Báo Điện tử Gia đình Mới

5 công thức sinh tố cải xoăn kale cực dễ làm cần bỏ túi ngay!

Cải xoăn kale là một trong những loại rau xanh tốt cho sức khỏe nhờ giàu chất dinh dưỡng. Đặc biệt là các loại sinh tố cải xoăn rất được ưa chuộng vì vừa giúp bổ sung đầy đủ dưỡng chất, vừa giúp giảm cân, chống oxy hóa, ngăn ngừa ung thư…

5 công thức sinh tố cải xoăn kale cực dễ làm cần bỏ túi ngay! 0

Nhiều người có thể sẽ lo ngại rằng cải xoăn có vị đắng và sẽ khó uống khi chế biến hành các món sinh tố... Tuy nhiên, với các công thức sau đây của WellWay, bạn không chỉ có những ly sinh tố thơm ngon mà còn tận dụng được tối đa những lợi ích tuyệt vời của cải xoăn kale

  • Sinh tố cải xoăn, xoài & rau bina

Đây là món sinh tố lý tưởng cho bữa sáng để bắt đầu ngày mới tràn đầy năng lượng. Rau bina ít chất béo, có hương vị nhẹ nhàng, sẽ là một sự kết hợp hoàn hảo với cải xoăn, phù hợp cho những người mới bắt đầu uống các loại sinh tố rau xanh. Bên cạnh đó, xoài có vị ngọt tự nhiên, giúp tăng thêm hương vị cho món sinh tố bổ dưỡng này. 

 Sinh tố bơ & cải xoăn

Đây là một trong những món sinh tố tuyệt vời để bổ sung năng lượng. Cải xoăn và bơ thực sự là một sự kết hợp hoàn hảo, mùi thơm của bơ giúp làm giảm mùi vị hơi hăng của cải, tạo cảm giác thơm ngon hơn khi uống. Đặc biệt, món sinh tố này rất phù hợp cho những người bị mỡ máu hay đang muốn giảm cân vì bơ có tác dụng làm giảm cholesterol. 

Để cho món sinh tố này hấp dẫn hơn, bạn có thêm vào một chút nước ép cam. 

5 công thức sinh tố cải xoăn kale cực dễ làm cần bỏ túi ngay! 1
  • Sinh tố cải xoăn & chuối

Cải xoăn kết hợp với chuối tạo nên một món sinh tố tuyệt vời cho những người tập thể thao, tập gym hay cần bổ sung năng lượng. Bên cạnh đó, loại sinh tố này còn giúp bổ sung các khoáng chất và vitamin thiết yếu, giúp trẻ hoá làn da sau một thời gian sử dụng đều đặn.

5 công thức sinh tố cải xoăn kale cực dễ làm cần bỏ túi ngay! 2
  • Sinh tố cải xoăn & cam

Cam là một trong những loại trái cây có hàm lượng vitamin C dồi dào, giúp phòng chống ung thư cũng như mang lại nhiều lợi ích khác cho sức khỏe. 

5 công thức sinh tố cải xoăn kale cực dễ làm cần bỏ túi ngay! 3
  • Sinh tố cải xoăn, táo & cần tây

Sự kết hợp của cần tây, táo, cần tây và sữa hạnh nhân đã tạo nên một ly sinh tố vừa có hương vị thơm ngon, vừa giúp thanh lọc cơ thể, đem lại cho chúng ta làn da mịn màng cùng với vóc dáng thon gọn. 

Hãy cùng lưu lại những công thức sinh tố cải xoăn kale vừa ngon vừa bổ này để không phải suy nghĩ mỗi khi cần uống sinh tố nhé!

5 công thức sinh tố cải xoăn kale cực dễ làm cần bỏ túi ngay! 4

Điều quan trọng nhất khi chế biến các món sinh tố là lựa chọn được nguồn thực phẩm organic chất lượng cao để đảm bảo giữ được vẹn nguyên các dưỡng chất. Để tìm hiểu thêm thông tin về các bí quyết sống khỏe vui lòng truy cập: https://www.wellway.vn/bi-quyet-suc-khoe/  hoặc liên hệ ngay với WellWay để được tư vấn miễn phí.

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO