Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

5 món đồ cổ đại hung chứa sát khí, càng để trong nhà càng ốm đau, hao tài tán lộc

Bình luận

Tuy nhiên, dù bất cứ lý do gì thì ngay từ hôm nay, bạn cũng không nên bày những vật này trong nhà bởi các chuyên gia phong thủy đã lên tiếng cảnh báo rằng: Đồ cổ đôi khi chính là “vật dẫn” rước xui xẻo vào nhà. 1. Vì sao đồ cổ lại mang tới chuyện xui xẻo Những đồ cổ không rõ nguồn gốc xuất xứ còn thường được gọi là “cổ vật sát”. Chúng mang đến trường khí xấu, âm khí cùng 1 lượng lớn vi khuẩn có hại bởi hầu hết đồ cổ đều được chôn dưới những ngôi mộ, nghĩa địa, trải qua rất nhiều đời chủ nhân. Đồ cổ thuộc tính âm, nếu bày quá nhiều trong nhà sẽ khiến cho trường khí suy giảm, vợ chồng con cái bất hòa, ốm đau, chuyện không hay tự sinh ra. Thậm chí, đo đạc thực tế bằng máy móc cũng cho thấy khu vực đặt quá nhiều đồ cổ sẽ khiến cho trường khí bị suy giảm hoặc nghiêm trọng hơn là chuyển dần sang âm khí. 2. Những đồ cổ kiêng kỵ không đặt trong nhà – Huyết ngọc: Ngọc có màu đỏ như máu hay có vân đỏ thường được gọi là huyết ngọc. Người xưa nói rằng: Màu đỏ trên huyết ngọc được tạo thành là do chúng đã tiếp xúc và hấp thu máu tươi. Các gia đình giàu có thời xưa khi có người mất đi, họ thường chôn theo một miếng ngọc hoặc đặt nó vào miệng người chết. Bởi vậy, khi có ai đó tặng huyết ngọc hoặc nhìn thấy ở đâu bạn cũng đừng bao giờ mua về bởi nó có liên quan tới người chết, mồ mả, chắc chắn chẳng mấy tốt lành.
– Tiền xu cổ: Nhiều người cho rằng đồng xu cổ có khả năng trừ tà nên bày rất nhiều trong nhà hoặc thậm chí là mang theo bên mình. Tuy nhiên, đồ vật này sau nhiều năm lại thường bị a xít ăn mòn, chứa rất nhiều âm khí. Đo đạc bằng các máy móc thực tế như: Ăng ten địa từ trường và thước tầm long đều phát hiện ra ngay những ngôi nhà có chứa nhiều đồng xu cổ bởi trường khí âm rất cao. – Tượng Phật không rõ nguồn gốc: Nghe người này người kia đồn thổi về những bức tượng Phật là đồ cổ lâu năm nên nhiều người tin sái cổ và sẵn sàng đưa ra mọi giá để có được. Tuy nhiên, việc thỉnh Phật về nhà và thờ cúng hay trưng bày cũng đều cần phải thành tâm. Trước khi mua tượng Phật cần phải tìm hiểu rõ lai lịch, nguồn gốc nhưng với đồ cổ thì điều này rất khó thực hiện. Mỗi vị Phật lại có quyền hạn, ý nghĩa khác nhau và đôi khi hợp với mệnh của chủ nhà này nhưng nhắc với mệnh của chủ nhà khác. Bởi vậy, đã không biết, không tìm hiểu kỹ thì đừng bao giờ mua đồ cổ là tượng Phật về nhà. – Vũ khí, dao kiếm: Không nên coi những món đồ cổ là vũ khí, dao kiếm như vật trang trí và bày nó trong nhà bởi chúng mang sát khí cực mạnh, ảnh hưởng lớn tới vận thế của gia chủ. Về lâu dài, vũ khí, dao kiếm này còn khiến cho những người sống trong nhà bị mệt mỏi, lo lắng, hoang mang tinh thần, ăn ngủ kém, suy giảm sức khỏe, tài lộc vì thế cũng bay đi sạch. – Đồng hồ cổ: Nhiều đồng hồ cổ được rao bán với mức giá trên trời dù chúng chẳng còn hoạt động được nữa nhưng vẫn có vô số người muốn mua. Tuy nhiên, theo phong thủy thì đồng hồ tượng trưng cho thời gian của sự sống. Nếu nó chết sẽ mang đến điều mất mát, không may mắn.
Bạn đang xem bài viết 5 món đồ cổ đại hung chứa sát khí, càng để trong nhà càng ốm đau, hao tài tán lộc tại chuyên mục Giảm cân của Gia Đình Mới, tạp chí chuyên ngành phổ biến kiến thức, kỹ năng sống nhằm xây dựng nếp sống gia đình văn minh, tiến bộ, vì bình đẳng giới. Tạp chí thuộc Viện Nghiên cứu Giới và Phát triển (Liên Hiệp Các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam), hoạt động theo giấy phép 292/GP-BTTTT. Bài viết cộng tác về các lĩnh vực phụ nữ, bình đẳng giới, sức khỏe, gia đình gửi về hòm thư: [email protected].