Báo Điện tử Gia đình Mới

4 mẫu xe máy 50cc Taya bán chạy nhất năm 2020

Khi dòng xe máy 50cc trở nên phổ biến hơn, tiện lợi hơn cho các bạn học sinh, sinh viên bởi xe được sở hữu phân khúc 49.5cc không cần bằng lái.

  Xe Cub Taya Pro

Xe Cub Taya Pro

Nhu cầu thị trường ngày càng cao, các hãng xe máy 50cc cho ra đời hàng loạt các mẫu xe tay ga 50cc và xe số 50cc. Để có cái nhìn tổng quan hơn về xe máy 50cc nằm trong tóp những mẫu xe máy 50cc bán chạy nhất năm 2020. Taya Motor xin gửi thông tin tổng hợp mới nhất, cụ thể nhất cho các bạn nhé.

MẪU XE MÁY 50CC TAYA CHÍNH HÃNG BÁN CHẠY NHẤT

1.Xe Cub Taya Pro 2020

Phải nói Cub Taya Pro được ra mắt trong năm 2020 với phong cách thời trang, hiện đại và giữ nét hoài cổ của chiếc xe cub. Xe được thiết kế hiện đại hơn về hệ thống đèn Full Led, thêm mặt đồng hồ điện tử có báo số giúp người lái dễ vận hành, ghi đông được mạ crom chống rỉ sét, hệ thống giảm xóc cải tiến hơn giúp xe vận hành êm ái.

Tổng thiết kế xe hài hòa đem đến cho người sử dụng cảm giác an toàn lại rất sang trọng khi đi trên đường phố, xe nhỏ gọn dễ dàng đi vào các con ngõ hẹp.

Cub Taya Pro đem lại doanh số bức phá hơn 1000 xe trong năm 2020, mang lại doanh số khủng cho Taya Motor trong năm 2020 nhiều thành công.

2.Xe Cub 81 Taya Luxury

Xe Cub 81 Taya Luxury cổ điển đó là dòng xe cub huyền thoại đi vào lòng người, được nhiều người lựa chọn. Xe được thiết kế theo phong cách cổ xưa, toàn bộ đèn đều được trang bị đèn dạng bóng halogen, mặt đồng hồ cơ bền bỉ. Tất cả đều giữ nguyên nét cổ điển tạo nên nét đẹp mà ai cũng muốn được sở hữu ngay 1 chiếc xe Cub.

  Xe Cub 81 Taya Luxury

Xe Cub 81 Taya Luxury

Xe Cub 81 Taya Luxury đáng để mua cho các em học sinh, sinh viên sử dụng, là người bạn đồng hành cùng các con trên con đường sự nghiệp học hành.

Doanh số dòng Cub 81 Taya Luxury mang lại cũng không hề nhỏ so với Cub Taya Pro đâu nhé!

3.Xe tay ga Taya Crea

Xe tay ga luôn là sự lựa chọn của các bạn phái nữ bởi phụ nữ thích dịu dàng, nhẹ nhàng và tiện lợi. Xe tay ga sẽ dễ dàng vận hành hơn khi mặt áo dài, đầm váy và ít bẩn khi không may trời mưa, đồng thời tôn thêm nét đẹp cho các nàng thiếu nữ.

Xe tay ga Taya Crea được thiết theo kiểu dáng phong cách Châu Âu, nhưng nhìn chung vẫn giữ nét hoài cổ với đèn pha tròn, hay mặt đồng hồ rời tạo thêm độ tinh tế cho chiếc xe. Với chiều cao yên 75cm tính từ mặt đất sẽ phù hợp với vóc dáng người Việt Nam.

Cốp xe rộng rãi để được mũ bảo hiểm hay nhiều vật dụng cá nhân khác. Sàn để chân rộng rãi thoải mái để chân khi di chuyển, đặc biệt là xe chỉ có trọng lượng thô 83 kg giúp các e học sinh tự tin dắt xe hay dựng chân chóng giữa.

  Xe tay ga Taya Crea

Xe tay ga Taya Crea

  • Xe tay ga Taya Diamond

Xe tay ga Taya Diamond được ví như viên kim cương đem lại sự sang trọng cho người cầm lái. Hệ thống đèn Full Led, cốp xe rộng, sàn để chân thoải mái, với ổ khóa thông minh hơn, an toàn hơn các dòng xe máy 50cc khác khiến nhiều người lựa chọn em nó.

  Xe tay ga Taya Diamond

Xe tay ga Taya Diamond

Và nhiều mẫu xe khác được bán tại hệ thông showroom Taya Motor Việt Nam chuyên gia xe máy 50cc chính hãng.

4 mẫu xe máy 50cc Taya bán chạy nhất năm 2020 4

Mọi chi tiết truy cập tại website: www.tayamotor.vn để biết thêm thông tin về giá cũng như các thống số của xe 50cc chính hãng của Taya Motor Việt Nam.

Chân thành cảm ơn!

 

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO