Báo Điện tử Gia đình Mới

4 lựa chọn ưu tiên cho một chiếc ô tô cũ dưới 300 triệu đồng dành cho gia đình

Với số tiền dưới 300 triệu đồng, người tiêu dùng vẫn có thể mua cho mình một chiếc ô tô đã qua sử dụng có chất lượng tốt, tiết kiệm xăng... Dưới đây là 4 mẫu ô tô cũ phù hợp với gia đình mà giá tương đối ổn thời điểm hiện tại.

Kia Morning

Kia Morning thường là lựa chọn đầu tiên trong suy nghĩ của người tiêu dùng khi lựa chọn một chiếc ô tô cũ giá rẻ. Xe có những ưu điểm về khả năng di chuyển linh hoạt trong thành phố.

Empty

Điểm đáng lựa chọn cho một chiếc Kia Morning cũ đó là xe được trang bị khá nhiều tiện nghi so với các đối thủ cùng tầm tiền, phụ tùng dễ thay thế nên không sợ hỏng hóc.

Một chiếc Kia Morning đời 2014 số sàn hình thức ổn đang được bán với giá dao động từ 250 – 260 triệu đồng. Mức tiêu hao nhiên liệu khoảng 7l/100km.

Hyundai Grand i10

Hyundai Grand i10 thuộc dòng xe giá rẻ mới đây đã được Hyudai Thành Công chính thức đưa vào lắp ráp sau 1 thời gian dòng xe này được nhập khẩu nguyên chiếc từ Ấn Độ.

Empty

Một chiếc Grand i10 1.0 MT lắp ráp trong nước đang có giá bán thấp nhất là 315 triệu đồng. Tuy nhiên, giá lăn bánh xe cao hơn khá nhiều. Do đó, người dùng có thể lựa chọn 1 chiếc xe cũ để sử dụng.

Tuy nhiên, i10 vẫn có một số hạn chế về tính tiện nghi chưa thực sự hoàn hảo nhưng độ tiết kiệm nhiên liệu tối ưu và thiết kế đẹp vẫn sẽ là những lý do để chọn mẫu xe này.

Chevrolet Spark

Với số tiền dưới 300 triệu đồng, người tiêu dùng không khó để bắt gặp những chiếc Chevrolet Spark các đời từ 2013 – 2015 được rao bán trên các trang mua bán xe cũ.

2013-Chevrolet-Spark

Mức giá hấp dẫn nhất dao động từ 220 – 240 triệu đồng thuộc về Chevrolet Spark 1.0L 2013 số sàn, xe vẫn được giữ nguyên thiết kế, tiện nghi cũng những những tính năng an toàn khác.

Ngoại thất và nước sơn của xe còn khá tốt tùy theo từng mức giá. Tuy nhiên, công nghệ sơn sửa, làm mới hiện nay rất tinh vi nên người tiêu dùng cũng cần có những kinh nghiệm mua xe nhất định.

Toyota Vios

Mẫu xe đáng lựa chọn tiếp theo trong phân khúc ô tô cũ dưới 300 triệu đồng thuộc về Toyota Vios. Mẫu xe này được người dùng đánh giá là một chiếc xe có tính bền bỉ cao, khả năng vận hành ổn đình và tiết kiệm nhiên liệu.

Empty

Đặc biệt, khi mua xe cũ người dùng thường lo về chi phí bảo dưỡng cao những với Vios thì chi phí khá thấp, phù tùng rẻ và dễ tìm. Xe còn được biết đến với độ ổn định giá theo thời gian.

Trên các trang mua bán ô tô cũ, một chiếc Vios E 2009 số sàn sẽ có giá dao động từ 250 – 260 triệu đồng. Tuy nhiên, người dùng nên tránh mua những xe sử dụng dịch vụ, xe taxi bán lại bởi tần suất hoạt động của xe rất cao, điều này đi kèm với chất lượng sẽ kém hơn.

Hoàng Hiệp/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO