Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

9 đặc điểm kỳ lạ của phụ nữ khiến đàn ông bị 'đánh gục' trong lần đầu gặp gỡ

Những đặc điểm dưới đây của phụ nữ thường khiến đàn ông "say quên lối về". Chị em phụ nữ nhất định phải lưu ý nhé!

Hông nở

Khi người đàn ông nhìn thấy người phụ nữ lần đầu tiên, anh ta sẽ nghĩ đến những chuyện xa xôi hơn. Đây là lý do vì sao khi họ yêu và cưới một cô gái, họ có xu hướng lựa chọn người có hông lớn và eo nhỏ, người phụ nữ cần trông khỏe mạnh và có sức sống.

Các nghiên cứu đã tìm thấy tỷ lệ lí tưởng cho một cơ thể phụ nữ với tỷ lệ eo - hông là 7:10. Đây là tỉ lệ khá lí tưởng để người phụ nữ dễ dàng sinh ra những đứa con khỏe mạnh.

Làn da mịn màng

Không phải ngẫu nhiên mà phụ nữ thường cực kỳ chú ý đến làn da của mình. Bởi hơn ai hết, phụ nữ hiểu sức mạnh của làn da tươi tắn. Một gương mặt rạng rỡ cùng làn da mịn màng sẽ khiến đàn ông bị thu hút nhiều hơn.

Nụ cười tươi

Không có gì xinh đẹp hơn nụ cười của người phụ nữ. Chưa kể, nụ cười rõ ràng là cách "thả thính" tốt nhất cho đối phương thấy bạn là người cởi mở và sẵn sàng cho một mối quan hệ.

Để có một nụ cười tươi, bạn nên chú ý đến hàm răng của mình, dĩ nhiên bạn chẳng cần hàm răng trắng sáng như các diễn viên Hollywood, chỉ cần tránh những thứ như hôi miệng và rằng quá vàng mà thôi!

Nó cũng liên quan đến thực tế là răng đẹp là đại diện cho chỉ số về sức khoẻ và di truyền tốt. Chúng ta nên nhớ rằng đàn ông luôn tìm kiếm người mẹ cho đứa con tương lai của mình.

Một cái nhìn qua vai

Không phải tự nhiên mà các cô người mẫu thường rất thích tạo dáng chụp hình gương mặt nhìn qua vai với mái tóc buông xõa tự nhiên. Khoảnh khắc một cô gái khẽ quay đầu nhìn qua vai luôn có một sức hút kỳ lạ mà không ai có thể giải thích được.

Mắt to

Khi một người đàn ông nhìn cô gái mình yêu, đôi mắt anh to sẽ vô thức mở rộng và say mệ hơn. Tương tự với phụ nữ cũng thế, đôi mắt to, nhìn chăm chú sẽ làm cho các anh khó lòng tránh khỏi tiếng sét ái tình.

Vai trần gợi cảm

Khoảng từ gáy xuống bờ vai trần của phụ nữ được đánh giá là cực kỳ quyến rũ. Đàn ông lại thích ôm người yêu hay vợ mình từ phía sau và hôn lên vai cô ấy. Khi đó, họ cảm thấy như mình đang che chở và bảo vệ người ấy. Chính vì vậy, những cô gái có vẻ ngoài mỏng manh, yếu đuối luôn có sức hút kì lạ.

Tâm thế tự tin

Tư thế của một người có thể nói rất nhiều về người đó. Những người có tư thế nghèo nàn, rụt rè có những vấn đề xã hội, họ nhút nhát và không cởi mở với người quen mới. Những người có tư thế cơ thể tốt trông sẽ rạng rỡ, tự tin hơn.

Màu sắc trang phục

Màu quần áo có thể ảnh hưởng đến sự hấp dẫn của bạn rất nhiều. Theo một cuộc khảo sát nhỏ, màu đỏ là màu hấp dẫn nhất với đàn ông vì nó mãnh liệt, gắn liền với tình yêu và đam mê.

Tuy nhiên, cũng đừng vứt đi chiếc váy đen của bạn, mặc màu đen có thể cho một người đàn ông biết rằng bạn là một người phụ nữ thông minh và tự tin.

Đi giày cao gót

Giày cao gót là vũ khí lợi hại của người phụ nữ. Mặc dù đi quá nhiều có thể không tốt lắm cho đôi chân của bạn, tuy nhiên đàn ông luôn bị thu hút bởi dáng đi uyển chuyển của nữ giới trên đôi giày cao gót. Họ thường chăm chú và rất khó dứt ra khi nhìn thấy hình ảnh đó.

Thạch Thảo/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO