Báo Điện tử Gia đình Mới

4 con giáp may mắn ngút trời khiến ai cũng ghen tị vào cuối tuần này 15 - 16/8

Cuối tuần này 15 - 16/8 những con giáp này sẽ khiến ai ai cũng phải ghen tị bởi những họ vô cùng may mắn, làm gì cũng thuận lợi, kết quả như ý.

Tuổi Thìn: Tình cảm lên hương

Xem tử vi cuối tuần, người tuổi Thìn trong hai ngày thứ 7 và chủ nhật này sẽ khiến nhiều người phải ghen tị khi đào hoa nở rộ, tình duyên thắm sắc đấy nhé. Đây thực sự là thời điểm may mắn đối với con giáp này, cho dù bạn đang độc thân hay đã có người theo đuổi.

4 con giáp may mắn ngút trời khiến ai cũng ghen tị vào cuối tuần này 15 - 16/8 0

Người độc thân may mắn khi được bạn bè, người thân giới thiệu cho đối tượng phù hợp với mình để kết thúc tháng ngày cô đơn lẻ loi. Sau một thời gian tiếp xúc, bạn cũng dần cảm nhận được tình cảm chân thành của đối phương và quyết định muốn tiến xa hơn mối quan hệ hiện tại. 

Còn nếu đã có nửa kia, cuối tuần này cảm thấy hạnh phúc khi nhận được sự tin tưởng của đối phương. Hai người luôn chân thành, thẳng thắn chia sẻ với nhau mọi vấn đề trong cuộc sống.

Tuổi Sửu: Năng lực được công nhận

Hàng loạt những chuyện may mắn về công việc, học hành sẽ đến với người tuổi Sửu trong cuối tuần này (15-16/8) đấy nhé. Dù trước đó có khó khăn ra sao thì thời điểm này đang hứa hẹn nhiều thành công bất ngờ cho con giáp này.

4 con giáp may mắn ngút trời khiến ai cũng ghen tị vào cuối tuần này 15 - 16/8 1

Nhất là trong thứ 7 ngày 15/8/2020, những chú Trâu được trao cơ hội để chứng minh năng lực xuất sắc của mình với mọi người. Vốn là con giáp chăm chỉ và chịu khó, bản mệnh không ngại đương đầu với bất cứ khó khăn và thử thách nào. Thậm chí, bạn còn chủ động đón đầu thách thức để bứt phá giới hạn của bản thân.

Lại thêm có nhiều quý nhân tương trợ, nên mọi chuyện gặp hung hóa cát. Ngày này, chỉ cần bạn giữ thái độ điềm tĩnh, lạc quan thì chẳng có khó khăn nào là không khắc phục được cả. 

Tuổi Dần: Tài lộc dồi dào

May mắn sẽ mỉm cười với người tuổi Dần trong hai ngày cuối tuần này để bản mệnh có thể an tâm có thể quẳng hết nỗi lo về tiền bạc ra sau lưng. Những ai đang làm công việc đầu tư, kinh doanh cũng hứa hẹn sẽ nhận được nhiều hợp đồng có giá trị lớn.

4 con giáp may mắn ngút trời khiến ai cũng ghen tị vào cuối tuần này 15 - 16/8 2

Lời khuyên dành cho những chú Hổ là bạn nên dành thêm thời gian và tiền bạc đầu tư vào lĩnh vực chuyên môn của mình để kéo tiền bạc về. Chớ nên mạo hiểm nghe theo lời xúi giục mà “dốc” tiền vào những lĩnh vực mình chưa có nhiều hiểu biết kẻo rủi ro tiềm ẩn sẽ khiến tiền bạc thất thoát chẳng còn một đồng.

Nhiều người còn bất ngờ vì thu được nhiều nguồn lợi từ nghề tay trái. Hoặc có thể những món tiền người khác mượn trước đây, họ sẽ trả lại bạn cả vốn lẫn lời. Tài lộc đến khá bất ngờ, có người lại có thể nhận được khoản trợ cấp không nhỏ từ gia đình để vượt qua khó khăn.

Tuổi Hợi: May mắn nhiều bề

Rất nhiều tin vui về công việc, học hành, tình cảm sẽ đến với người tuổi Hợi trong dịp cuối tuần này đấy nhé. Nếu có ý định nghỉ ngơi có lẽ bạn sẽ phải gác lại kế hoạch đó để tranh thủ tận dụng ngay cơ hội trời cho này.

Tử vi cuối tuần nhận thấy, con giáp này may mắn được quý nhân che chở nên vận trình có nhiều bước thăng tiến bất ngờ. Cả tình yêu và công việc của con giáp này đều đang tiến triển rất tốt. 

4 con giáp may mắn ngút trời khiến ai cũng ghen tị vào cuối tuần này 15 - 16/8 3

Chẳng những vậy, tiền tài còn ùn ùn kéo về nhà. Thời điểm này cát tinh trợ vượng cho bản mệnh, thu nhập chủ yếu đến từ công việc phụ, nguồn thu của con giáp này tăng vọt. Bạn có thể gặp được những hợp đồng đáng kí kết.

Rất có thể đây sẽ là khoảng thời gian bạn gặt hái được nhiều thành công đáng mong đợi nhất. nhờ vậy, tuổi Hợi có thể yên tâm kê cao gối ngủ, không có gì phải lo lắng quá nhiều nữa.

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO