Báo Điện tử Gia đình Mới

6 mẫu tin nhắn SMS ngày 8/3 hay nhất khiến trái tim người ấy 'tan chảy'

Mẫu tin nhắn SMS hay, ý nghĩa, độc đáo nhất ngày 8/3 nhất định sẽ khiến trái tim người ấy "tan chảy".

 Mẫu tin nhắn SMS hay, độc đáo ngày 8/3

1. Chúc mừng ngày 8/3 người anh yêu. Chúc em luôn xinh đẹp, thành công và hạnh phúc bên anh. Anh yêu và nhớ em thật nhiều. Em biết đấy, trái tim của anh luôn hướng về em và chỉ mình em thôi.

2. Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 anh chúc tình yêu của anh những lời chúc tốt đẹp nhất, cả cuộc đời này anh sẽ chỉ yêu một mình em thôi. Cảm ơn em vì đã đến và mang hạnh phúc, tiếng cười cho cuộc sống vốn ảm đạm, một màu của anh. Yêu và nhớ em nhiều, hãy mãi bên anh như bây giờ nhé.

3. Mai là ngày 8.3 nhưng vì công việc anh không thể ở bên để cùng em tận hưởng những phút giây ý nghĩa và lãng mạn được. Và cũng vì cái khoảng cách địa lý dễ ghét ấy mà anh không thể trực tiếp tặng em những bông hoa mà em thích. Anh chỉ biết gửi tấm lòng, tình cảm của mình vào tin nhắn này và gửi nó đến em. Chúc tình yêu lớn nhất cuộc đời anh luôn xinh đẹp, đáng yêu và đạt được mọi điều em mong ước nhé. Hãy luôn yêu và ở bên anh như thế này, em chính là món quà tuyệt vời nhất mà thượng đế tặng cho anh đấy.

6-mau-tin-nhan-sms-ngay-8-3-hay-nhat-lam-tan-chay-trai-tim-nguoi-ay

Mẫu tin nhắn ngày 8/3 mùi mẫn khiến trái tim nàng tan chảy

Mẫu tin nhắn SMS ngày 8/3 ý nghĩa 

4. Dậy dậy đi nào người yêu bé nhỏ của anh, hôm nay đã là ngày 8/3 rồi này. Anh đã nhờ một thiên thần xinh đẹp tới đánh thức em nhưng vì bận rộn nên thiên thần ấy không thể đến đây kịp thời, bởi thế nên anh đành tự đánh thức em dậy vậy. Chúc em có một ngày 8/3 thật nhiều niềm vui, tiếng cười. Luôn xinh đẹp, hạnh phúc và đạt được mọi mục tiêu mà em đã đặt ra nhé. Yêu em!

5. Tới ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 rồi đấy, anh không phải là người nói những lời ngọt ngào, lãng mạn, anh chỉ biết gửi tới em tình cảm và sự chân thành từ sâu trong lòng anh. Em biết không, em chính là tình yêu lớn nhất đời anh, anh hứa sẽ mãi mãi yêu thương, ở bên và mang đến cho em hạnh phúc. Chúc em ngày 8/3 thật nhiều niềm vui nhé tình yêu của anh.

6. Chúc vợ yêu một ngày 8/3 thật nhiều niềm vui và hạnh phúc. Những lúc ở bên em là khoảng thời gian anh thấy hạnh phúc và ngọt ngào nhất. Hãy cùng anh vun đắp cho tổ ấm của mình luôn ngập tràn niềm vui và tiếng cười nhé. Yêu vợ nhiều.

Ngày 8/3 là gì, ý nghĩa ngày 8/3

Ngày 8/3 hay còn được biết đến là ngày Quốc tế Phụ nữ. Hằng năm cứ đến ngày này cả thế giới lại tôn vinh những cố gắng, sự hi sinh của các chị em. 

Lịch sử ngày 8/3 bắt đầu từ phong trào nữ công nhân ngành dệt nước Mỹ vào năm 1857. Hai năm sau đó, tháng 3 các nữ công nhân Hoa Kỳ trong hãng dệt bắt đầu lập công đoàn và giành được một số quyền lợi. Khoảng 50 năm sau tức ngày 8/3/1908, hơn 15 nghìn phụ nữ diễu hành, biểu tình trên đường phố New York đòi tăng lương, giảm giờ làm và hủy bỏ việc bắt trẻ con làm việc. Sau đó, Đảng Xã hội Hoa Kỳ tuyên bố ngày 28/2/1909 là ngày Quốc tế Phụ Nữ.

Trong Hội nghị phụ nữ do Quốc tế thứ 2 tổ chức đã thống nhất chọn ngày 8/3 hàng năm là ngày Quốc tế Phụ nữ. Ở Việt Nam, ngày 8/3 còn là dịp kỷ niệm cuộc khởi nghĩa của Hai Bà Trưng.

Tham khảo thêm gợi ý quà tặng ngày 8/3 cho bà, mẹ, vợ, người yêu tại đây.

Lan Ngọc/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO