Báo Điện tử Gia đình Mới

5 địa điểm vui chơi 30/4 tại Hà Nội tuyệt vời nhất

Ngày lễ 30/4 - 1/5 là thời gian tất cả mọi người đều được nghỉ, đây là dịp để bạn và người thân có thể đi chơi hoặc du lịch cùng nhau. Dưới đây là 5 địa điểm vui chơi 30/4 tại Hà Nội lý tưởng nhất.

Địa điểm vui chơi ngày 30/4 tại Hà Nội

Lăng Bác

5 địa điểm vui chơi 30/4 tại Hà Nội tuyệt vời nhất 0

Lăng Chủ tịch luôn là điểm đến ý nghĩa nhất mà bất cứ ai cũng muốn tới thăm vào những dịp nghỉ lễ. Lăng Bác được đặt ở vị trí trung tâm quảng trường Ba Đình. Đối với tất cả người dân cả nước, tới Hà Nội mà chưa viếng thăm Lăng Bác thì chuyến thăm Thủ đô được coi là không trọn vẹn.

Tới Lăng Bác, bên cạnh việc tỏ lòng thành kính, biết ơn với vị cha già của dân tộc. Chúng ta sẽ được tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn bên trong khuôn viên nhiều cây cối xanh tươi, rợp bóng.

Đặc biệt khi đến Lăng Bác vào sáng sớm các bạn còn được chứng kiến lễ thượng cờ thiêng liêng tại Quảng trường Ba Đình.

Phố cổ Hà Nội

5 địa điểm vui chơi 30/4 tại Hà Nội tuyệt vời nhất 1

Phổ cổ Hà Nội là điểm đến lý tưởng cho dịp nghỉ lễ này, nghỉ lễ 30/4 năm nay lại trùng vào ngày cuối tuần nên chúng ta có thể tới phố đi bộ vui chơi.

Các phiên chợ đêm trong khu phố cổ là điểm nhấn thú vị với nhiều dãy hàng hóa đầy màu sắc, những món ăn đặc trưng của Hà Nội, cùng những hoạt động vui chơi sôi nổi sẽ là những trải nghiệm tuyệt vời dành cho bạn.

Royal City

5 địa điểm vui chơi 30/4 tại Hà Nội tuyệt vời nhất 2

Royal City là địa điểm vui chơi được giới trẻ cực kỳ yêu thích. Các bạn có thể tận hưởng không gian thanh lịch, mát mẻ, thoải mái và sang trọng. Vào các dịp lễ, nơi đây được trang hoàng cực kỳ lộng lẫy.

Các phân khu trong Royal City được xây dựng dựa theo chuẩn mô hình quốc tế, các bạn có thể tha hồ mua sắm tại Vincom Mega Mall (VMM) Royal City.

Ngoài ra, bạn có thể vui chơi tại khu Công viên nước trong nhà đầu tiên tại Việt Nam – Vinpearl Water Park Royal City và khu Quần thể sân băng thật trong nhà lớn nhất Việt Nam (Vinpearl Ice Rink Royal City). Bạn cũng có thể xem phim 2D, 3D, 4D… tùy ý.

Thiên đường Bảo Sơn

5 địa điểm vui chơi 30/4 tại Hà Nội tuyệt vời nhất 3

Nằm cách trung tâm Hà Nội khoảng 8km, thiên đường Bảo Sơn là điểm đến được yêu thích nhất nhì thủ đô.

Thiên đường Bảo Sơn là tổ hợp giải trí bao gồm khu công viên, khu bảo tồn và khai thác các giá trị văn hóa ẩm thực, khu vui chơi công nghệ cao, khu trình diễn xiếc,...

Thiên đường Bảo Sơn còn sở hữu một thủy cung lớn, du khách tham quan sẽ choáng ngợp khi lạc vào thế giới đại dương với hàng ngàn sinh vật biển.

Trong dịp lễ 30/4 và 1/5 năm nay, thiên đường Bảo Sơn còn tổ chức rất nhiều các hoạt động văn hóa, văn nghệ giải trí khác để có thể phục vụ một cách tốt nhất cho các du khách.

Bảo tàng dân tộc học

5 địa điểm vui chơi 30/4 tại Hà Nội tuyệt vời nhất 4

Kỳ nghỉ 30/4 năm nay, bảo tàng Dân tộc học Việt Nam có rất nhiều hoạt động thú vị để phục vụ du khách tham quan như làm đồ chơi dân gian, chơi trò chơi dân gian, múa rối cạn, múa rối nước để có thể phục vụ khách tham quan một cách tối đa.

Bảo tàng Dân tộc học là nơi lưu giữ và trưng bày nhiều hiện vật văn hóa của cả 54 dân tộc Việt Nam.

Điều thú vị nhất trong Bảo tàng là nhiều công trình kiến trúc dân gian được dựng lại để du khách có thể đi lại tham quan, thăm thú nhiều hiện vật, cũng như tìm hiểu về nếp sống cùng các phong tục tập quán của từng dân tộc trên đất nước Việt Nam.

Thạch Thảo/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO