Báo Điện tử Gia đình Mới

7 lý do quạt lọc không khí thông minh Ultty là sản phẩm bảo vệ sức khỏe cho người già

Mùa hè nắng nóng và ô nhiễm, người già phải đối mặt với nhiều vấn đề về sức khỏe như bệnh về đường hô hấp, sốc nhiệt, mất ngủ… Để hạn chế tình trạng trên, nhiều người đã sử dụng quạt lọc không khí thông minh Ultty và cải thiện rõ rệt về sức khỏe.

7 lý do quạt lọc không khí thông minh Ultty là sản phẩm bảo vệ sức khỏe cho người già 0

Quạt lọc không khí không cánh Ultty là một trong những sản phẩm quạt gió thế hệ mới năm 2020 mang thương hiệu Pháp. Cây quạt này không giống những loại quạt thông thường nhờ tích hợp đa chức năng trong một sản phẩm: quạt gió – điều hòa không khí – lọc không khí.

Quạt lọc không khí không cánh Ultty có thiết kế khá nhỏ gọn và xinh xắn nhưng cũng không kém phần sang trọng, tinh tế và mạnh mẽ. Có thể nói, quạt lọc không khí không cánh Ultty là một trong những sản phẩm vô cùng độc đáo và thời thượng trong thiết kế.

Sản phẩm đang được ưa chuộng tại các gia đình. Dưới đây là 7 lý do khiến sản phẩm này được lựa chọn: 

1. Quạt lọc không khí thông minh Ultty được trang bị hệ màng lọc HEPA H13 – tiêu chuẩn cao nhất được ứng dụng trên thế giới hiện nay, với hiệu quả loại bỏ 99,97% bụi bẩn (kể cả bụi mịn 0.3micron), nấm mốc, vi khuẩn, vi-rút và khí độc hại, tạo môi trường trong lành, không gian thích hợp cho người già “nghỉ dưỡng”.

2. Công nghệ tạo gió 4D giúp giảm nhiệt độ phòng mà không mất độ ẩm, không bị khô da, khô niêm mạc, tốt cho đường hô hấp, đặc biệt có lợi cho người già khi sức đề kháng đã giảm sút.

3. Với quạt truyền thống, gió gây ra tạo luồng đập trực tiếp vào vùng vai cổ gáy, nơi có nhiều mạch máu và huyệt đạo của cơ thế, người già dễ bị mỏi, tê, lạnh buốt, lâu dài ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khoẻ.

Còn quạt Ultty gió thổi ra hình vòng cung, làm mát như gió tự nhiên, tạo cảm giác thoải mái, êm ái, không ảnh hưởng đến mao mạch.

7 lý do quạt lọc không khí thông minh Ultty là sản phẩm bảo vệ sức khỏe cho người già 1

4. Khi trời nắng nóng gay gắt, sử dụng quạt Ultty kết hợp điều hòa (mức nhiệt 26-30 độ là đủ mát cho toàn bộ căn phòng) sẽ tránh tình trạng sốc nhiệt, tai biến mạch máu não ở người già.

5. Động cơ DC không chổi than kết hợp với 4 lớp tiêu âm cao cấp, quạt Ultty hoạt động êm ái mang đến những giấc ngủ thật thoải mái cho người lớn tuổi, những người luôn khó ngủ trong mùa hè nóng bức.

6. Có 9 mức điều chỉnh công suất, và chế độ hẹn giờ (1-8h), linh hoạt với nhiều hoàn cảnh, phù hợp cho sức khỏe từng người.

7. Góc xoay tối đa trái – phải 90 độ, trên – dưới 15 độ giúp phân phối gió đều, thoáng mát toàn bộ căn phòng. Với những lợi ích tuyệt vời, quạt lọc không khí thông minh Ultty là sản phẩm bảo về sức khỏe nên có cho người già!

Ultty là thương hiệu nổi tiếng chuyên về sản phẩm điện gia dụng tại thị trường EU, Nhật Bản và Mỹ. Các sản phẩm của Ultty đều vượt qua những tiêu chuẩn kiểm định khắt khe nhất của châu Âu như: CE, CCC, GS…

Và trên các sàn thương mại điện tử như Amazon, Ebay, Ultty luôn nằm trong danh sách Best sellers, được khách hàng đánh giá chất lượng ở mức hài lòng đáng kinh ngạc.

Ra mắt thị trường Việt Nam, Ultty hứa hẹn sẽ mang đến những sản phẩm “Chất lượng vượt trội – Công nghệ tiên phong – Giá thành hợp lý”!

Website Ultty Việt Nam: http://ultty-home.com.vn/ Hotline: 19009043

7 lý do quạt lọc không khí thông minh Ultty là sản phẩm bảo vệ sức khỏe cho người già 2
Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO