Báo Điện tử Gia đình Mới

5 lý do gia đình Mỹ chọn đá thạch anh cho căn bếp

Được coi là những người tiêu dùng thông minh 'smart consumers' và nhanh nhạy nhất, lý do gì khiến người Mỹ ưu tiên lựa chọn đá thạch anh cho căn bếp gia đình?

  Độ bền vượt trội giúp đá thạch anh cao cấp Vicostone chinh phục hoàn toàn thị trường Mỹ

Độ bền vượt trội giúp đá thạch anh cao cấp Vicostone chinh phục hoàn toàn thị trường Mỹ

Nếu người Pháp có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến thời trang, thiết kế; Ý luôn làm khuynh đảo nghệ thuật thế giới thì người Mỹ lại ghi điểm cao về tính “hiện đại” trong trang trí nhà cửa. Với phong cách sống đơn giản, thoải mái, người Mỹ tạo nên trường phái nội thất đặc trưng riêng của mình.

Không rườm rà, hoa mỹ hay cầu kì, khi lựa chọn nội thất, đặc biệt là căn bếp, người Mỹ thiên về sự đơn giản, cá nhân hóa và tính ứng dụng sao cho tối ưu nhất trong đời sống sinh hoạt. Trong đó, đá thạch anh được đa số người Mỹ lựa chọn để hoàn thiện căn bếp gia đình.

Lý giải sự chọn lựa này của người Mỹ, các chuyên gia nội thất cho rằng có 5 lý do chính:

  • Độ bền cứng vượt thời gian

Được biết đến với lối sống thực tế, người Mỹ đặt tiêu chí quan tâm hàng đầu là chất liệu sản phẩm. Mỗi vật liệu đá hay gỗ đều mang những vẻ đẹp riêng, tuy nhiên, điều người tiêu dùng Mỹ quan tâm và ưu tiên lựa chọn là loại vật liệu ngay cả khi dùng lâu, bề mặt khó bị gãy vỡ, trày xước, và vẫn giữ được vẻ ban đầu.

Đá thạch anh Vicostone nổi bật hơn một số dòng đá gốc thạch anh khác trên thị trường với hơn 90% cốt liệu từ thạch anh tự nhiên, có độ cứng 7/10 so với kim cương theo thang Mohs đem tới độ bền vượt thời gian.

  Mặt bàn đá thạch anh Vicostone tại một căn hộ ở Mỹ

Mặt bàn đá thạch anh Vicostone tại một căn hộ ở Mỹ

Đó là lý do người Mỹ coi đá thạch anh là lựa chọn hàng đầu cho ốp bếp, sàn, tường bếp hay những nơi thường xuyên được sử dụng để chế biến thực phẩm và tiếp xúc với nước nhờ khả năng chống xước, chống thấm, ít rạn nứt.

  • Dòng sản phẩm thân thiện với môi trường

Có một sự thật không thể phủ nhận rằng: những vật liệu thân thiện với môi trường là xu hướng tất yếu của thời đại.

Sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại kết hợp với bí quyết riêng, sản phẩm đá Vicostone đã được các tổ chức uy tín thế giới như LBC Declaration hay US Green Building Council công nhận về khả năng đảm bảo không chứa bất kì một thành phần độc hại nào được liệt kê trong danh sách cấm sử dụng, hoàn toàn phù hợp để trở thành nguyên vật liệu cho các công trình và nhà ở xanh.   

  Đá Vicostone - White Fusion ấn tượng với những đường vân xám vần vũ, hoàn quyện vào nhau tạo thành những vòng xoáy như những con mắt bão

Đá Vicostone - White Fusion ấn tượng với những đường vân xám vần vũ, hoàn quyện vào nhau tạo thành những vòng xoáy như những con mắt bão

  • Mang dấu ấn riêng với đa dạng mẫu mã phù hợp mọi phong cách

Dải màu đa dạng, với các thiết kế được lấy cảm ứng từ vẻ đẹp thiên nhiên, đá thạch anh Vicostone hòa hợp với mọi phong cách nội thất của người Mỹ từ đương đại, truyền thống, đồng quê, cổ điển tới tối giản hiện đại; đáp ứng mọi yêu cầu thẩm mỹ theo GU của mỗi người.

Đó có thể là mẫu Argento kết hợp ngẫu hững giữa những đường vân rối hai màu xám nâu, mẫu Thunder Blue mô phỏng tia sét trên nền xanh dương của biển cả bao la hay mẫu đá Arabescato lấy cảm hứng từ sản phẩm Calacatta tự nhiên, dòng đá cẩm thạch nổi tiếng của nước Ý - được mệnh danh là nữ hoàng của đá.

  • Đảm bảo an toàn cho sức khỏe

Là sản phẩm sử dụng trong bếp, yếu tố an toàn cho sức khỏe được người Mỹ lưu tâm hàng đầu. Với họ, một sản phẩm an toàn cho sức khỏe phải đáp ứng và được chứng nhận bởi các tổ chức quốc tế.

Được cấp chứng chỉ NSF cho sản phẩm đủ an toàn để sử dụng trong phòng thí nghiệm, cơ sở y tế và môi trường chuẩn bị thực phẩm, các sản phẩm đá Vicostone còn được chứng nhận bởi Greenguard (Mỹ) về tiêu chuẩn ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn và đặc biệt an toàn cho cả trẻ sơ sinh.    

  Khả năng chống bẩn chống bám bụi và ngừa vi khuẩn vượt trội, đá thạch anh Vicostone được nhiều gia đình Mỹ lựa chọn làm mặt bàn bếp hoặc đảo bếp hay quầy bar  

Khả năng chống bẩn chống bám bụi và ngừa vi khuẩn vượt trội, đá thạch anh Vicostone được nhiều gia đình Mỹ lựa chọn làm mặt bàn bếp hoặc đảo bếp hay quầy bar  

  • Dễ dàng bảo dưỡng

Nếu các loại đá tự nhiên muốn giữ được độ bền đẹp cần phải phủ bóng hay bảo dưỡng lại định kì thì khả năng chống thấm, chống xước, chống bám bẩn giúp mặt đá Vicostone dễ dàng được lau chùi, vệ sinh chỉ cần một chiếc khăn ướt.

Chính những đặc tính ưu việt đem lại sự tiện lợi tối ưu cho người dùng trong cuộc sống hàng ngày và nét thẩm mỹ tinh tế, sang trọng, phù hợp với mọi phong cách và sở thích của mỗi cá nhân, đá nhân tạo gốc thạch anh cao cấp đang là sự lựa chọn hàng đầu cho căn bếp của các gia đình Mỹ và nhiều nước trên thế giới.

VICOSTONE thuộc Tập đoàn PHENIKAA là một trong các nhà sản xuất hàng đầu thế giới về đá nhân tạo gốc thạch anh cao cấp.

Bên cạnh những đặc tính vượt trội về độ bền, chắc, chống thấm, chống xước, sản phẩm đá VICOSTONE đạt tiêu chuẩn kiểm định khắt khe về chất lượng và được cấp các chứng chỉ quốc tế bao gồm NSF, Greenguard Gold, dấu CE về độ an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng, đảm bảo ngừa vi khuẩn, chống bám bẩn vượt trội.

Với mẫu mã đa dạng, màu sắc, được thiết kế lấy ý tưởng từ vẻ đẹp của thiên nhiên, mặt đá VICOSTONE truyền cảm hứng sáng tạo cho không gian sống, là lựa chọn hàng đầu cho các ứng dụng bề mặt như bàn trà, đá bàn bếp, nhà tắm, decor nội thất để tạo điểm nhấn… phù hợp với phong cách riêng của mỗi người.

Đá VICOSTONE đã có mặt tại hơn 40 quốc gia, chinh phục các thị trường khắt khe như Mỹ, Canada, Úc, Châu Âu…

VICOSTONE bảo hành 15 năm cho sản phẩm chính hãng, tham khảo tại: www.vicostone.com/vi-vn

Hotline:18006766

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO