Báo Điện tử Gia đình Mới

5 lý do Quạt tháp sưởi ấm và làm mát Ullty là sản phẩm bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn

Quạt tháp sưởi ấm Ultty sẽ mang đến cho gia đình bạn một mùa đông ấm áp, những giấc ngủ thật sảng khoái và đặc biệt an toàn tuyệt đối cho người sử dụng…

  Quạt tháp sưởi ấm và làm mát Ullty là sản phẩm Best-seller tại châu Âu – Mỹ năm 2019

Quạt tháp sưởi ấm và làm mát Ullty là sản phẩm Best-seller tại châu Âu – Mỹ năm 2019

Quạt tháp sưởi ấm Ullty  - Cho mùa đông thêm ấm

Quạt sưởi Ultty sở hữu công nghệ gia nhiệt bằng thanh Ceramic hiện đại bậc nhất hiện nay, mang đến hiệu quả làm ấm vượt trội so với các công nghệ sưởi truyền thống. Cùng công suất làm nóng 2000W, 4 mức năng lượng điều tiết, quạt sưởi Ultty phù hợp cho mọi hoàn cảnh thời tiết của mùa đông, từ lạnh, rét vừa, rét đậm cho đến rét hại. Với khả năng xoay 80 độ, quạt tháp sưởi ấm Ultty giúp không khí lưu thông đều đặn, thoải mái và dễ chịu.

5 lý do Quạt tháp sưởi ấm và làm mát Ullty là sản phẩm bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn 1

Quạt sưởi Ultty cho phép cài đặt nhiệt độ lên đến 30°C với công tắc bật/tắt tự động hiện đại. Nếu nhiệt độ cài đặt cao hơn nhiệt độ môi trường, chức năng sưởi sẽ tự động bật. Ngược lại, nếu đặt nhiệt độ thấp hơn nhiệt độ môi trường, quạt sẽ tắt chức năng sưởi.

Loại bỏ rủi ro ngạt khí

Sở hữu công nghệ tiên phong, quạt tháp sưởi ấm Ultty không đốt cháy Oxy khi hoạt động, tản nhiệt nhanh hơn, không khí được lưu thông tốt giúp cho căn phòng không bị bí, loại bỏ hoàn toàn rủi ro ngạt khí khi sử dụng lâu dài.

5 lý do Quạt tháp sưởi ấm và làm mát Ullty là sản phẩm bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn 2

Sản phẩm tốt cho da

Da khô, da nứt nẻ luôn là nỗi ám ảnh của nhiều người khi sử dụng thiết bị sưởi trong thời gian lâu dài. Còn riêng với quạt tháp sưởi ấm Ultty, bạn hoàn toàn không phải lo lắng nhờ khả năng không đốt cháy Oxy, không khí trong phòng lưu thông đều đặn, tốt cho da của bạn.

An toàn với trẻ em, kể cả trẻ sơ sinh

Với thiết kế không cánh, quạt Ultty rất phù hợp với nhà có trẻ em hiếu động. Bạn có thể để các bé chơi đùa thoải mái mà không phải lo lắng bị kẹt tay vào quạt. Đặc biệt quạt sẽ ngừng hoạt động ngay khi có hiện tượng nghiêng đổ.

5 lý do Quạt tháp sưởi ấm và làm mát Ullty là sản phẩm bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn 3

Mặt khác, quạt Ultty mang đến luồng gió đối lưu phân tán rộng, nên các gia đình có thể sử dụng sưởi ấm cho cả trẻ sơ sinh.

Cho những giấc ngủ thật sảng khoái

Quạt tháp Ultty hầu như không gây tiếng ồn khi hoạt động nhờ 4 lớp tiêu âm cao cấp: đế tiêu âm, buồng cách âm, vòng giảm thanh và lớp vật liệu cách âm. Thêm vào đó, quạt có tính năng hẹn giờ (1h-8h), gia đình bạn sẽ có những giấc ngủ sâu, sảng khoái đến bất ngờ.

5 lý do Quạt tháp sưởi ấm và làm mát Ullty là sản phẩm bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn 4

Một mùa đông thật khỏe mạnh cùng quạt tháp sưởi ấm và làm mát Ultty – Không gì là không thể!

Ultty là thương hiệu nổi tiếng chuyên về sản phẩm điện gia dụng tại thị trường EU, Nhật Bản và Mỹ. Các sản phẩm của Ultty đều vượt qua những tiêu chuẩn kiểm định khắt khe nhất của châu Âu như: CE, CCC, GS… Và trên các sàn thương mại điện tử như Amazon, Ebay, Ultty luôn nằm trong danh sách Best sellers, được khách hàng đánh giá chất lượng ở mức hài lòng đáng kinh ngạc.

Ra mắt thị trường Việt Nam, Ultty hứa hẹn sẽ mang đến những sản phẩm “Chất lượng vượt trội – Công nghệ tiên phong – Giá thành hợp lý”!

Website Ultty Việt Nam: http://ultty-home.com.vn/

Hotline: 19009043

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO