Báo Điện tử Gia đình Mới

5 điều đàn ông dù không ngoại tình cũng tìm mọi cách che giấu vợ

Bất cứ ai cũng có những bí mật của riêng mình, cánh mày râu cũng vậy, kể cả khi đã bước chân vào hôn nhân, họ cũng có những điều không bao giờ muốn để cho vợ biết.

Đôi khi họ cũng liếc nhìn một phụ nữ khác

5 điều đàn ông dù không ngoại tình cũng tìm mọi cách che giấu vợ 0

Theo tiến sĩ tâm lý, chuyên gia trị liệu các vấn đề hôn nhân Mike Dow, bộ não của người đàn ông được cấu tạo để chú ý đến những cô nàng trẻ đẹp.

Các chuyên gia nghiên cứu chỉ ra rằng, não bộ của nam giới có cấu tạo giống động vật hơn bộ não phụ nữ và họ có xu hướng ngước nhìn những người khác phái khỏe khoắn, hấp dẫn bởi dường như đó là những cô gái có khả năng sinh sản tốt.

Tuy nhiên, bạn đừng vội trách anh ấy, nó không hề ảnh hưởng gì đến hôn nhân của hai bạn bởi đó chỉ là bản năng của đàn ông, tự sâu trong tâm trí, họ vẫn sẽ biết điểm dừng và vẫn quan tâm tới nửa kia của mình nhiều nhất.

Nghĩ về người cũ

5 điều đàn ông dù không ngoại tình cũng tìm mọi cách che giấu vợ 1

Người yêu cũ của chồng là vết thương nhức nhối đối với mỗi người vợ. Đàn ông thường sẽ nói họ chỉ có mình bạn, rằng đã quên tiệt người cũ rồi, nhưng thực tế mỗi lần hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn, anh ta sẽ ngồi lặng lẽ nhớ đến những điểm tốt của người cũ và thường so sánh vợ mình với người cũ.

Quỹ đen

Phụ nữ thường cho rằng, đàn ông cầm quá nhiều tiền có thể sinh hư. Tuy nhiên, bên cạnh những khoản được cụ thể hóa, thì họ cũng có những khoản cần phải chi tiêu, ví dụ như nước nôi với đồng nghiệp bạn bè, sinh nhật.... Bởi thế, dù bị cấm thì quỹ đen vẫn là thứ đàn ông hay nghĩ tới.

Thích vợ thi thoảng vắng nhà

Đàn ông thi thoảng cũng thích không gian riêng tư tuyệt đối để có thể làm lại những điều thời độc thân họ vẫn làm như chơi game, xem phim hành động, nghe các bản nhạc họ thích từ thời học phổ thông.

5 điều đàn ông dù không ngoại tình cũng tìm mọi cách che giấu vợ 2

Bởi vậy khi vợ vắng nhà một đêm, họ có thể sẽ nhớ nhung, nhưng đồng thời cũng cực kỳ phấn khích.

Ngoài ra, sự vắng mặt của nửa kia cũng là một thứ gia vị cho cuộc sống đôi lứa, thắp lại ngọn lửa nhớ nhung. Một chút khoảng cách thời gian không bao giờ là điều tệ.

Thích được khen

Giống như phụ nữ, đàn ông cũng thích được khen. Khi được vợ khen, đàn ông sẽ cảm thấy yêu vợ, hạnh phúc hơn rất nhiều.

Thạch Thảo/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO