Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

5 món quà cảm ơn đơn giản mà hoàn hảo sau đám cưới

Một món quà nhỏ thay lời cảm ơn gửi tới các khách mời đã tham dự bữa tiệc sẽ khiến người nhận quà sẽ cảm thấy vô cùng được trân trọng. Tham khảo 5 món quà dưới để hoàn thiện thêm cho đám cưới của mình nhé!

Kẹo ngọt

5 món quà cảm ơn đơn giản mà hoàn hảo sau đám cưới 0

Vị ngọt của kẹo cũng chính là tượng trưng cho sự ngọt ngào của tình yêu. Vài viên kẹo chocolate hoặc kẹo marshmallow tuy đơn giản nhưng khi được gói trong một chiếc túi nhỏ gắn nơ hoặc sticker in tên cô dâu và chú rể sẽ trở nên độc đáo hơn rất nhiều.

Cây cảnh

5 món quà cảm ơn đơn giản mà hoàn hảo sau đám cưới 1

Nếu đám cưới của bạn theo phong cách Rustic thì sẽ rất tương xứng khi bạn chuẩn bị quà cảm ơn là những chậu cây nhỏ như cây sen đá, cây xương rồng nhỏ,... Chậu cây cảnh nhỏ xinh có thể bày ở bất cứ đâu trong nhà, các khách mời sẽ luôn nhớ đến lễ cưới cực kì đặc biệt của cô dâu chú rể mỗi khi nhìn vào món quà này.

Nến thơm

5 món quà cảm ơn đơn giản mà hoàn hảo sau đám cưới 2

Sau ngày dài làm việc mệt mỏi, ai cũng sẽ muốn có khoảng thời gian nghỉ ngơi thật xứng đáng. Một cây nến thơm mang lại sự thư giãn và thoải mái thì chắc chắn không một vị khách nào có thể chối từ.

Nếu bạn nghĩ rằng món quà này hơi đơn giản thì hãy thử tô điểm thêm bằng một lá thiệp nhỏ với vài dòng cảm ơn kèm chữ kí của cô dâu và chú rể nhé!

Cốc sứ

5 món quà cảm ơn đơn giản mà hoàn hảo sau đám cưới 3

Hiện nay có rất nhiều nơi cung cấp dịch vụ in cốc theo yêu cầu tại Việt Nam. Tận dụng cơ hội này, bạn có thể đặt những chiếc cốc sứ trơn và in tên cô dâu chú rể kèm dòng chữ “Thank you” lên cốc, vừa nhanh gọn vì không phải đóng gói nhiều lại vừa tạo được thiện cảm với các khách mời.

Sổ tay

5 món quà cảm ơn đơn giản mà hoàn hảo sau đám cưới 4

Món quà cuối cùng trong danh sách 5 gợi ý này đó chính là một cuốn sổ tay. Trong thời đại xã hội và con người đang ngày càng phát triển, việc luôn trang bị sổ tay bên người là vô cùng cần thiết.

Cuốn sổ tay nhỏ đó có thể được trang trí sao cho phù hợp với phong cách của đám cưới. Chắc chắn ai cũng sẽ cảm thấy cô dâu chú rể thật tâm lý khi đã chuẩn bị những món quà hữu dụng như thế này.

BB Weddings/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO