Báo Điện tử Gia đình Mới

5 lý do bình điện phân phun sương diệt khuẩn Ultty là sản phẩm dành cho các bà nội trợ

Sở hữu bình điện phân phun sương diệt khuẩn Ultty, các bà nội trợ có thêm nhiều cách chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho gia đình mình.

5 lý do bình điện phân phun sương diệt khuẩn Ultty là sản phẩm dành cho các bà nội trợ 0

Khử trùng, diệt khuẩn, làm sạch không khí cho ngôi nhà bạn

Bình phun sương diệt khuẩn Ultty sản xuất ra dung dịch Anolyte bằng phương pháp điện phân muối và nước. Dung dịch Anolyte có thể tẩy các chất độc, diệt 99,9% vi khuẩn, virus chỉ trong 1 đến 10 phút.

Chính vì vậy, các bà nội trợ có thể khử trùng, diệt khuẩn, làm sạch không khí, từ phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ cho đến nhà vệ sinh, đảm bảo cho không gian trong nhà luôn sạch sẽ, thoáng mát mỗi ngày.

Làm sạch thiết bị, đồ đạc trong gia đình

Nhờ khả năng diệt khuẩn 99,9%, các bà nội trợ có thể sử dụng bình điện phân phun sương diệt khuẩn Ultty để làm sạch các thiết bị và vật dụng như bàn, ghế, cửa, dụng cụ nhà bếp, tủ lạnh, nhà vệ sinh, quần áo, đồ chơi … không chỉ diệt khuẩn mà còn sạch cả những vết bẩn, vết ố lâu ngày.

5 lý do bình điện phân phun sương diệt khuẩn Ultty là sản phẩm dành cho các bà nội trợ 1

Loại bỏ dư lượng thuốc trừ sâu trong rau và trái cây

Sau khi điều chế dung dịch Anolyte từ bình Ultty, các bà nội trợ có thể ngâm rau củ quả từ 5 đến 10 phút để loại bỏ dư lượng thuốc trừ sâu, thuốc diệt cỏ. Đây cũng là cách máy rửa hoa quả ozon trên thị trường đang sử dụng. Như vậy, gia đình bạn có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm khi sở hữu bình điện phân phun sương diệt khuẩn Ultty.

Sát khuẩn, tiệt trùng cho da và niêm mạc

Các bà nội trợ có thể sử dụng bình Ultty để chăm sóc gia đình khi trong nhà có người bị các bệnh ngoài da. Dung dịch Anolyte được nhiều bác sỹ khuyên dùng để vệ sinh da và niêm mạc, hỗ trợ điều trị mụn nhọt, vết thương bị mưng mủ. Ngoài ra, bạn có thể điều chế Anolyte từ bình Ullty để các thành viên trong gia đình súc miệng, tắm rửa hàng ngày.

Khử trùng ô tô, xe máy, xe đạp cho các thành viên trong gia đình

Ưu điểm của sản phẩm là bình Ultty có dạng phun sương, không đọng nước, không mất thời gian lau chùi như các sản phẩm khác. Với thiết kế đầu vòi phun nhỏ gọn, tinh tế, bình Ultty có thể xịt vào cả những nơi khó vệ sinh, rất dễ dàng để các bà nội trợ khử trùng cho ô tô, xe máy, xe đạp, đặc biệt hữu ích trong mùa dịch.

5 lý do bình điện phân phun sương diệt khuẩn Ultty là sản phẩm dành cho các bà nội trợ 2

Bình điện phân phun sương diệt khuẩn Ultty chắc chắn sẽ trở thành cánh tay phải đắc lực cùng các bà nội trợ chăm sóc gia đình.

Ultty là thương hiệu nổi tiếng chuyên về sản phẩm điện gia dụng tại thị trường EU, Nhật Bản và Mỹ. Các sản phẩm của Ultty đều vượt qua những tiêu chuẩn kiểm định khắt khe nhất của châu Âu như: CE, CCC, GS… Và trên các sàn thương mại điện tử như Amazon, Ebay, Ultty luôn nằm trong danh sách Best sellers, được khách hàng đánh giá chất lượng ở mức hài lòng đáng kinh ngạc.

Ra mắt thị trường Việt Nam, Ultty hứa hẹn sẽ mang đến những sản phẩm “Chất lượng vượt trội – Công nghệ tiên phong – Giá thành hợp lý”!

Website Ultty Việt Nam: http://ultty-home.com.vn/

Hotline: 19009043

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO