Báo Điện tử Gia đình Mới

7 địa điểm vui chơi Giáng sinh ở Hà Nội lý tưởng cho các cặp đôi

Ngày Giáng sinh 24/12/2018 nhiều bạn trẻ đang sống và làm việc tại Hà Nội sẽ muốn tìm một địa điểm để vui chơi, đặc biệt là các cặp đôi. Dưới đây là 7 địa điểm vui chơi lý tưởng cho các cặp đôi:

7 địa điểm vui chơi Giáng sinh ở Hà Nội lý tưởng cho các cặp đôi 0

1. Nhà thờ lớn Hà Nội

Nhắc đến địa điểm đi chơi Giáng sinh ở Hà Nội thì chắc chắn không thể bỏ qua Nhà thờ lớn. Cứ mỗi dịp giáng sinh về là nơi đây lại được trang hoàng vô cùng lộng lẫy.

Không chỉ rực rỡ với cây thông lớn được trang trí với ánh đèn lung linh, sau lễ hội đêm Noel du khách còn được tận hưởng những món ăn ngon ở các tuyến phố gần đó như Ấu Triệu, Lý Quốc Sư, Nhà Chung…

2. Nhà thờ Hàm Long

Được xem là nhà thờ đẹp nhất Hà Nội, thế nên nhà thờ Hàm Long cũng là địa điểm được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn để đến vui chơi đêm Noel.

Nhà thờ có không gian rộng, với các họa tiết được trang trí bằng dây thừng kiểu dây áo dòng Phanxico mang nét vừa cổ kính vừa hiện đại. Bên cạnh đó nhà thờ Hàm Long cũng được trang trí lung linh với cây thông, đèn led, ông già noel khiến bất cứ ai đến đây cũng đều ngắm nhìn mãi không thôi.

3. Hồ Gươm

Hồ Gươm vốn từ lâu đã là địa điểm thu hút đông đảo giới trẻ. Vào đêm giáng sinh nơi đây còn trở nên lung linh hơn khi khắp nơi đều được trang hoàng bởi ánh đèn lấp lánh.

Bạn có thể sánh đôi cùng người yêu đi dạo ở phố đi bộ, cùng nhau ghé thăm phiên chợ đêm với nhiều món hàng độc đáo.

7 địa điểm vui chơi Giáng sinh ở Hà Nội lý tưởng cho các cặp đôi 1

Còn nếu bạn vẫn đang “alone”? Chẳng hề gì, bạn vẫn có thể lựa chọn một góc nhỏ trong quán “Cafe phố cổ” trên phố Hàng Gai để ngắm nhìn hồ Gươm từ trên cao, nhâm nhi tách cafe trứng nóng hổi – món đồ uống đặc trưng của Hà Nội.

4. Nhà thờ cửa Bắc 

Nhà thờ Cửa Bắc trong dịp lễ giáng sinh 2018 sẽ là địa điểm tổ chức chợ Giáng Sinh kiểu Đức.Tháp chuông ngân và những khung cửa sổ kính màu của nhà thờ góp phần tạo nên hiệu ứng Giáng Sinh rõ nét cho phiên chợ hấp dẫn tại đây.

Nằm ở số 56 phố Phan Đình Phùng, quận Ba Đình, xây dựng ở Cửa Bắc thành Thăng Long nên được gọi tên là Cửa Bắc. Được xây vào năm 1931 - 1932, do một linh mục, kiến trúc sư người Pháp tên là Đô-pô-lit.

5. Royal City

Được xem là địa điểm đi chơi Giáng sinh lý tưởng ở Hà Nội, vào mùa Noel Royal City lại được trang trí vô cùng hoàng tráng với cây thông khổng lồ cùng đài phun nước có hệ thống chiếu sáng lớn.

Đến đây bạn sẽ được thỏa thích chụp ảnh cũng như lưu giữ những bức hình tuyệt đẹp. Ngoài ra các bạn có thể thăm quan những gian hàng của trung tâm thương mại, thưởng thức những món đồ ăn cực hấp dẫn và chọn mua những món đồ ngộ nghĩnh tặng bạn bè và người yêu thương.

6. Công viên nước Hồ Tây

Nếu như chỉ thiếu tuyết rơi nữa là "tròn vị" Giáng sinh, thì bạn hãy đến với Công viên nước Hồ Tây, từ năm 2017 đến nay địa điểm này hút du khách bởi không gian không chỉ có những hoạt động vui chơi giải trí mà còn có hệ thống làm tuyết nhân tạo vô cùng thú vị.

7 địa điểm vui chơi Giáng sinh ở Hà Nội lý tưởng cho các cặp đôi 2

Công viên này đang được trang trí tỉ mỉ, và độc đáo như: Rừng thông núi tuyết, xe tuần lộc đang băng qua núi tuyết, ngôi nhà gỗ mộc mạc…

Và không ngoại lệ, năm nay cũng hứa hẹn sẽ đem lại cho du khách rất nhiều điều thú vị mà bạn chắc chắn không thể bỏ lỡ.

7. Aeon Mall

Nằm cách trung tâm Hà Nội khoảng 10km là "đại siêu thị" lớn nhất khu vực Long Biên, Aeon Mall tọa lạc tại 27 đường Cổ Linh (Long Biên, Hà Nội) đã là địa điểm vui chơi của đông đảo người dân khu vực "bên kia sông Hồng" từ vài năm trở lại đây.

Dịp giáng sinh năm 2018, AEON Mall Long Biên đã quyến rũ khách hàng với không gian “Giáng sinh trên dải ngân hà”. Noel ở đây đẹp rực rỡ với mô hình đáng yêu của những chú tuần lộc, sư tử, cánh cụt,…  

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO