Báo Điện tử Gia đình Mới

4 Youtuber xuất thân trâm anh thế phiệt, làm cho vui nhưng lại thành công vang dội

Lớn lên trong những gia đình trâm anh thế phiệt, xứng danh rich kid từ nhỏ. 4 cái tên dưới đây còn sở hữu kênh Youtube với lượng theo dõi lớn.

1. Cris Phan: Con nhà trâm anh thế phiệt, thu nhập “khủng”

Cris Phan (sinh năm 1993, tại Kiên Giang) được biết tới là một trong những người sáng tạo nội dung đình đám tại Việt Nam. Hiện tại anh sở hữu kênh Youtube có 8.79 triệu lượt theo dõi, anh chàng cũng lot top 100 Youtuber có sức ảnh hưởng nhất tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

4 Youtuber xuất thân trâm anh thế phiệt, làm cho vui nhưng lại thành công vang dội 0

Cris Phan là sinh viên ngành quản trị kinh doanh trước khi trở thành một streamer. Với đam mê quay dựng phim, Cris Phan tập tành làm video và tạo kênh Youtube với mục đích “cho vui”, nhưng bất ngờ lại thu hút được cộng đồng mạng.

Anh không ngại chia sẻ và thẳng thắn thừa nhận bố mình là một đại gia, thế nhưng số tiền đó là của bố chứ không phải của anh. Ba Cris Phan cũng đã trải qua 3 lần phá sản, trắng tay thậm chí từng phải sống ở khu ổ chuột tại Sài Gòn, ba của Cris Phan đã nỗ lực không ngừng để xây dựng được cơ ngơi như ngày hôm nay.

Sau nhiều năm chăm chỉ, đến nay với lượng theo dõi lớn và lượt xem ổn định, số tiền mà Cris kiếm được từ Youtube chắc chắn là thu nhập đáng mơ ước với nhiều người.

2. Xemesis: 1 trong “tứ hoàng Youtube” được mệnh danh là streamer giàu nhất Việt Nam

Xemesis tên thật là Hiếu Nghiêm (sinh năm 1989). Anh là một trong “tứ hoàng Youtube” Việt Nam cùng với Pew Pew, ViruSs và Độ Mixi. Xemesis đựợc mệnh danh là streamer giàu nhất Việt Nam. Kênh Youtube của anh chàng hiện có hơn 807k lượt theo dõi

4 Youtuber xuất thân trâm anh thế phiệt, làm cho vui nhưng lại thành công vang dội 1

Sinh ra tại Anh Quốc, Xemesis trở về Việt Nam sinh sống và làm việc. Anh trở thành một streamer khá nổi trong cộng đồng bởi khiếu nói chuyện hài hước cùng kỹ năng chơi game điêu luyện.

Xemesis có gia thế “khủng” khi là con trai út của công ty sở hữu chuỗi cửa hàng xe máy ở Sài Gòn và vùng lân cận. Trong 1 vlog quay tại cửa hàng của gia đình, sự giàu có càng được thể hiện rõ ràng khi cửa hàng này có mặt tiền rộng rãi cùng hàng trăm mẫu xe được trưng bày.

3. Tân 1 Cú: Con trai chủ chuỗi nhà hàng phở nổi tiếng

Tân 1 Cú (tên thật là Phạm Ngọc Tân),  từng là sinh viên khoa Tiếng Anh - Đại học Hà Nội. Sau đó, anh sang Úc du học và trở thành sinh viên chuyên ngành Marketing. 

 Phạm Ngọc Tân có xuất phát điểm là một thành viên trong đội ngũ Schannel - một kênh thông tin công nghệ giải trí cho giới trẻ. Với phong cách trẻ trung và cách trò chuyện hài hước, Tân là một thành viên được yêu thích nhất trong nhóm.

4 Youtuber xuất thân trâm anh thế phiệt, làm cho vui nhưng lại thành công vang dội 2

Anh sở hữu kênh Youtube riêng với 413k người theo dõi. Ngoài ra, anh chàng này chính là một “rich kid” khi là con trai của chủ thương hiệu phở đình đám ở Hà Nội.

4. Fabo Nguyễn: Có bố là chủ chuỗi phân phối hàng điện tử, điện máy

Fabo Nguyễn tên thật là Nguyễn Ngọc Tuấn (sinh năm 1987, TP Hồ Chí Minh). Anh chàng có một số biệt danh khác như Fabo Ngọc Tuấn hay Fabo. Kênh Youtube của Fabo Nguyễn thường xuyên đăng tải những video clip chia sẻ về cuộc sống xa hoa, đập hộp hàng hiệu, trưng bày sneakers xịn và bearbrick đắt đỏ.

4 Youtuber xuất thân trâm anh thế phiệt, làm cho vui nhưng lại thành công vang dội 3

Đến nay, kênh Youtube của Fabo đã có 702k lượt theo dõi. Fabo Nguyễn sinh ra và lớn lên trong một gia đình có truyền thống kinh doanh điện máy. Gia đình anh sở hữu một doanh nghiệp có tiếng tại Sài Gòn nên Fabo Nguyễn đương nhiên là một “rich kid” chính hiệu. 

Anh chàng Youtuber này có đam mê với giày, đặc biệt là những đôi giày phiên bản giới hạn rất hiếm. Bộ sưu tập giày của anh rất đồ sộ có giá trị lên đến hàng trăm tỉ đồng. 

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO