Báo Điện tử Gia đình Mới

5 bộ phận trên cơ thể phụ nữ càng đầy đặn, nở nang càng giàu sang, hậu vận viên mãn

Theo quan điểm của nhân tướng học, phụ nữ sở hữu 5 bộ phận dưới đây càng đầy đặn, nở nang thì càng nhiều phúc lộc, tiền tài, sự nghiệp đều rất tốt.

Cằm đầy đặn

5 bộ phận trên cơ thể phụ nữ càng đầy đặn, nở nang càng giàu sang, hậu vận viên mãn 0

Rất nhiều phụ nữ thường cảm thấy không hài lòng về chiếc cằm đầy đặn của mình, khi mà ngày nay căm nhỏ, mặt v-line mới là hình tượng được nhiều cô gái theo đuổi. Tuy nhiên, theo nhân tướng học, phụ nữ có cằm đầy đặn là những người được trời ban nhiều phước lành.

Đa phần những phụ nữ này có tính nết hiền dịu, thiện lương, hiền lành, rất hay giúp đỡ mọi người. Chính vì thế, cuộc sống của họ hay được hưởng may mắn do được quý nhân phù trợ.

Từ năm 30 tuổi trở đi, người này sẽ được hưởng cuộc sống sung túc, an nhàn, công thành danh toại, càng làm ăn càng phát đạt, hậu vận viên mãn, hưởng phúc cùng con cháu.

Mũi đầy đặn

5 bộ phận trên cơ thể phụ nữ càng đầy đặn, nở nang càng giàu sang, hậu vận viên mãn 1

Phụ nữ sở hữu mũi đầy đặn được coi là phúc tướng. Đa phần đều là những người chu đáo, ân cần, cởi mở, biết quan tâm đến người khác. Tướng mũi to không chỉ đại diện cho sự giàu có, may mắn mà còn là tướng vượng phu ích tử.

Những người sở hữu tướng mũi này đều có chí, không quản ngại vất vả, luôn cố gắng hết sức mình cho công việc.

Đặc biệt, phụ nữ sở hữu nét tướng mũi đầy đặn còn gặp may mắn về đường tình duyên, họ sẽ gặp được người chồng tốt, gia đình êm ấm, hạnh phúc viên mãn.

Bọng mắt đầy

5 bộ phận trên cơ thể phụ nữ càng đầy đặn, nở nang càng giàu sang, hậu vận viên mãn 2

Chị em thường thấy rất phiền hà vì bọng mắt to của mình, họ thường lo lắng bọng mắt to trông mất thẩm mỹ. Tuy nhiên, những người có bọng mặt bẩm sinh đầy đặn cho thấy cuộc sống có nhiều may mắn, công việc và tình cảm đều viên mãn.

Lòng bàn tay đầy đặn

5 bộ phận trên cơ thể phụ nữ càng đầy đặn, nở nang càng giàu sang, hậu vận viên mãn 3

Nhân tướng học quan niệm rằng, người phụ nữ có bàn thay mềm mại nghĩa là cuộc sống từ nhỏ đến lớn không trải qua gian khổ. Đặc biệt, phụ sở hữu lòng bàn tay đầy đặn thì xác định trong tay nắm cả giang sơn.

Những người phụ nữ có lòng bàn tay dày dặn là người rất có chí hướng, có khả năng gây dựng sự nghiệp, gặp được nhiều may mắn, có quý nhân trợ thủ. Đến một giai đoạn nhất định, sự nghiệp của họ đạt tới đỉnh cao và giữ vị trí vững chắc giúp cuộc sống ổn định, sung túc cho tới hậu vận.

Lòng bàn chân đầy đặn

5 bộ phận trên cơ thể phụ nữ càng đầy đặn, nở nang càng giàu sang, hậu vận viên mãn 4

Đây là những người phú quý theo quan điểm của nhân tướng học. Người sở hữu đặc điểm này thường có vận số rất tốt đẹp.

Họ là người thông minh, nhanh nhẹn, biết nắm bắt thời cơ. Đồng thời, họ sống thực tế và hiểu giá trị của cuộc sống, vì thế dễ gặp được quý nhân phù trợ.

Tới độ tuổi trung niên, họ sẽ gặt hái được thành công, khiến nhiều người ngưỡng mộ. Không chỉ có cuộc sống vật chất đủ đầy mà hôn nhân của người này cũng viên mãn.

Không chỉ đem lại may mắn cho bản thân, những người có lòng bàn chân đầy đặn còn được cho là có thể để phúc lại cho con cháu. Họ đi đến đâu, niềm vui theo tới đó. Càng đi nhiều càng gặp nhiều quý nhân.

Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo

Thạch Thảo/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO