Báo Điện tử Gia đình Mới

5 bi kịch ám ảnh được tiên đoán trước bởi những người có giác quan thứ sáu

Người ta luôn nghi ngờ sự tồn tại của cái gọi là giác quan thứ sáu. Thế nhưng thực tế đã chứng minh rất nhiều những sự việc mà người ta tiên đoán được trước khi nó xảy ra.

Công nương Diana linh cảm về vụ tai nạn giao thông

5 bi kịch ám ảnh được tiên đoán trước bởi những người có giác quan thứ sáu 0

Công nương Diana là một trong những vị công nương được yêu mến, kính trọng nhất trong lịch sử, bởi bà là người có lòng nhân ái và làm nhiều việc liên quan đến từ thiện. Thế nhưng cuộc đời của bà là một chuỗi những bi kịch.

Ngày 31/8/1997, bà đột ngột qua đời vì tai nạn giao thông, cái chết của bà chấn động toàn nước Anh và thế giới.

Điều đáng nói ở đây là vài tháng trước tai nạn, công nương Diana đã gửi một bức thư cho người quản gia thân tín của mình, bà viết rằng:" Đây là khoảng thời gian khó khăn nhất trong cuộc đời tôi. Chồng tôi đang lên một kế hoạch về một vụ tai nạn xe hơi do hỏng phanh. Nếu tôi bị chấn thương nặng và qua đời, anh ta có thể kết hôn với Camilla”.

Người ra cho rằng, bà đã cảm nhận thấy cái chết của mình, và đến nay nó vẫn gây nhiều tranh cãi.

Giấc mộng tiên tri của Eryl Mai Jones

5 bi kịch ám ảnh được tiên đoán trước bởi những người có giác quan thứ sáu 1

Tháng 10/1966, cô bé Eryl Mai Jones sống tại thị trấn Aberfan, xứ Wales đã kể với mẹ giấc mơ kỳ lạ của mình: “Con đi học nhưng không thấy ngôi trường ở đó nữa. Một cái gì đó màu đen đã ập xuống và đè nát mọi thứ”. Cô bé thậm chí còn nói rằng cô không sợ chết và cô sẽ luôn đi cùng hai người bạn của mình là Peter và June.

Khi đó, phía sau ngọn đồi trên làng của Eryl Mai Jones là một mỏ than đang bị hư hại. Tuy nhiên chẳng ai chú ý đến lời của một cô bé.

Đến ngày 21/10/1966, hơn 110.000 mét khối than bùn đã bất ngờ sụp đổ từ núi xuống và nhấn chìm một phần thị trấn, vụ tai nạn này khiến 144 người thiệt hại trong đó có cô bé Eryl Mai Jones bé nhỏ.

Eryl Mai Jones được chôn cất trong một ngôi mộ tập thể cùng với hai người bạn Peter và June.

Sharon Tate linh cảm được cái chết của mình

5 bi kịch ám ảnh được tiên đoán trước bởi những người có giác quan thứ sáu 2

Sharon Tate là một nữ diễn viên xinh đẹp, tài năng, tuy nhiên cô đã bị ám sát tại nhà riêng khi mới 26 tuổi, và khi đó cô đang có bầu. Kẻ sát hại cô là một nhóm tội phạm cuồng tín với kẻ đứng đầu là Charles Manson.

Điều khiến người ta sợ hãi là cách đó khoảng 1 năm, cô đã có dự cảm về cái chết của mình. Cô chia sẻ với nhà báo  Dick Klein của tạp chí Fate: “Tôi thấy một người nào đó xuất hiện ở cầu thang. Tôi có linh cảm xấu rằng Jay Sebring hoặc tôi sẽ bị thứ đó cắt cổ họng”.

Đêm 9/8/1969, diễn viên trẻ bị ám sát tại nhà bởi 16 nhát dao, kẻ thủ ác thậm chí còn khắc chữ X và bụng cô, khi đó đang mang bầu 8 tháng.  Nhà tạo mẫu tóc Jay Sebring cũng bị bắn chết trong vụ án này.

Abraham Lincoln có giấc mơ dự báo mình bị ám sát

5 bi kịch ám ảnh được tiên đoán trước bởi những người có giác quan thứ sáu 3

Trước khi bị ám sát mấy ngày, Abraham Lincoln đã kể cho bạn thân kiêm cựu luật sư của mình là Ward Hill Lamon một giấc mơ kỳ lạ. Trong giấc mơ, Abraham Lincoln thấy một xác chết trong Nhà Trắng và được các binh lính bảo vệ. Khi ông tiến đến và hỏi ai đã chết, những người lính nói với ông rằng Tổng thống đã bị ám sát.

Các nhà sử học lúc bây giờ rất nghi ngờ câu chuyện của luật sư Ward Hill Lamon. Thế nhưng, các thành viên trong nội các nhớ lại một chi tiết rằng, buổi sáng trước cái chết của mình, vị Tổng thống thứ 16 này đã mơ thấy mình chèo thuyền tốc độ cao trên một vùng nước vô danh. Ông cho biết giấc mơ đó tái diễn rất nhiều lần trước hầu hết các sự kiện quan trọng của cuộc Nội chiến. Có lẽ, giấc mơ này là điềm báo cái chết của chính ông.

Martin Luther King Jr. dự đoán cái chết của chính mình trong bài phát biểu cuối cùng

5 bi kịch ám ảnh được tiên đoán trước bởi những người có giác quan thứ sáu 4

Martin Luther King Jr. là một trong những nhà hoạt động nhân quyền có sức ảnh hưởng nhất lịch sử Hoa Kỳ. Tuy nhiên, vị mục sư này luôn khăng khăng rằng ông đã sống trong thời gian được vay mượn và có thể ra đi bất cứ khi nào.

Sau khi sống sót trong vụ ám sát năm 1958, Martin Luther King Jr. đã dự đoán mình không thể sống lâu trong bài phát biểu I’ve Been to the Mountaintop.

“Giống như bất cứ ai, tôi cũng muốn có một cuộc sống lâu dài. Nhưng bây giờ tôi không còn quan tâm về điều đó nữa. Tôi đã nhìn thấy miền đất hứa. Tôi có thể sẽ không đến đó cùng với bạn. Nhưng tôi muốn bạn biết rằng, một trong số chúng ta sẽ đến miền đất hứa vào tối nay”.

Theo Lostbird

Thạch Thảo/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO