Báo Điện tử Gia đình Mới

7 mẫu nhà cấp 4 có sân vườn vừa rẻ lại sang, chi phí chỉ từ 500 triệu đồng

Những mẫu nhà cấp 4 có sân vườn luôn nhận được sự quan tâm của các gia đình.

Nhà cấp 4 có sân vườn hiện đang là mẫu nhà được các gia đình vô cùng yêu thích. Những mẫu nhà này sẽ giúp tạo dựng không gian sống hài hòa giữa cảnh quan thiên nhiên và kiến trúc của ngôi nhà nhỏ. 

Trong bài viết hôm nay, Gia Đình Mới sẽ chia sẻ đến bạn một số mẫu nhà cấp 4 có sân vườn đẹp mà chi phí xây dựng lại không quá đắt đỏ.

  Mẫu số 1

Mẫu số 1

Kiểu nhà cấp 4 mái thái là lựa chọn của rất nhiều gia đình. Với mẫu nhà vườn mái thái này, kiến trúc sư đã khéo léo lựa chọn gam màu xám ghi - trắng - vàng để tạo nên tổng thể hài hòa, đẹp mắt mà không quá nhàm chán. Với phần sân trước khá rộng, ngoài trồng cây cảnh, làm sân cỏ, chủ nhân còn có thể tận dụng làm bể bơi tạo không gian thư giãn giải trí cho cả gia đình.

  Mẫu số 2

Mẫu số 2

Với những người yêu thích nhà cấp 4 mái bằng thì thiết kế này quả thực là gợi ý không tồi. Để tránh gây cảm giác đơn điệu, cục mịch, kiến trúc sư đã lựa chọn chất liệu kính cho cửa sổ, cửa ra vào, vừa dễ dàng vệ sinh lại giúp đón ánh sáng tự nhiên vào nhà.

Phần trước nhà là sân gạch đan xen với thảm cỏ, cây cối xung quanh sẽ tạo nên 1 không gian sống bình yên, trong lành.

  Mẫu số 3

Mẫu số 3

Đơn giản nhưng vẫn vô cùng sang trọng là những mỹ từ dành tặng cho mẫu nhà này. Kiểu nhà vườn cấp 4 có thiết kế đơn giản, không cầu kỳ với điểm nhấn là sân vườn rộng, lối đi lát đá tạo nên 1 không gian sống yên bình bao người mơ ước. 

So với 2 mẫu trên, mẫu nhà số 3 này có thiết kế đơn giản, không cầu kỳ nên chi phí thi công cũng ở mức thấp ước tính chỉ khoảng 400 triệu đồng, rất thích hợp với các gia đình trẻ. 

  Mẫu số 4

Mẫu số 4

Mẫu nhà cấp 4 mái thái chữ U này có thiết kế mang hơi hướng châu Âu. Toàn bộ cửa trong nhà đều sử dụng bằng kính để đón ánh nắng tự nhiên. Sân vườn phía trước ngoài trồng cỏ, trồng hoa thì kiến trúc sư còn bố trí thêm bể bơi ngoài trời cực kỳ tiện lợi cho sinh hoạt của gia đình.

Vì có thêm bể bơi nên chi phí xây dựng sẽ khá đắt đỏ. Ước tính 1 căn nhà cấp 4 hình chữ U mái thái có bể bơi này sẽ tiêu tốn khoảng từ 600 - 700 triệu đồng.

  Mẫu số 5

Mẫu số 5

Nếu chi phí xây nhà hạn hẹp bạn hoàn toàn có thể chọn mẫu nhà cấp 4 mái thái chữ L dưới đây. Căn nhà có thiết kế khá đơn giản, phía trước là khoảng sân rộng lát gạch tách biệt với vườn cây. Phần hàng rào thép giúp tiết kiệm 1 khoản chi phí không nhỏ.

Chi phí thi công mẫu nhà chữ L này khoảng 500 triệu đồng.

  Mẫu số 6

Mẫu số 6

Kiểu nhà đặc trưng của miền quê Bắc Bộ là lựa chọn của nhiều gia đình. Mẫu nhà cấp 4 3 gian này có thiết kế khá đơn giản. Phía trước là khoảng sân lát gạch đỏ rộng, hai bên bố trí khu vực trồng rau, hoa trái. Điểm nhấn của mẫu thiết kế này chính là cổng lợp ngói, hàng rào sắt bao quanh tạo nên 1 khuôn viên riêng biệt.

Tuy không rộng lớn, thiết kế không cầu kỳ nhưng chi phí mua ngói lợp lại khá đắt đỏ. Ước tính, hoàn thiện căn nhà này cũng tiêu tốn từ 500 - 600 triệu đồng.

  Mẫu số 7

Mẫu số 7

Chú trọng tính gần gũi với thiên nhiên, kiểu nhà cấp 4 mái thái này có khoảng sân rất rộng, xung quanh trồng cây cối um tùm. 

Phần trước nhà thiết kế khá đơn giản không quá cầu kỳ, Mái lợp tôn vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại giúp tiết kiệm không ít chi phí.

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO