Báo Điện tử Gia đình Mới

5 bí quyết để chinh phục một người không có cảm tình với mình

Chinh phục một người nếu đã có ấn tượng tốt về nhau trong lần đầu gặp gỡ thì rất dễ dàng cho một mối quan hệ tiến triển xa hơn. Nhưng đối với người không có cảm tình với mình, muốn tán đổ người ấy, phải cần đến 5 cách dưới đây

1. Tự nhắc nhở bản thân phải trưởng thành

Trưởng thành là hiểu đơn giản là cố gắng thay đổi bản thân theo hướng tích cực hơn.

Sự trưởng thành của một người vốn là quá trình rất tự nhiên, có được do trải qua nhiều biến cố và thay đổi trong cuộc sống.

Để lấy lại cảm tình từ phía người ấy vốn đã mất từ trước, ít nhất là sự tôn trọng tối thiểu mà người ấy dành cho mình, bạn cần thay đổi hoàn toàn tính cách chỉ sau một đêm.

Sự thay đổi ấy cần được duy trì xuyên suốt, muốn lấy được cảm tình của người ấy, bạn phải luôn tự nhắc nhở chính mình. Dần dà nó cũng rất nhanh trở thành thói quen mà thôi.

  Trưởng thành là hiểu đơn giản là cố gắng thay đổi bản thân theo hướng tích cực hơn

Trưởng thành là hiểu đơn giản là cố gắng thay đổi bản thân theo hướng tích cực hơn

2. Ngưng tấn công trong một thời gian

Kiểu là xóa hết làm lại, hãy để thời gian giúp bạn xóa mờ dần những ấn tượng xấu của bạn trong tâm trí người ấy. Trước khi bạn bắt đầu tấn công lại từ đầu.

Khi người ấy đã thẳng thừng từ chối và khẳng định mình không có cảm tình, không muốn bị bạn làm phiền thêm lần nào thì đừng cố gắng.

Đây cũng chính là thời gian để anh em thay đổi bản thân, thực hiện vài ba cú lột xác để rồi xuất hiện trở lại một cách hoành tráng hơn.

3. Phân tích và hiểu hết tất cả lý do vì sao người ấy lạnh nhạt với mình

Có rất nhiều lý do khiến người ấy không có cảm tình với bạn, một số lý do phổ biến nhất là không phù hợp tính cách, hoặc bạn có gây ra vài “phốt nhẹ” không đúng lúc hoặc do cách tiếp cận của bạn chưa thật phù hợp.

Nếu đã xác định người ấy sẽ là mục tiêu mà chúng ta tập trung mọi công sức để tranh giành và chinh phục, hãy biết được mình thực sự đáng ghét ở đâu và tìm cách khắc phục.

Nếu bạn không đủ tự tin với khả năng đọc vị người khác của mình, thì bạn cứ “hối lộ” mấy người bạn thân của người ấy rồi tìm tòi những thông tin quý giá về sở thích, thói quen...

  Phân tích và hiểu hết tất cả lý do vì sao người ấy lạnh nhạt với mình

Phân tích và hiểu hết tất cả lý do vì sao người ấy lạnh nhạt với mình

Khi người ấy nghe được có một người đang tích cực thay đổi về mình, đó cũng là một loại cảm tình. 

4. Lấy cảm tình của người xung quanh người ấy, đừng chỉ chăm chăm tấn công

Khi theo đuổi một ai đó, hiệu ứng đám đông luôn là yếu tố không thể coi thường. Khi bạn nhận được sự yêu mến của những người xung quanh, người ấy cũng nhận được hiệu ứng tương tự.

Kiểu nếu mọi người xung quanh đều khẳng định 1+1=3 thì bản thân mình cũng bỗng nhiên nghi ngờ bản thân. Đó sẽ là cách mà chúng ta sẽ làm.

Trong một cuộc vui, nếu bạn biết cách làm cho mọi người xung quanh nhìn về phía mình, dám cá là trong đó cũng có người ấy.

Ấn tượng ban đầu lúc đó bỗng nhiên trở nên bớt quan trọng hơn hẳn.

5. Sự tự tin

Hiểu đơn giản là đâu đó cảm tình của người ấy dành cho chiến hữu vẫn chưa quá tệ hại, chỉ là chúng ta tự ti quá đâm ra nhìn đâu cũng thấy vấn đề.

Trong khi bạn đang lo lắng không biết người ấy đang nghĩ gì về mình thì chính chúng ta đang khép lòng mình lại, chẳng cho bản thân cơ hội được tiến đến trong mối quan hệ.

Quan trọng nhất trong tình yêu là sự chân thành, riêng chỉ mình bạn biết tình cảm của bạn là chân thành thì có ích gì, phải tự tin thể hiện điều đó trước người mình yêu thương. Điều đó mới là quan trọng

Khang Nhi /giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO