Báo Điện tử Gia đình Mới

Á hậu Phương Nga lọt top gương mặt nổi bật tại Miss Grand International 2018

Sở hữu vẻ ngoài rạng rỡ, phong thái tự tin cùng khả năng nói tiếng Anh lưu loát, đại diện nhan sắc của Việt Nam Á hậu Bùi Phương Nga lọt top các thí sinh nổi bật do Global Beauties bình chọn.

Chỉ còn ít ngày nữa là cuộc thi Miss Grand International 2018 sẽ chính thức diễn ra, đại diện nhan sắc của Việt Nam là Á hậu 1 Bùi Phương Nga được giới chuyên môn đánh giá cao. Mới đây, chuyên trang sắc đẹp Global Beauties  đã bình chọn Phương Nga là một trong những thí sinh nổi bật nhất của mùa thi năm nay.

Á hậu Phương Nga lọt top gương mặt nổi bật tại Miss Grand International 2018 0

Theo đó, trong top các thí sinh nổi bật có các người đẹp đến từ: Thái Lan, Indonesia, Việt Nam .... và chuyên trang sắc đẹp này cũng đưa ra dự đoán người đẹp đến từ Venezuela sẽ đạt danh hiệu cao nhất trong cuộc thi năm nay.

Tuy không được dự đoán sẽ lọt top 20 thế nhưng Phương Nga vẫn được chuyên trang này đánh giá là một trong những thí sinh ấn tượng và sẽ làm nên điều bất ngờ tại đấu trường Miss Grand International năm nay.

Á hậu Phương Nga lọt top gương mặt nổi bật tại Miss Grand International 2018 1

Bùi Phương Nga (20 tuổi) hiện đang theo học tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân, cô nàng sở hữu chiều cao ấn tượng 1m72 với số đo 3 vòng 84 - 64 - 92. Cô đặc biệt gây ấn tượng với làn da trắng mịn và thần thái rạng ngời. 

Á hậu Phương Nga lọt top gương mặt nổi bật tại Miss Grand International 2018 2

Sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu 1 tại vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018, Phương Nga chính thức đại diện cho Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Grand International tổ chức tại Myanmar. Được biết, ngay sau khi biết mình sẽ tham dự cuộc thi này Phương Nga cùng ekip đã gấp rút chuẩn bị và rèn luyện các kỹ năng thật chu đáo để tự tin tranh tài cùng các thí sinh khác.

Á hậu Phương Nga lọt top gương mặt nổi bật tại Miss Grand International 2018 3

Trong một video mới được đăng tải trên trang chủ cuộc thi Miss Grand International, Phương Nga đã gây ấn tượng  mạnh mẽ với hình ảnh năng động, tự tin và khả năng nói tiếng Anh khá lưu loát. Cô đã nhận được cơn mưa lời khen từ cư dân mạng.

Á hậu Phương Nga lọt top gương mặt nổi bật tại Miss Grand International 2018 4

Với vẻ ngoài rạng rỡ, tính cách năng động, trẻ trung cùng khả năng nói tiếng Anh lưu loát, Á hậu Phương Nga được khán giả mong chờ sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi năm nay. 

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO