Báo Điện tử Gia đình Mới

5 địa điểm thú vị đưa bé đi chơi ngày quốc tế thiếu nhi 1/6 tại Hà Nội

Ngày quốc tế thiếu nhi 1/6 đã cận kề, ngoài những món qùa mà các con yêu thích, bố mẹ hãy nhớ đưa con đi chơi nhé. Dưới đây là gợi ý 5 địa điểm đi chơi thú vị tại Hà Nội cho các bé.

1. Thiên đường Bảo Sơn

Đứng đầu danh sách này là Thiên Đường Bảo Sơn bao gồm tất cả 8 địa điểm chuyên biệt: Thiên đường văn hóa, sinh thái, trò chơi cho bé, nghệ thuật, ẩm thực, công nghệ, hội thảo và các hoạt động trò chơi dưới nước.

Trong đó thiên đường sinh thái chính là nơi được các bé ưa chuộng nhất bởi được chia nhỏ thành 3 khu: vườn thú quý hiếm, thế giới đại dương và khu sinh thái.

5 địa điểm thú vị đưa bé đi chơi ngày quốc tế thiếu nhi 1/6 tại Hà Nội 0

Ngoài ra, khu công viên nước của Thiên đường Bảo Sơn cũng rất được nhiều người yêu thích bởi vào mùa hè nóng nực, khi đã vui chơi cả ngày mệt mỏi thì việc được đắm mình trong làn nước mát lành vào buổi chiều sẽ rất tuyệt vời. Nhất định các bé nhà bạn sẽ thích nơi đây.

2. Công viên nước Hồ Tây

Cứ mùa hè là công viên nước Hồ Tây lại trở thành điểm đến lý tưởng cho các gia đình  giải nhiệt cơn nóng bức. Và đây cũng là một địa điểm đi chơi ngày 1/6 hoàn hảo cho các bé.

5 địa điểm thú vị đưa bé đi chơi ngày quốc tế thiếu nhi 1/6 tại Hà Nội 1

Sau những giờ phút học tập căng thẳng, rất nhiều bạn nhỏ sẽ mong muốn được đắm mình trong làn nước trong vắt mát lành, chơi những trò mạo hiểm thú vị. Công viên nước Hồ Tây sở hữu 14 khu trò chơi dưới nước. Các trò chơi luôn được trang bị với những vật liệu nhập khẩu vô cùng hiện đại từ Tây Ban Nha, đảm bảo an toàn là trên hết cho mọi người khi đến đây vui chơi giải trí.

Bởi vậy, một chuyến đi công viên nước cũng là món quà truyền thống mà các bố mẹ ở Hà Nội và những tỉnh lân cận thường dành tặng con cái mình nhân dịp 1/6 hoặc nghỉ hè.

3. Công viên Thủ Lệ

Công viên Thủ Lệ ra đời từ năm 1977, rộng khoảng 20 ha, nằm ở góc đường Cầu Giấy - Kim Mã. Công viên là nơi nuôi giữ gần 600 cá thể động vật thuộc 95 loài. Có thể nói Thủ Lệ chính là nơi gắn liền tuổi thơ của nhiều bạn trẻ sinh ra từ Hà Nội.

5 địa điểm thú vị đưa bé đi chơi ngày quốc tế thiếu nhi 1/6 tại Hà Nội 2

Đối với những gia đình ở Hà Nội thì công viên Thủ Lệ là câu trả lời cho câu hỏi nên chọn địa điểm đi chơi ngày quốc tế thiếu nhi 1/6 nào cho bé?

Tại công viên Thủ Lệ có rất nhiều trò chơi dành cho trẻ em ví dụ như: Đu quay, đi tàu điện, đạp vịt, tô tượng, nhà bóng... Hiện tại mỗi ngày, đặc biệt là chủ nhật, công viên đón hàng ngàn lượt khách tham quan.

4. Phố đi bộ

Nằm ngay tại trung tâm Hà Nội, phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm từ lâu đã trở thành địa điểm thư giãn lý tưởng vào mỗi cuối tuần của các gia đình vào dịp cuối tuần. 1/6 năm nay rơi vào thứ Hai nên các bố mẹ nếu phải đi làm cũng có thể lựa chọn cho con lên phố đi bộ chơi trước trong ngày Chủ Nhật hoặc đêm ngày thứ Hai, chắc chắn các bé sẽ rất thích.

5 địa điểm thú vị đưa bé đi chơi ngày quốc tế thiếu nhi 1/6 tại Hà Nội 3

Trên phố đi bộ có nhiều điều hay mà chỉ những người thật kiên nhẫn và thật sự thả lỏng cơ thể mới cảm nhận được. Từng góc nhỏ của con đường bao quanh hồ Gươm đều có thể sáng tạo được những bức ảnh đẹp, xem các chương trình nghệ thuật đường phố, những màn ca hát ngẫu hứng của các bạn trẻ đam mê sáng tạo và thử sức.

Còn một điểm thú vị nữa, trên phố đi bộ thời điểm này có hàng kem Tràng Tiền mới được tu sửa lại với diện mạo hoàn toàn mới, không còn vẻ cũ kỹ của thời gian như xưa, kem Tràng Tiền giờ đây thực sự hiện đại và rất mát mẻ, thoải mái rất phù hợp cho các bạn nhỏ đến vui chơi.

5. Công viên Thống Nhất

5 địa điểm thú vị đưa bé đi chơi ngày quốc tế thiếu nhi 1/6 tại Hà Nội 4

Công viên Thống nhất là một trong những công viên lớn nhất ở Hà Nội, có Hồ Bảy Mẫu  ở trung tâm, công viên Thống Nhất được nhiều bạn trẻ chọn là địa điểm học tập, hoạt động văn nghệ, ngoại khóa.

Ở đây cũng có nhiều công trình kiến trúc đẹp mắt đã và đang được xây dựng, góp phần làm cảnh quan thêm sinh động hơn. Nếu các bậc phụ huynh còn đang suy nghĩ xem 1/6 này cho con đi chơi ở đâu thì Công viên Thống Nhất cũng là sự lựa chọn hoàn hảo.

Khang Nhi /giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO