Báo Điện tử Gia đình Mới

6 dấu hiệu chứng tỏ bạn đang trong mối quan hệ vững chắc với người ấy

Nếu bạn cảm thấy giữa bạn và người ấy có những dấu hiệu này, xin chúc mừng nhé, đây thật sự là mối quan hệ vững chắc lâu dài đó.

Thỉnh thoảng bạn thấy nhớ nhung

Đôi lúc, bạn phải tạm rời xa người ấy vì công việc, gia đình hoặc vì lý do nào đó vài ngày, nếu suy nghĩ của bạn về người ấy dường như vẫn vẹn nguyên, nóng hổi, khiến trái tim bạn rung động như lúc ở gần bên nhau thì chứng tỏ mối quan hệ của bạn đang đi đúng hướng. Điều này chứng minh một điều rằng, bạn vẫn nhớ nhung người ta trong khi bạn cực kỳ bận rộn và bạn sẽ nói rất nhiều về tình yêu của bạn dành cho họ.

6 dấu hiệu chứng tỏ bạn đang trong mối quan hệ vững chắc với người ấy 0

Ngay cả khi xa nhau, bạn vẫn trọn vẹn niềm tin

Sự bất an, nghi ngờ thường xảy ra khi xác cặp đôi xa cách nhau về địa lý. Một mối quan hệ có sâu sắc hay không được đánh giá qua sự tin tưởng của bạn dành cho đối phương nhiều hay ít.

Bởi vậy, nếu bạn và người ấy đang tạm ở xa nhau mà bạn vẫn luôn tin tưởng người ấy mà không cần điều kiện gì thì cả hai bạn chắc chắn trong một mối quan hệ mạnh mẽ.

Thích trải nghiệm những điều mới mẻ cùng nhau

Mọi thứ đều sẽ thay đổi theo thời gian, ngay cả với những thứ gần gũi nhất mà tự bạn nghĩ sẽ mãi mãi như vậy. Thế nhưng, nếu hai bạn vẫn còn thức khuya cùng nhau để xem phim hay một chuyến du lịch mạo hiểm đến một nơi tuyệt vời thì bạn và người ấy sẽ bền vững, có nhiều thời gian cùng nhau để làm nên những kỷ niệm. Bạn hãy luôn nhớ rằng, tình yêu sẽ khiến người ta có cảm giác luôn muốn ở cạnh nhau những giờ phút vui vẻ nhất.

6 dấu hiệu chứng tỏ bạn đang trong mối quan hệ vững chắc với người ấy 1

Bạn và người ấy cùng có khiếu hài hước

Khi mới bắt đầu tán tỉnh, hẹn hò, ban bị khiếu hài hước của đối phương làm cho mê mệt. Thế nhưng khi yêu một thời gian, bạn chợt nhận thấy người ấy của mình thật nhạt nhẽo, hóa ra tình cảm bấy lâu nay cũng chỉ là nước chảy mây trôi. Ngược lại, nếu bạn và người ấy đã bên nhau một thời gian dài mà cả hai vẫn giữ được sự hài hước dành cho nhau thì thật đáng mừng, bởi trong mắt đối phương, bạn và người ấy vẫn luôn mới mẻ và hấp dẫn.

Bạn biết cách đối phó với mọi tình huống khó khăn

Trong tình yêu, những khủng hoảng là điều khó tránh. Do đó, nếu bạn và đối phương đã học được nghệ thuật xử lý chúng cùng nhau thì mối quan hệ của bạn chắc chắn nằm trong vòng an toàn và bạn không cần phải lo lắng quá lâu về các vấn đề của mình.

6 dấu hiệu chứng tỏ bạn đang trong mối quan hệ vững chắc với người ấy 2

Hai bạn cùng quan tâm đến nhau

Bạn và người ấy luôn dành cho nhau sự quan tâm ngay cả khi hai bạn đã yêu nhau lâu và trong cả lúc khủng hoảng nhất. Điều này chứng to tình yêu của hai bạn đã rất mạnh mẽ, đã là một phần cuộc sống, một phần máu thịt không thể tách rời.

Thạch Thảo/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO