Báo Điện tử Gia đình Mới

4 địa điểm du xuân ở Tp HCM không thể bỏ lỡ

Nên đi đâu trong những ngày đầu năm mới Mậu Tuất này là chủ đề nhận được sự quan tâm của đông đảo người dân. Trong bài viết này, Gia đình mới xin chia sẻ đến độc giả một số địa điểm du xuân ở Tp HCM đẹp mà ai cũng nên biết.

1. Đường hoa Nguyễn Huệ - địa điểm du xuân ở Tp HCM không thể bỏ lỡ

Những ngày đầu xuân này, cư dân sinh sống tại Tp. Hồ Chí Minh có thể ghé thăm đường hoa Nguyễn Huệ - một trong những địa điểm du xuân đẹp ở Sài Gòn mà ai cũng nên đến ít nhất một lần. Theo thông tin từ ban tổ chức thì năm nay đường hoa Nguyễn Huệ sẽ phục vụ 7 ngày từ tối 13/2 (tức 28 tháng Chạp) cho đến hết ngày 19/2 (tức ngày mồng 4 Tết).

Đây là địa điểm du xuân ở Tp hcm cực đẹp ngay giữa trung tâm thành phố. Với không gian đường hoa được thiết kế tinh tế cùng nhiều loài hoa từ muôn phương, đường hoa Nguyễn Huệ hứa hẹn sẽ là Địa điểm du xuân ở Tp.HCM đẹp dành cho mọi đối tượng.

2. Nhà thờ Đức Bà - Đường Sách địa điểm du xuân ở Tp HCM không thể không ghé

Nổi bật với lối kiến trúc mang đậm phong cách Châu Âu cùng không gian văn hóa với hàng trăm ngàn cuốn sách độc đáo, nhà thờ Đức Bà và đường sách Nguyễn Văn Bình hứa hẹn sẽ là một trong những địa điểm du xuân ở Tp HCM không thể bỏ qua.

Những ngày đầu năm này, được dạo phố sách và ghé thăm các gian hàng đến từ một số nhà xuất bản lớn như: Nhã Nam, Kim Đồng,... du khách đến đây vừa mua cho mình những cuốn sách hay lại có thể chụp hình check in với không gian đẹp mộng mơ hoặc tao nhã hơn là đắm mình trong không gian yên tĩnh và nhâm nhi tách trà nóng nghiền ngẫm cuốn sách mình vừa tậu được.

dia-diem-du-xuan-o-tp-hcm

Những địa điểm du xuân đẹp ở Tp.HCM

3. Hồ Con Rùa 

Nếu đến Sài Gòn không ghé hồ Con Rùa thì chắc hẳn bạn đã bỏ lỡ một trong những địa điểm du xuân ở Tp HCM cực chất rồi đấy. Sở dĩ người Sài Gòn lựa chọn điểm đến là hồ Con Rùa bởi nơi đây là điểm giao giữa những con phố lớn, là nơi có khí hậu mát mẻ cùng hàng loạt các quán đồ ăn vặt đặc trưng. Thưởng thức một ly cà phê vào buổi sáng đầu năm, phóng tầm mắt chiêm ngưỡng toàn bộ không gian xanh của nơi đây và cảm nhận không khí xuân thật là tuyệt phải không nào.

4. Phố Tây Bùi Vện - Phố không ngủ

Vào thời điểm nhộn nhịp đầu xuân thế này đến phố Tây Bùi Viện quả là gợi ý hoàn hảo. Nơi đây được biết đến là con phố huyên náo, nhộn nhịp bậc nhất Sài Thành với hàng loạt các quán ăn, cà phê, bar, pub cùng tiếng nhạc xập xình cuốn hút. Đây được đánh giá là địa điểm du xuân ở tp HCM hấp dẫn nhất dành cho các bạn trẻ và du khách trong, ngoài nước khi ghé thăm thành phố này vào ngày đầu xuân. Có đến Tây Bùi Viên, bạn mới cảm nhận hết được không khí xuân của nơi này.

Xem thêm 5 địa điểm du xuân đầu năm gần Hà Nội

Lan Ngọc/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO