Báo Điện tử Gia đình Mới

5 nhân vật lịch sử đáng sợ hơn bất kỳ nhân vật phản diện trong bộ phim kinh dị nào

Trong lịch sử nhân loại, có những tên bạo chúa độc ác hay những kẻ ác dã man đến mức thoáng nghe qua cũng khiến bạn phải rùng mình khiếp sợ.

Phalaris và con bò đồng

5 nhân vật lịch sử đáng sợ hơn bất kỳ nhân vật phản diện trong bộ phim kinh dị nào 0

Phalaris là nhà độc tài của Agrigento, Sicily khoảng 570 và 554 trước Công nguyên. Ông ta được một nghệ sĩ tên Perillos tặng cho một con bò đồng.

Đáng buồn thay cho Perillos, anh ta sẽ không bao giờ đoán được bạo chúa khát máu sẽ sử dụng nó như một thiết bị tra tấn.

Khi Phalaris nhận được con bò, ôngh ta muốn có một cuộc biểu tình từ chính nghệ sĩ đó. Phalaris đã Perillos vào trong bụng con bò thông qua một ô nhỏ phía dưới bụng con bò đồng này.

Nếu chỉ bị nhốt trong bụng con bò thì khoogn đáng sợ, đáng sợ là Phalaris sau đó sẽ thắp một ngọn lửa bên dưới bụng của con bò để bất cứ ai trong đó bị nướng theo đúng nghĩa đen.

Chưa kể, ông ta còn thiết kế thêm ở miệng con bò một thiết bị âm thanh để làm những tiếng thét trở nên đáng sợ hơn với người bị nhốt bên trong.

Perillos mãi mãi không ngờ được, chính sáng tạo của ông lại biến thành nguồn cơn của sự sợ hãi và đau khổ cho chính bản thân mình.

Hoàng đế Tiberius và cách tra tấn dã man chưa từng có

5 nhân vật lịch sử đáng sợ hơn bất kỳ nhân vật phản diện trong bộ phim kinh dị nào 1

Hoàng đế Tiberius của Rome là một kẻ mất trí, tên bạo chúa này có những cách tra tấn người độc ác đến mức độ không ai tưởng tượng nồi.

Ông ta thắt đường tiết niệu của những tù binh nam, không cho họ đi vệ sinh và buộc họ phải uống thật nhiều nước đến khi bàng quang của họ nổ tung.

Vua Goujian của Yue

5 nhân vật lịch sử đáng sợ hơn bất kỳ nhân vật phản diện trong bộ phim kinh dị nào 2

Vua Goujian của Yue là người vô cùng tàn độc, ông ta có cách xử lý tội phạm theo cách đáng sợ nhất có thể. Ông ta cắt cổ họng của người dân đến tận xương để hù dọa kẻ thù. Những người dân vô tội vô tình phải chịu sự tra tấn khắc nghiệt này.

Theo đó, Goujian sẽ đưa một số người dân không có vũ trang đến trước quân đội, sau đó thực hiện hành động này. Ông ta cho rằng làm điều này có thể đe dọa được kẻ thù.

Giáo hoàng Innocent VIII bị cáo buộc uống máu người

5 nhân vật lịch sử đáng sợ hơn bất kỳ nhân vật phản diện trong bộ phim kinh dị nào 3

Mặc dù không có giấy tờ nào ghi lại thực sự câu chuyện này, nhưng theo nhiều câu chuyện kể lại,  Đức Giáo Hoàng Innocent VIII bị mắc một chứng bệnh, dù các thầy thuốc lúc bấy giờ đã cố gắng nhưng tình trạng vẫn ngày một xấu đi.

Năm 1492, Đức Giáo Hoàng Innocent VIII đã nghe lời khuyên của nhà triết học Marsilio Ficino và uống máu của những chàng trai trẻ để trường lấy lại sức lực và trường sinh, tuy nhiên cuối cùng thì ông ta vẫn chết.

James Jameson cho một bé gái ăn thịt người

5 nhân vật lịch sử đáng sợ hơn bất kỳ nhân vật phản diện trong bộ phim kinh dị nào 4

James Jameson là người thừa kế của Jameson Irish Whisky và cuối thế kỷ 19. Một lần khi tới Congo, ông ta đã nói chuyện với hai người thông dịch về ăn thịt đồng loại, sau đó, vì bị cuốn hút bởi câu chuyện ông ta đã một cô gái nô lệ 11 tuổi và đưa cô cho người dân địa phương và muốn họ làm điều mà ông ta đang tò mò và nghĩ đến.

Theo Canyouactually

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO