Báo Điện tử Gia đình Mới

Á hậu Phương Nga tỏa sáng tại Miss Grand 2018 với quốc phục lộng lẫy khiến fan nức lòng

Với nhan sắc xinh đẹp, thần thái đỉnh cao, Á hậu Bùi Phương Nga đã có một đêm thi trang phục dân tộc thành công tại Miss Grand Enternational 2018.

Tối 12/10, Á hậu Bùi Phương Nga cùng các thí sinh nước bạn đã chính thức bước vào đêm thi trang phục dân tộc. Tại đêm thi này, người đẹp gốc Hà Tĩnh đã có phần trình diễn xuất sắc với phong thái tự tin và bản lĩnh sân khấu không kém những người mẫu chuyên nghiệp.

Trong phần thi này, Phương Nga đã lựa chọn bộ áo dài có tên gọi "Ngũ Phụng Tề Phi" của NTK Khánh Shyna. Bộ quốc phục này được thiết kế cầu kỳ với tông màu chủ đạo là màu vàng của cung đình.

Đặc biệt, NTK Khánh Shyna còn lựa chọn chất liệu gấm kết hợp lụa truyền thống mang ý tưởng về hình tượng ngũ phụng và pháp lam Huế thể hiện sự quyền uy, mạnh mẽ đồng thời giúp Phương Nga có thể giới thiệu nét văn hóa đặc trưng của triều Nguyễn đến với bạn bè quốc tế.

Trước đó, Á hậu Phương Nga cũng đạt thành tích khủng khi dẫn đầu bảng xếp hạng Miss Grand International 2018 với 42.000 lượt yêu thích và gần 302.000 lượt chia sẻ.

Đứng thứ 2 là thí sinh đến từ Indonesia, với 21.000 lượt yêu thích và 117.000 lượt chia sẻ. Ở vị trí thứ 3 là người đẹp của nước chủ nhà Myanmar, với 14.000 lượt yêu thích và 30.000 lượt chia sẻ. 3 thí sinh có lượt tương tác "khủng" nhất đều đến từ khu vực châu Á nên cuộc chiến ngày càng gay cấn khi con số được thay đổi liên tục.

Theo BTC nếu thí sinh lọt top 9 cuộc thi sẽ được chọn ra để thực hiện bộ ảnh với trang phục áo tắm tại Chatrium Hotel Royal Lake Yangon.

Một số hình ảnh của Bùi Phương Nga tại đêm thi diễn ra vào tối 12/10.

Á hậu Phương Nga tỏa sáng tại Miss Grand 2018 với quốc phục lộng lẫy khiến fan nức lòng 0
Á hậu Phương Nga tỏa sáng tại Miss Grand 2018 với quốc phục lộng lẫy khiến fan nức lòng 1
Á hậu Phương Nga tỏa sáng tại Miss Grand 2018 với quốc phục lộng lẫy khiến fan nức lòng 2
Á hậu Phương Nga tỏa sáng tại Miss Grand 2018 với quốc phục lộng lẫy khiến fan nức lòng 3
Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO