Báo Điện tử Gia đình Mới

4 con giáp giàu có nhất năm 2021: Dần một vốn bốn lời, Dậu bội thu tài lộc

Có thể trong năm 2020, những con giáp này chịu nhiều vất vả, thử thách, nhưng sang năm 2021, họ sẽ là những người cực kỳ may mắn, giàu có.

Tuổi Tý

4 con giáp giàu có nhất năm 2021: Dần một vốn bốn lời, Dậu bội thu tài lộc 0

Dường như số trời vốn đã định, sang năm 2021, tuổi Tý sẽ sở hữu cho mình con đường công danh sự nghiệp thành đạt lẫy lừng. Dù làm trong bất kể lĩnh vực nào, tuổi Tý cũng đều thu về những thành tựu lớn.

Người tuổi Tý chẳng những có tiền mà còn có quyền, con giáp giàu sang này nhận được biết bao sự kính nể, ngưỡng mộ của nhiều người. Họ luôn coi Tý là tấm gương để phấn đấu noi theo.

Chưa dừng lại ở đó, vận son khổng lồ còn bám riết lấy con giáp này khiến ai làm ăn chung với Tý đều giàu to. Vừa mang đến tài lộc cực khủng cho mình, vừa ban phát cho người khác, trở thành quý nhân của họ. Người tuổi Tý xứng đáng nằm trong top đầu danh sách con giáp giàu có ngút trời năm 2021.

Tuổi Dậu

Những người tuổi Dậu vốn dĩ là con giáp phải chịu nhiều thử thách trong mọi lĩnh vực. Năm 2020 thực tế không phải là năm làm ăn tốt với họ.

Tuy nhiên, bước sang năm Tân Sửu 2021, sự nghiệp của Dậu sẽ phất lên như diều gặp gió, thăng hoa rực rỡ.

Những người làm công ăn lương đều có bước tiến tăng vọt trong công việc, gặp nhiều cơ hội thăng chức ầm ầm. Người làm kinh doanh buôn bán gặp vận may tiền bạc, chỉ cần bỏ ra ít vốn cũng thu về gấp bội.

Một năm thiên thời – địa lợi – nhân hòa không những chỉ cho Dậu tài lộc tức thời mà còn mở ra các cơ hội kiếm ɫiền về lâu dài cho con giáp này. Chỉ cần nắm bắt tốt thời cơ và nỗ lực hết mình, lấy năm 2021 làm tiền đề để thực hiện những kế hoạch lớn lao thì về trung vận, hậu vận chẳng cần phải lo nghĩ vấn đề tiền bạc, cứ thế tha hồ mà hường thụ.

Tuổi Tỵ

4 con giáp giàu có nhất năm 2021: Dần một vốn bốn lời, Dậu bội thu tài lộc 1

Năm 2021 thực sự là năm đáng nhớ với những người tuổi Tỵ khi tiền tài sẽ phất lên trông thấy. Họ dường như hái ra tiền trong 3 tháng đầu năm Tân Sửu, các khoản thu nhập từ nghề chính và nghề tay trái đều tăng lên theo cấp số nhân.

Họ có quý nhân phù trợ, luôn bên cạnh soi đường chỉ lối nên làm gì cũng thận. Cộng với ý chí sắt đá, không bao giờ ỷ lại, những người tuổi Tỵ sẽ đạt được thành tựu hơn người.

Tuổi Dần

Những người tuổi Dần đang trải qua những năm tháng đầy trái ngọt. Ngay từ năm 2020, họ đã gặt hái nhiều thành tựu. Sang năm 2021 còn may mắn hơn cả, đây chính là thời kỳ hoàng kim của con giáp này. Con đường công danh hanh thông, suôn sẻ, lộ trình thăng tiến thuận lợi vô cùng.

Họ có lộc kinh doanh, đầu tư hay làm ăn đều đem lại những bản hợp đồng lớn, thu về nhiều khoản lời kếch xù.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Thạch Thảo/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO