Báo Điện tử Gia đình Mới

9 công ty 'làm hư' nhân viên với những đặc quyền 'sướng hơn tiên' mà không nơi nào có được

Tất nhiên, đó đều là những công ty lớn hàng đầu trên thế giới. Không kể đến đặc thù công việc, những nhân viên ở đây được hưởng mức lương rất cao cộng thêm những chế độ đãi ngộ tuyệt vời.

Google

Google xứng đáng là cái tên được nhắc đến đầu tiên trong danh sách này.

Google có trụ sở ở thành phố Mountain View, bang California, Mỹ. Các nhân viên ở đây không những được hưởng những quyền lợi thông thường như thức ăn miễn phí, mà họ còn được cung cấp các dịch vụ khác như mát-xa, leo núi, tập yaga, cộng với 12.000 USD tiền học phí mỗi năm.

Chưa kể, khi một nhân Google qua đời, gia đình người nhân viên (cụ thể là vợ/chồng) sẽ nhận được 50% tổng thu nhập của họ trong 10 năm sau đó.

Starbucks

2

Khác với các quán cà phê thông thường khác, Starbucks cung cấp rất nhiều lợi ích cho nhân viên pha chế cà phê của mình.

Bên cạnh chế độ bảo hiểm đầy đủ, các nhân viên chính thức sẽ được cung cấp hoàn trả tiền học phí cho một bằng cử nhân trực tuyến thông qua Đại học bang Arizona.

Các nhân viên còn được hưởng đặc quyền về gửi trẻ, phòng gym, những điều trên đã làm cho Starbucks có đẳng cấp mà ít cửa hàng cà phê nào trên thế giới có thể đạt được.

Disney

Toàn bộ nhân viên, gia đình, bạn bè của họ sẽ được miễn phí vé vào cửa. Ngoài ra, Walt Disney còn giảm giá cho khách sạn và các mặt hàng của Disney cho nhân viên của mình nữa.

Facebook

Công ty điều hành mạng xã hội lớn nhất thế giới cũng không nằm ngoài danh sách này. Họ nhận được những đặc quyền rất đặc biệt, những nhân viên có ý định có con trong thời gian làm việc tại Facebook, họ được nghỉ phép 4 tháng với 100% tiền lương.

Facebook còn cung cấp các chi phí chăm sóc trẻ với khoản tiền mặt 4000 USD để giải quyết các nhu cầu cho các ông bố bà mẹ trẻ.

Nhân viên của Facebook được cung cấp 3 bữa ăn một ngày, vì thế về cơ bản nhân viên của Facebook không phải nấu cơm bao giờ.

Netflix

Sẽ không có giới hạn giờ giấc nào cho các nhân viên ở Netflix. Bạn muốn làm việc vào lúc nào đó là tùy ở bạn.

Họ sẽ không quan tâm bạn làm việc mấy tiếng một ngày. Chính vì thế sáng bạn có thể ngủ đến khi  nào thích dậy thì dậy với điều kiện năng suất công việc phải được đảm bảo tuyệt đối.

LinkedIn

Những nhân viên của LinkedIn được hưởng những đãi ngộ tuyệt vời như những bữa ăn miễn phí, các phòng gym với máy móc hiện đại, các dịch vụ giữ trẻ hay chăm sóc thú cưng...

Tuần thứ tư của tháng 7 bạn sẽ được nghỉ cả tuần để nghỉ ngơi mà vẫn nhận lương đầy đủ. Họ có thể tắt máy cả ngày dịp Giáng Sinh, bạn sẽ không phải đến công ty và không phải quan tâm gì đến công việc trong suốt dịp lễ.

Twitter

Twitter cũng cung cấp cho những nhân viên của mình một chế độ ưu đãi vô cùng hấp dẫn với những bữa ăn ngon miễn phí, phòng tập gym và những kỳ nghỉ vô thời hạn.

Airbnb

Airbnb cung cấp cho nhân viên của mình 2.000 USD mỗi năm để đi du lịch bất cứ nơi nào họ muốn, và tất nhiên họ có thể ở miễn phí bất cứ homestay trên toàn thế giới mà công ty cung cấp.

Nhân viên của công ty còn có thể tùy ý mang thú cưng của mình đến công ty làm việc.

Heineken

Không hổ danh là công ty bia thương hiệu đẳng cấp thế giới. Nhân viên của Heineken sẽ được hưởng mức lương cao cùng những đãi ngộ hấp dẫn.

Nếu bỗng một ngày, các nhân viên cảm thấy buồn và muốn giải khuây. Họ sẽ được tham gia vào một quán bar mở cửa 24/7 để vui chơi cho đến khi nào bạn hết áp lực thì thôi.

Thạch Thảo/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO