Báo Điện tử Gia đình Mới

8 yêu quái đẹp nhất Tây Du Ký 1986, một mỹ nữ khiến Đường Tăng 'ngắm mãi không thôi'

Tờ QQ đưa ra danh sách 8 mỹ nhân yêu giới đẹp nhất trong Tây Du Ký khiến khán giả không thể nào quên.

Vạn Thánh công chúa

8 yêu quái đẹp nhất Tây Du Ký 1986, một mỹ nữ khiến Đường Tăng 'ngắm mãi không thôi' 0

Vạn Thánh công chúa là con gái của Tây Hải Long Vương. Vì tư thông với Cửu Đầu Trùng, trong ngay đêm động phòng với Tiểu Bạch Long, lại cùng với Cửu Đầu Trùng nói chuyện yêu đương trong chính phòng hoa trúc, làm cho Tiểu Bạch Long bực tức đốt cả bảo vật mà Ngọc Hoàng ban tặng, phạm vào luật trời, bị đày xuống sông Ưng Sầu. Sau được Đường Tăng thu phục, Bồ Tát cho biến thành Bạch Long mã, trợ giúp Đường Tăng đi lấy kinh.

8 yêu quái đẹp nhất Tây Du Ký 1986, một mỹ nữ khiến Đường Tăng 'ngắm mãi không thôi' 1

Sau này trên đường đi lấy kinh, khi đi qua nước Tế Trại, Tôn Ngộ Không, Trư Bát Giới, cùng với thiên binh thiên tướng đã dẹp tan bọn yêu quái tại Đầm Bích Ba, Cửu Đầu Trùng bị diệt vong. Bạch Long mã giúp thầy trò Đường Tăng lừa được ngọc quý từ tay Vạn Thánh công chúa.

Ngọc Thố Tinh

8 yêu quái đẹp nhất Tây Du Ký 1986, một mỹ nữ khiến Đường Tăng 'ngắm mãi không thôi' 2

Ngọc Thố Tinh vốn là con thỏ ngọc xay thuốc trên cung Quảng Hàn của Hằng Nga. Về sau, Ngọc Thố Tinh trốn xuống hạ giới và giả làm công chúa Thiên Trúc, đòi kết hôn với Đường Tăng nhằm hút nguyên dương. Nữ diễn viên đảm nhận vai Ngọc Thố Tinh là Lý Linh Ngọc.

8 yêu quái đẹp nhất Tây Du Ký 1986, một mỹ nữ khiến Đường Tăng 'ngắm mãi không thôi' 3

Thời điểm đóng phim, Lý Linh Ngọc là ca sĩ solo của Đoàn ca múa nhạc Đông Phương. Cô có lợi thế ca hát và vũ đạo, được coi là ứng cử viên lý tưởng nhất cho vai Ngọc Thố. Vẻ đẹp ngọt ngào pha chút nét đáng yêu, "tây tây" của Lý Linh Ngọc khi hóa thân vào vai Ngọc Thố Tinh nhận được vô số lời tán dương của người hâm mộ.

Hạnh Tiên

8 yêu quái đẹp nhất Tây Du Ký 1986, một mỹ nữ khiến Đường Tăng 'ngắm mãi không thôi' 4

Hạnh Tiên là yêu nữ tu luyện từ cây hạnh gai trên đỉnh núi cao, sở hữu nhan sắc xinh đẹp, bản tính dịu dàng, lại có tài ca hát, một lòng muốn gả cho Đường Tăng. Nàng hát khúc "Tại sao phải đến Tây Thiên xa xôi" để thuyết phục Đường Tăng ở lại kết duyên với mình.

8 yêu quái đẹp nhất Tây Du Ký 1986, một mỹ nữ khiến Đường Tăng 'ngắm mãi không thôi' 5

Nhân vật Hạnh Tiên là một vai phụ xuất hiện chỉ vài phút trong "Tây du ký", nhưng nhờ điệu múa uyển chuyển, cùng với giọng ca trong trẻo của nữ ca sĩ Ngô Tĩnh khi thể hiện ca khúc "Tại sao phải đến Tây Thiên xa xôi", Hạnh Tiên đã khiến Đường Tăng say mê thưởng thức. Nhân vật này do nữ diễn viên Vương Linh Hoa thể hiện.

8 yêu quái đẹp nhất Tây Du Ký 1986, một mỹ nữ khiến Đường Tăng 'ngắm mãi không thôi' 6

Vương Linh Hoa sinh năm 1961 tại Thượng Hải, cô học múa từ nhỏ, 13 tuổi đã bắt đầu đi lưu diễn. Sau khi tốt nghiệp Học viện múa Thượng Hải, cô trở thành diễn viên múa chuyên nghiệp. Vương Linh Hoa được đạo diễn Dương Khiết nhận xét là "yêu tiên đẹp nhất trong 'Tây du ký'".

Điệu múa của Hạnh Tiên

Ngọc Diện hồ ly

8 yêu quái đẹp nhất Tây Du Ký 1986, một mỹ nữ khiến Đường Tăng 'ngắm mãi không thôi' 7

Ngọc Diện Hồ Ly trong Tây Du Ký luôn được biết đến qua vai vợ nhỏ của Ngưu Ma Vương, là một trong những tác nhân gây ra vụ "ghen tuông" nhớ đời của Lão Ngưu và vợ - Thiết Phiến công chúa.

8 yêu quái đẹp nhất Tây Du Ký 1986, một mỹ nữ khiến Đường Tăng 'ngắm mãi không thôi' 8

Ngoài đời "cô hồ ly" tên Trịnh Ích Bình này lại chính là bạn học thân thiết của Lục Tiểu Linh Đồng, người thủ vai Tôn Ngộ Không.

Bạch Thử Tinh 

8 yêu quái đẹp nhất Tây Du Ký 1986, một mỹ nữ khiến Đường Tăng 'ngắm mãi không thôi' 9

Bạch Thử Tinh là con nuôi của Thác Tháp Thiên Vương Lý Tịnh ở động Vô Đáy. Bạch Thử Tinh vừa gặp mặt đã phải lòng Đường Tăng và tìm mọi cách bắt Đường Tam Tạng về thành thân.

8 yêu quái đẹp nhất Tây Du Ký 1986, một mỹ nữ khiến Đường Tăng 'ngắm mãi không thôi' 10

Nhân vật Bạch Thử Tinh được miêu tả có sắc đẹp dịu dàng, nụ cười quyến rũ, làm lay động lòng người. Nhân vật này do nữ diễn viên Thường Thanh đảm nhận. Cô xuất thân từ Sơn Đông và có nền tảng là diễn viên kịch từ địa phương. Nữ diễn viên đã rút lui khỏi màn ảnh sau khi lập gia đình và hiện cô sinh sống tại Hà Lan.

Tỳ Bà Tinh

8 yêu quái đẹp nhất Tây Du Ký 1986, một mỹ nữ khiến Đường Tăng 'ngắm mãi không thôi' 11

Tỳ Bà Tinh là một con rết nằm ở Lôi Âm Tự ngày ngày nghe giảng kinh, đốt người rất đau. Ngay cả Như Lai Phật Tổ và Quan Âm Bồ Tát đều phải cẩn thận khi đối phó với Tỳ Bà Tinh.

8 yêu quái đẹp nhất Tây Du Ký 1986, một mỹ nữ khiến Đường Tăng 'ngắm mãi không thôi' 12

Yêu tinh này cuốn hút người đối diện với đôi mắt sắc sảo, gương mặt xinh đẹp, hài hòa nhưng ra tay tàn độc, khó lòng đối phó. Người đảm nhận nhân vật là diễn viên Lý Vân Quyên - xuất thân từ gia đình giàu truyền thống kinh kịch.

Bạch Diện hồ ly

8 yêu quái đẹp nhất Tây Du Ký 1986, một mỹ nữ khiến Đường Tăng 'ngắm mãi không thôi' 13

Bạch Diện hồ ly hay còn được biết đến là cáo mặt trắng có dung mạo kiều diễm, khiến hoàng thượng mê mẩn, ngày đêm sủng hạnh tại tẩm cung. Nhân vật này xuất hiện trong "Tây du ký tập tục". Đây là phần bổ sung những câu chuyện còn thiếu trong phiên bản năm 1986. Nhân vật Bạch Diện hồ ly do diễn viên Ngu Mộng đảm nhận.

Hồng Tri Chu Tinh

8 yêu quái đẹp nhất Tây Du Ký 1986, một mỹ nữ khiến Đường Tăng 'ngắm mãi không thôi' 14

Hay còn được biết đến là thủ lĩnh của 7 con Nhện Tinh, có vẻ đẹp kinh diễm, quyến rũ, khí chất tựa thần tiên.

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO