Báo Điện tử Gia đình Mới

6 bộ phim hoạt hình Mỹ hay nhất mọi thời đại, mọt phim không thể bỏ qua

Tổng hợp danh sách phim hoạt hình Mỹ hay nhất mọi thời đại, các mọt phim chắc chắn phải xem ít nhất 1 lần.

  6 bộ phim hoạt hình Mỹ hay nhất mọi thời đại, mọt phim không thể bỏ qua

6 bộ phim hoạt hình Mỹ hay nhất mọi thời đại, mọt phim không thể bỏ qua

Bí kíp luyện rồng: Vùng đất bí ẩn

6 bộ phim hoạt hình Mỹ hay nhất mọi thời đại, mọt phim không thể bỏ qua 1

Bí kíp luyện rồng là bộ phim hoạt hình Mỹ hay được cả người lớn và trẻ em yêu thích.

Phim có nội dung kể về Hiccup, sau khi tạo ra một thế giới hòa bình cho loài rồng, Răng Sún phát hiện ra một người bạn mới đầy bí hiểm và muốn Hiccup cùng đi.

Lúc này, với vai trò người lãnh đạo của nơi đây, Hiccup buộc phải nghĩ cách để có thể giữ gìn sự an nguy cho mọi người, thay vì cùng Răng Sún tham gia vào các cuộc phiêu lưu không có điểm dừng.

Đúng lúc này, ngôi làng của Hiccup bị đe dọa bởi 1 thế lực đen tối. Để bảo vệ những người dân của mình, Hiccup và Răng Sún đã cùng nhau đứng lên, anh dũng bảo vệ giống loài.

Với đồ họa đẹp, nội dung lôi cuốn, bộ phim hoạt hình Mỹ Bí kíp luyện rồng: Vùng đất bí ẩn hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời.

Nữ hoàng băng giá

6 bộ phim hoạt hình Mỹ hay nhất mọi thời đại, mọt phim không thể bỏ qua 2

Nhắc tới loạt phim hoạt hình Mỹ hay thì chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua Nữ hoàng băng giá. Bộ phim hoạt hình được lượng lớn các bạn nhỏ yêu thích.

Nội dung của bộ phim hoạt hình Mỹ này xoay quanh 2 chị em công chúa Elsa và Anna. Ngay từ nhỏ, Elsa đã có khả năng tạo ra băng tuyết và điều khiển những cơn gió.

Một lần, Elsa đã vô tình gây thương tích cho em gái Anna. Vì lỗi lầm này mà Elsa bị đức vua và hoàng hậu đưa đến 1 căn phòng kín để cách ly Elsa tránh những việc tương tự xảy ra.

Khi lớn lên, Elsa buộc phải ra khỏi căn phòng đó để thừa kế ngai vàng. Trong ngày ra mắt công chúng, thật không may câu chuyện về sức mạnh của Elsa bị lộ.

Elsa sẽ làm gì để được mọi người công nhận?

Đẳng cấp thú cưng 2

6 bộ phim hoạt hình Mỹ hay nhất mọi thời đại, mọt phim không thể bỏ qua 3

Đẳng cấp thú cưng 2 là bộ phim hoạt hình được các em nhỏ trên toàn thế giới yêu thích. Phim là câu chuyện kể về cuộc sống của chú chó Max với hàng loạt các tình huống hài hước, dở khóc dở cười.

Trong chuyến hành trình của mình, Max đã gặp rất nhiều người bạn khác nhau như chuột hamster xám điên cuồng giảm cân, chú chó nâu luôn suy nghĩ rằng liệu mình có phải 1 chú chó ngoan hay cặp mèo sinh đôi có nụ cười vô cùng quái dị....

Phim hài hoạt hình với hàng loạt các tình huống vô cùng hài hước, hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem phút giây thư giãn thật tuyệt vời.

Coco

6 bộ phim hoạt hình Mỹ hay nhất mọi thời đại, mọt phim không thể bỏ qua 4

Coco là bộ phim hoạt hình kể về hành trình của cậu bé Miguel - người luôn say mê các giai điệu nhưng lại bị gia đình cấm đoán. 

Cậu luôn nung nấu ước mơ trở thành một nhạc sĩ nổi tiếng. Tuy nhiên, vì sự cấm đoán của gia đình mà cậu không thể chứng minh tài năng của mình.

Một ngày, Miguel quyết định tìm đến vùng đất linh hồn tuyệt đẹp. Tại đây, Mingeul đã gặp gỡ Hector - chuyên gia xảo quyệt. Từ đây, cả hai đã có một chuyến phiêu lưu kỳ diệu.

Nhờ hành trình này, Mingeul đã khám phá ra được những bí mật của gia tộc mình.

Gia đình siêu nhân 2

6 bộ phim hoạt hình Mỹ hay nhất mọi thời đại, mọt phim không thể bỏ qua 5

Gia đình siêu nhân 2 là bộ phim kể về chuyến phiêu lưu đầy bất ngờ và thú vị của 1 gia đình siêu nhân.

Trong phim, Helen sẽ đi thực chiến giải cứu thế giới trong khi bố khỏe Bob lại lùi về hậu phương để trông nom những đứa con láu lỉnh là Violet, Dash, Jack- jack. 

Thật đáng lo ngại khi trong giai đoạn này, 1 ác nhân bí ẩn đã xuất hiện mang theo 1 âm mưu đáng sợ đe dọa đến sự an toàn của cả gia đình siêu nhân.

Liệu cả gia đình có thể vượt qua khó khăn này hay không?

Angry Birds 

6 bộ phim hoạt hình Mỹ hay nhất mọi thời đại, mọt phim không thể bỏ qua 6

Angry Birds hay còn được biết đến với cái tên Những chú chim giận dữ. Phim là câu chuyện kể về cuộc sống của những chú chim sinh sống trên 1 hòn đảo. 

Trong những cư dân sinh sống ở hòn đảo này có Red - một chú chim có tính cách nóng nảy, sẵn sàng nổi giận bất cứ khi nào.

Vào một ngày, Red đã quyết định làm mọi người thay đổi suy nghĩ về mình bằng cách làm chú hề mua vui cho những người xung quanh. 

Một ngày nọ, trên hòn đảo của Red xuất hiện rất nhiều lợn xanh. Ngay từ khi nhìn thấy chúng, Red đã cảm nhận được mức độ nguy hiểm của nhóm lợn xanh này. Tuy nhiên, các cư dân trên đảo lại không nghĩ vậy.

Cho tới khi lũ lợn xanh trở mặt tấn công thì cư dân trên đảo mới nhận ra những cảnh báo của Red trước đó là hoàn toàn đúng.

Họ sẽ cùng nhau chiến đấu chống lại kẻ thù ra sao? Hãy đón xem bộ phim hoạt hình Mỹ hay nhất mọi thời đại này nhé.

Thanh Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO