Báo Điện tử Gia đình Mới

4 mùi hương đặc biệt từ nàng khiến chàng mê mệt đến quên lối về

Mùi hương trên cơ thể của các nàng luôn là sự hấp dẫn không thể chối từ với các chàng ngay từ lần gặp đầu tiên, vì vậy hãy chăm sóc chính bản thân mình và tinh tế một chút để có được sức hấp dẫn riêng nhé.

 1. Mùi hương của mái tóc

Thực tế, cánh mày râu rất thích được vuốt ve mái tóc của người phụ nữ họ yêu. Bởi vì mùi hương từ mái tóc tỏa ra giúp họ có cảm giác được thư giãn, thoải mái và dễ chịu vô cùng.

Vậy nên, chị em hãy dành thời gian để chăm chút cho mái tóc của mình nhiều hơn.

4 mùi hương đặc biệt từ nàng khiến chàng mê mệt đến quên lối về 0

Bận đến mấy thì cũng phải nhớ dưỡng tóc ít nhất 2 lần/1 tuần để có thẻ sở hữu mái tóc óng mượt và thơm tho. Chắc chắn với các nàng đặc điểm tuy nhỏ nhưng quan trọng này sẽ hạ gục trái tim chàng trong vòng một nốt nhạc.

2. Mùi nước hoa

Nhiều chị em phụ nữ thường không bận tâm đến mùi hương của mình. Thế nhưng có một điều các nàng phải biết đó là thơm tho, sạch sẽ là thứ có thể giúp bạn tự tin và quyến rũ hơn trước mọi người. Vậy nên, một người phụ nữ không ngoan thì sẽ luôn biết rõ được tầm quan trọng của việc tạo mùi hương.

Nếu phái đẹp còn ít tự tin bởi mùi thơm cơ thể của mình thì nên sử dụng thêm nước hoa như một trợ thủ đắc lực. Tuy nhiên, khi sử dụng nước hoa chị em nên chọn loại có mùi hương dịu nhẹ và tránh xịt quá nhiều.

Các nàng nên ước lượng vừa đủ để có thể thơm tho suốt một ngày hoặc lúc ra ngoài cần thiết. Chớ để mùi nước hoa nồng nặc từ cơ thể của bản thân lại gây ám ảnh cho chính mình.

3. Mùi hương từ sữa tắm

So với phái đẹp, đàn ông ít quan tâm và sử dụng sữa tắm thường xuyên nhiều như chị em phụ nữ. Vậy nên mùi hương từ sữa tắm cũng chính là điều mà các chàng cảm thấy thật đặc ở phụ nữ.

Hương thơm của sữa tắm hòa quyện cùng với mùi cơ thể đặc trưng riêng của mỗi người sẽ cho ra được mùi hương khác nhau, không thể lẫn vào đâu được.

4 mùi hương đặc biệt từ nàng khiến chàng mê mệt đến quên lối về 1

Dường như đàn ông ai cũng thích được vuốt ve làn da mềm mại và hít hà hương thơm dịu nhẹ nhưng quyến rũ trên cơ thể của người yêu.

Vì vậy, các nàng nhớ phải chăm chút cho bản thân thật sạch sẽ, thơm ngát. Hãy để người ấy nhớ mãi và không thể nào quên được mùi hương cơ thể thú vị của bạn.

4. Mùi thơm tự nhiên của cơ thể

Đây được xem là mùi đặc trưng nhất trong các mùi của phụ nữ. Bởi lẽ, mùi hương này các chàng không thể cảm nhận được nếu chỉ dùng khứu giác.

Chúng cũng chẳng thể nào dễ dàng bị nhìn thấy bằng thị giác. Vì đây là loại mùi hương đặc biệt chỉ có thể toát ra từ sâu bên trong tính cách và cả tâm hồn của những người phụ nữ từng trải. Đàn ông luôn dễ bị người phụ nữ có kinh nghiệm thu hút và quyến rũ.

Đặc biệt, là phụ nữ từng trải, họ có nhiều kinh nghiệm về tình yêu và cuộc sống. Vì đàn ông trưởng thành thường muốn được ở bên cạnh người phụ nữ có khí chất, có khả năng thu hút người khác bằng lời ăn tiếng nói và cách hành xử tinh tế của mình.

Đây là mùi hương khá đặc biệt vậy nên không phải người phụ nữ nào cũng dễ dàng sở hữu được.

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO