Báo Điện tử Gia đình Mới

6 bộ phim tình cảm Trung Quốc 2020 siêu ngọt ngào

Những bộ phim tình cảm Trung Quốc này chắc chắn sẽ mang đến cho bạn phút giây thư giãn tuyệt vời.

Quên em, nhớ tình yêu - Forget you remember love

6 bộ phim tình cảm Trung Quốc 2020 siêu ngọt ngào 0

- Số tập: 36

Quên em, nhớ tình yêu là bộ phim tình cảm Trung Quốc hay được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Phim có nội dung xoay về Đan Tuấn Hạo, tổng giám đốc lạnh lùng độc đoán của tập đoàn Senwell vì trải quả một vụ tai nạn bất ngờ, Tuấn Hạo mất hết ký ức và thay đổi tính cách trở thành một người đàn ông hiền hòa ấm áp.

Anh gặp gỡ và có một tình yêu đẹp với Diệp Thiên Ngữ một cô gái bình thường đơn thuần trong sáng, nhiệt tình giúp đỡ anh. Tuy nhiên, sau khi khôi phục trí nhớ, anh lại quên hết quáng thời gian ở bên Diệp Thiên Ngữ....

Lê hấp đường phèn - Skate Into Love

6 bộ phim tình cảm Trung Quốc 2020 siêu ngọt ngào 1

- Số tập: 40

Lê hấp đường phèn xoay quanh 2 nhân vật chính Đường Tuyết và Lê Ngữ Băng. Cả hai là bạn học với nhau từ nhỏ, thường xuyên gây gổ, cãi nhau. Lê Ngữ Băng thường xuyên bị Đường Tuyết bắt nạt nên lúc nào cũng ấm ức trong lòng.

Trong phim Trung Quốc - Lê hấp đường phèn, Đường Tuyết và Lê Ngữ Băng thất lạc nhau, mỗi người học một trường khác. Số trời cho họ gặp lại nhau ở cùng trường Đại học và lúc này Lê Ngữ Băng đã trở thành ngôi sao của đội khúc côn cầu trong trường.

Nhằm "trả thù" những ấm ức hồi nhỏ, Lê Ngữ Băng tìm mọi cách để Đường Tuyết trở thành trợ lý của mình. Nhưng không ngờ, Lê Ngữ Băng dần nhận ra vẻ đẹp của Đường Tuyết, cặp đôi cùng theo đuổi ước mơ trượt băng và mối tình ngọt ngào nảy nở...

Bạn gái lầu dưới của tôi - Girlfriend

6 bộ phim tình cảm Trung Quốc 2020 siêu ngọt ngào 2

- Số tập: 36

Bộ phim Trung Quốc này có nội dung xoay quanh ngôi sao hàng đầu của công ty Quốc Tế An Ninh là Diệp Phi Mặc vì bị bệnh mà biến mất khỏi tầm mắt khán giả khiến mọi người đoán công ty An Ninh gặp khủng hoảng.

Mẹ của Diệp Phi Mặc cho rằng con trai vì người bạn gái cũ mà sinh tâm bệnh nên đã tìm Ôn Tiểu Noãn, một diễn viên quần chúng đóng làm người yêu Diệp Phi Mặc. Tình yêu dần chớm nở trong quá trình hai người diễn, biến kịch giả thành thật.

Quan hệ hoàn mỹ - Perfect Partner

6 bộ phim tình cảm Trung Quốc 2020 siêu ngọt ngào 3

- Số tập: 53

Nội dung của Quan hệ hoàn mỹ kể các nhân viên làm việc trong ngành PR, những người bắt đầu tìm kiếm chính mình và dần dần học cách chiến đấu bên cạnh nhau để vượt qua nhiều trở ngại.

Vệ Triết đã nhận được nhiều giải thưởng với tư cách là nhân viên quan hệ công chúng độc lập có giá trị nhất trong lĩnh vực này. Anh có nhiều mối liên hệ, nguồn lực và phương pháp để trở thành người giỏi nhất trong số những người giỏi nhất.

Giang Đại Lâm là một tân binh có rất nhiều tiềm năng. Cô ấy ngay thẳng, có năng lực, hoạt ngôn và đầy phong cách. Hai người hợp tác để chạy đua với thời gian và hoàn thành các kế hoạch.

Ai cũng khát khao gặp được em - Everyone wants to meet you

6 bộ phim tình cảm Trung Quốc 2020 siêu ngọt ngào 4

- Số tập: 36

Nếu yêu thích các bộ phim tình cảm Trung Quốc thì chắc hẳn khó lòng bỏ qua Ai cũng khát khao được gặp em.

Phim là câu chuyện xoay quanh người sáng lập Tập đoàn Tứ Hải Trương Mẫn và cô gái ion âm La Khê có thể nói chuyện được với thực vật, khả năng mà thuật của La Khê đã chữa khỏi nỗi đau cho Trương Mẫn.

Trương Mẫn luôn biết cha anh luôn nhớ về đứa trẻ đã mất khi anh còn nhỏ, cuộc sống của anh là cho đứa trẻ đó . Nhà thiên văn học Đào Luân là thanh mai trúc mặc thuở nhỏ của La Khê là một đứa trẻ mồ côi.

Anh ta đang kiên trì đi tìm cuộc sống của chính mình. Anh ta biết tất cả các chòm sao trên bầu trời nhưng lại không biết chòm sao của chính mình. Khi ba người gặp nhau như sự sắp xếp trước của định mệnh thì Trương Mẫn phát hiện ra Đào Luân chính là người thừa kế thực sự.

Tại sao đại boss muốn cưới tôi 2 - Well Intended love 2

6 bộ phim tình cảm Trung Quốc 2020 siêu ngọt ngào 5

- Số tập: 16

Trong Tại sao đại boss muốn cưới tôi 2, Hạ Lâm là một diễn viên mới nổi luôn nỗ lực hết mình theo đuổi sự nghiệp diễn xuất. Trong một bữa tiệc, cô tình cơ gặp gỡ với một CEO đại gia Lăng Dị Châu và dính tin đồn hẹn hò với người này.

Để theo đuổi sự nghiệp, nên cô muốn làm rõ quan hệ với Lăng Dị Châu. Nhưng Lăng Dị Châu cho rằng cách tốt nhất để chấm dứt tin đồn là giả vờ hẹn hò.

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO