Báo Điện tử Gia đình Mới

4 quyển sách tiếng Anh cực hay dành cho trẻ

Thời đại hội nhập hiện nay đòi hỏi việc giao tiếp bằng tiếng Anh trôi chảy, do vậy các bậc cha mẹ thường cho con học tiếng Anh ngay từ bé.

Vì thế việc lựa chọn phương pháp học phù hợp cũng vô cùng quan trọng. Trong đó sách tiếng Anh cho trẻ là phương thức đơn giản, quen thuộc tạo sự hứng thú cho bé khi bắt đầu tiếp xúc với ngôn ngữ thứ hai. 

Dưới đây là 4 quyển sách tiếng Anh cho trẻ giúp bé tiếp cận với ngôn ngữ thứ hai trở nên nhanh chóng và thuận lợi hơn. Đây cũng là nền tảng cho việc học tiếng Anh của bé sau này.

“The Kissing Hand” - Nụ hôn trên bàn tay

4 quyển sách tiếng Anh cực hay dành cho trẻ 0

“Nụ hôn trên bàn tay” là cuốn sách tiếng Anh cho trẻ kinh điển được nhiều trẻ em trên thế giới yêu thích. Đây là cuốn sách tập hợp những câu chuyện nhỏ về tình yêu ngọt ngào và bình dị qua cuộc sống hàng ngày của bạn gấu mèo Chester.

Cuốn sách với văn phong nhẹ nhàng, ngôn ngữ sâu lắng cùng với các hình ảnh tranh minh họa sinh động đầy cảm xúc mang đến cho bé sự thích thú nhẹ nhàng.

Sách truyện này còn nuôi dưỡng tâm hồn cho trẻ, giúp bé hiểu thêm về tình yêu, sự chia sẻ, an ủi và vượt qua mọi sợ hãi, rụt rè.

“Where is the green sheep?” - Chú cừu xanh lá ở đâu rồi?

4 quyển sách tiếng Anh cực hay dành cho trẻ 1

“Chú cừu xanh lá ở đâu rồi?” cũng là cuốn sách tiếng Anh cho trẻ khiến hàng triệu trẻ em say mê. Để tìm câu trả lời cho câu hỏi ở tựa đề cuốn sách, các bạn nhỏ sẽ được tham gia vào một cuộc phiêu lưu vô cùng hấp dẫn. Cuốn sách có hình ảnh minh họa đầy màu sắc vô cùng dễ thương, nội dung thì đặc biệt thú vị.

Trong cuốn sách có nhiều mẫu câu lặp đi lặp lại giúp các bé có thể dễ dàng ghi nhớ câu chuyện, làm quen với các từ vựng về màu sắc và các từ trái nghĩa một cách đáng yêu.

Bên cạnh sách truyện thì còn có cả phiên bản bài hát nên bố mẹ hãy tranh thủ hát cho bé vào trước giờ đi ngủ nhé!

“If you give a mouse a cookie” - Nếu bạn cho chuột cái bánh quy

4 quyển sách tiếng Anh cực hay dành cho trẻ 2

Mặc dù tiêu đề có thể chưa đủ thu hút đối với các bé mẫu giáo nhưng nội dung của cuốn sách “Nếu bạn cho chuột cái bánh quy” thì thực sự rất thú vị.

Sẽ như thế nào khi bạn cho chuột cái bánh quy? Cuốn sách đã kích thích trí tò mò của các bạn nhỏ, trẻ sẽ cuốn theo những hành động của chú chuột theo từng mẩu chuyện nhỏ.

“Nếu bạn cho chuột cái bánh quy” là cuốn sách tiếng Anh cho trẻ rất hấp dẫn và hiệu quả bởi ngôn từ phong phú, đa dạng..

“The very hungry Caterpillar” - Chú sâu háu ăn

4 quyển sách tiếng Anh cực hay dành cho trẻ 3

“Chú sâu háu ăn” là cuốn sách yêu thích của nhiều trẻ em kể về hành trình phát triển của một con sâu bướm háu ăn. Cuốn sách thường được các bậc phụ huynh sử dụng để kể chuyện cho bé trước giờ đi ngủ cũng như làm tài liệu để dạy tiếng Anh.

Cùng với ngôn từ đơn giản, quen thuộc, hình ảnh minh họa sinh động là những lý do giúp cuốn sách trở nên hoàn hảo để bé học tiếng Anh.

Trên đây là 4 cuốn sách tiếng Anh cực hấp dẫn dành cho trẻ, bố mẹ hãy đọc cùng con để phát huy khả năng ngôn ngữ của trẻ nhé!

Theo Apax English 

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO