Báo Điện tử Gia đình Mới

5 lý do quạt lọc không khí thông minh Ultty là sản phẩm 'Best-seller' mùa hè 2020

Chỉ sau 1 tháng ra mắt thị trường, với hàng nghìn sản phẩm được bán ra, quạt lọc không khí thông minh Ultty đã trở thành sản phẩm “Best-seller” trong mùa hè này.

5 lý do quạt lọc không khí thông minh Ultty là sản phẩm 'Best-seller' mùa hè 2020 0

1. Quạt lọc không khí thông minh Ultty Smart – Sản phẩm '3 trong 1'

Sở hữu 3 công nghệ hiện đại bậc nhất: Tăng áp tua bin, bội khí và tản nhiệt 4D, kết hợp cùng động cơ DC không chổi than mạnh mẽ, Ultty Smart tạo ra tốc độ gió lên tới 4,5 m/s, cao nhất trong các dòng quạt không cánh hiện nay, đảm bảo cho không gian phòng luôn mát mẻ kể cả những ngày hè nóng bức nhất.

Quạt có khả năng quay trái – phải 90 độ, trên – dưới 15 độ, giúp gió lưu thông đồng đều cho toàn bộ căn phòng. Thêm vào đó, Ultty Smart mang đến 9 mức điều chỉnh công suất cùng chế độ chọn nhanh siêu tốc cấp độ H, dễ dàng lựa chọn trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Cơ chế làm mát giảm nhiệt độ phòng nhưng không bị khô như khi sử dụng điều hòa, tạo ra không gian thoáng đãng, giúp người dùng hạn chế mắc các bệnh về đường hô hấp như ngạt mũi, viêm họng…

5 lý do quạt lọc không khí thông minh Ultty là sản phẩm 'Best-seller' mùa hè 2020 1

Đặc biệt, Ultty Smart là quạt tháp duy nhất trên thị trường được trang bị hệ màng lọc HEPA H13 (tương đương các máy lọc không khí cao cấp của châu Âu), loại bỏ 99,97% bụi bẩn, lông động vật, vi khuẩn, virut, phấn hoa, nấm mốc, kể cả bụi mịn kích thước siêu nhỏ 0.3 micron, khử mùi khó chịu và các khí độc hại như formaldehyd…

2. Thiết kế thời thượng

5 lý do quạt lọc không khí thông minh Ultty là sản phẩm 'Best-seller' mùa hè 2020 2

Tinh tế và thời thượng – Ultty Smart chắc chắn sẽ dẫn đầu xu hướng mới, không chỉ là một chiếc quạt thông thường, mà đó còn là đồ trang trí đẳng cấp cho mỗi ngôi nhà.

Mặt khác, Ultty Smart nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích phù hợp với mọi không gian.

3. Vận hành êm ái

Ultty Smart hầu như không gây tiếng ồn khi hoạt động nhờ động cơ DC không chổi than kết hợp cùng 4 lớp tiêu âm: Lớp đáy, cabin, vòng tròn tiêu âm và lớp vật liệu tiêu âm.

Gia đình bạn sẽ có những giấc ngủ thật sảng khoải mà không bị làm phiền bởi tiếng ồn khó chịu như khi sử dụng các loại quạt truyền thống khác.

5 lý do quạt lọc không khí thông minh Ultty là sản phẩm 'Best-seller' mùa hè 2020 3

4. An toàn và tiện lợi

Ultty là sản phẩm quạt không cánh sử dụng an toàn. Quạt sẽ ngừng hoạt động ngay khi có hiện tượng nghiêng đổ, tính năng đặc biệt hữu ích cho gia đình có trẻ nhỏ hiếu động hay có thú cưng.

Ngoài ra, quạt được trang bị tính năng hẹn giờ (1-8h), rất tiện lợi cho người sử dụng.

Thêm vào đó, Ultty Smart có dây chuyển nguồn từ 110-240vol về 24vol, siêu tiết kiệm điện khi sử dụng, tính năng tuyệt vời giúp các gia đình giảm chi phí sinh hoạt hàng tháng.

5. Đạt tiêu chuẩn kiểm định cao cấp nhất của châu Âu

Quạt lọc không khí Ultty Smart vượt qua những tiêu chuẩn kiểm định khắt khe nhất của châu Âu như: CE, CCC, GS… Đây là khẳng định mạnh mẽ bảo đảm chất lượng cho Ultty Smart mà khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng.

5 lý do quạt lọc không khí thông minh Ultty là sản phẩm 'Best-seller' mùa hè 2020 4

Ultty là thương hiệu nổi tiếng chuyên về sản phẩm điện gia dụng tại thị trường EU, Nhật Bản và Mỹ. Các sản phẩm của Ultty đều vượt qua những tiêu chuẩn kiểm định khắt khe nhất của châu Âu như: CE, CCC, GS…

Trên các sàn thương mại điện tử như Amazon, Ebay, Ultty luôn nằm trong danh sách Best sellers, được khách hàng đánh giá chất lượng ở mức hài lòng đáng kinh ngạc.

Ra mắt thị trường Việt Nam, Ultty hứa hẹn sẽ mang đến những sản phẩm “Chất lượng vượt trội – Công nghệ tiên phong – Giá thành hợp lý”!

Website Ultty Việt Nam: http://ultty-home.com.vn/

Hotline: 19009043

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO