Báo Điện tử Gia đình Mới

Á hậu 2 Thúy An để lộ khả năng nói tiếng Anh kém trong clip giới thiệu bản thân

Trong video tự giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh, Á hậu 1 Nguyễn Thị Thúy An gây tranh cãi khi lộ yếu điểm phát âm tiếng Anh kém. Người đẹp 21 tuổi tỏ ra bối rối và gặp khó khăn khi diễn đạt.

Trong đoạn video giới thiệu bản thân với báo Ngoisao.net bằng tiếng Anh, Nguyễn Thị Thúy An tỏ ra khá bối rối và diễn đạt không được trôi chảy. Theo đó, Thúy An giới thiệu về bản thân và mong người hâm mộ sẽ theo dõi và ủng hộ mình khi tham dự Hoa hậu Việt Nam 2018.

Đăng quang ngôi vị Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2018, Nguyễn Thị Thúy An sẽ đại diện cho Việt Nam tham dự Miss International 2018 - một trong ba cuộc thi nhan sắc lâu đời nhất thế giới được tổ chức tại Nhật Bản vào tháng 11 tới. 

Được biết, trước Thúy An, hoa khôi Áo dài Thúy Vân đã đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi này năm 2015 và vinh dự giành giải Á hậu 3. Năm 2017, Á hậu Việt Nam Thùy Dung tham dự và giành giải "Đại sứ Du lịch Nhật Bản".

Phần lớn người hâm mộ đều hi vọng với tài năng và nhan sắc của mình, Thúy An sẽ đạt được thành tích cao trong cuộc thi này.

Nguyễn Thị Thúy An (21 tuổi) quê tại Kiên Giang. Thúy An sở hữu chiều cao 1,68 m và chỉ số nhân trắc học 83-65-89. 

Hiện cô đang là sinh viên năm 4 ngành Quản trị Kinh doanh, Viện Công nghệ Việt - Nhật (VJIT), ĐH Công nghệ TP.HCM. 

Trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018, Thúy An xuất sắc giành vị trí Á hậu 2 và lọt top 5 người đẹp nhân ái. Trước đó, Thúy An cũng từng đoạt danh hiệu Người đẹp thân thiện tại Miss Hutech 2017 và lọt top 40 cuộc thi Hoa khôi Nam bộ 2017.

Vào tháng 11 năm nay, Thúy An sẽ đại diện cho Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Quốc tế (Miss International) được tổ chức tại Nhật Bản

Nguồn video: Ngoisao.net

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO