Báo Điện tử Gia đình Mới

5 địa chỉ đi chơi đẹp ở Quảng Bình nổi tiếng, nhất định không thể bỏ qua

Những năm gần đây, Quảng Bình đã trở thành một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng được du khách trong nước, quốc tế vô cùng yêu thích. Dưới đây là 5 địa chỉ đi chơi đẹp ở Quảng Bình mà không phải ai cũng biết.

1. Địa chỉ đi chơi đẹp ở Quảng Bình là suối nước Moọc

Mặc dù mới nổi lên gần đây thế nhưng suối nước Moọc lại nhận được sự yêu thích của các du khách thập phương. Ở địa điểm đi chơi đẹp này, du khách sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng cảnh sắc hữu tình, thơ mộng, đặc biệt thích hợp với những người thích sự yên bình và đang tìm một nơi để giải tỏa mệt mỏi, căng thẳng.

Đến suối nước Moọc đừng quên mang theo quần áo đi nhé, bởi không chắc bạn cưỡng lại được lời mời gọi của dòng nước suối trong xanh và êm ả kia đâu đấy.

Suối nước Moọc nằm trên địa bàn huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình

2. Biến Nhật Lệ - địa chỉ đi chơi đẹp ở Quảng Bình không thể bỏ qua

Nằm ngay khu trung tâm của thành phố Đồng Hới, biển Nhật Lệ là một trong những nơi thu hút lượng khách du lịch hàng đầu hiện nay. Nơi đây sở hữu bờ cát trắng trải dài cùng làn nước trong xanh rất thích hợp cho các hoạt động bơi lội, tắm biển. Đặc biệt, từ bãi biển này du khách dễ dàng di chuyển đến các địa điểm ăn chơi trong thành phố.

Đã đến địa điểm đi chơi đẹp này đừng quên đi dạo trên bờ biển vào sớm mai và lúc chiều tà để được ngắm trọn bình minh, hoàng hôn biển vô cùng nên thơ, mơ mộng nhé.

Biển Nhật Lệ nằm ngay khu trung tâm Tp.Đồng Hới

dia-chi-di-choi-dep-o-quang-binh

Những địa chỉ đi chơi đẹp ở Quảng Bình không thể bỏ lỡ

3. Vũng Chùa - Đảo Yến - địa chỉ đi chơi đẹp ở Quảng Bình nhất định phải ghé

Thật thiếu xót khi bỏ qua Vũng Chùa - Đảo Yến nơi yên nghỉ của vị tướng tài ba, anh hùng của dân tộc Việt Nam đại tướng Võ Nguyên Giáp. Đây là nơi con dân Việt Nam lui tới để tưởng nhớ công ơn cũng như bày tỏ lòng thành kính tới đại tướng người anh hùng của dân tộc. 

Khi tới Vũng Chùa - Đảo Yến du khách nên chú ý ăn mặc lịch sự để thực hiện nghi thức dâng hương, tránh ồn ào, mất trật tự.

Vũng Chùa - Đảo Yến là nơi yên nghỉ của Đại tướng Võ Nguyên Giáp

4. Bãi đá nhảy

Không thể bỏ qua địa điểm đi chơi đẹp này chính là bãi đá nhảy. Bãi đá này có rất nhiều hòn đá có kích cỡ lớn tới nhỏ vươn mình ra biển cả. Nước biển ở bãi đá nhả trong xanh như màu ngọc bích cộng thêm các hòn đá lớn chắn ngang giúp du khách tắm biển an toàn. Đừng quên chuẩn bị những bộ cánh thật đẹp để cho ra hàng ngàn bức ảnh sống ảo ở địa điểm đi chơi đẹp nhất này nhé.

Bãi Đá Nhảy thuộc địa phận Thanh Trạch, Bố Trạch, Quảng Bình

5. Hang Chuột - địa chỉ đi chơi đẹp ở Quảng Bình không thể không đến

Hang Chuột nằm trên địa bàn xã Tân Hóa, huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình cũng là một địa điểm đi chơi đẹp đáng đến ở Quảng Bình. Khác với những địa điểm khác, Hang Chuột còn khá hoang sơ, phần cửa hang sâu khoảng 500m, trong hang có các măng đá, nhũ đá. Đứng tại đây du khách dễ dàng chiêm ngưỡng cảnh thung lũng xanh mướt cùng núi non trùng điệp vô cùng hấp dẫn.

Bạn cũng có thể xem thêm gợi ý địa chỉ đi chơi đẹp ở Đà Lạt  tại đây.

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO