Báo Điện tử Gia đình Mới

Á hậu Thúy Vân: 'Phụ nữ cũng như đàn ông, nên tự do chọn công việc mình thích'

Tham dự sự kiện, Á hậu Thúy Vân đã chia sẻ câu chuyện về con đường thành công, cho rằng phụ nữ cũng như đàn ông, nên tự do lựa chọn công việc mình thích và theo đuổi ước mơ của mình đến cùng

Có mặt tại chương trình “Hành trình Từ Trái Tim – Hành trình Lập Chí Vĩ Đại – Khởi Nghiệp Kiến Quốc cho 30 Triệu Thanh Niên Việt”, Á hậu Thúy Vân thu hút sự chú ý của truyền thông và sự quan tâm của các bạn trẻ khi xuất hiện với vẻ ngoài vô cùng xinh đẹp, thanh lịch, trẻ trung cùng lối ứng xử thông minh.

Á hậu Thúy Vân: 'Phụ nữ cũng như đàn ông, nên tự do chọn công việc mình thích' 0

Nhắc đến Thuý Vân, người ta sẽ nghĩ ngay đến cô Á hậu xinh đẹp, có tài ăn nói, phong thái đầy tự tin, một hình mẫu phụ nữ đáng ngưỡng mộ trong xã hội hiện đại.

Thúy Vân càng trở nên thân thuộc hơn với khán giả khi lấn sân sang lĩnh vực MC và âm nhạc. Cô từng cover City of Star, Riêng một góc trời, My Everything… gây sốt. Thúy Vân còn tự viết cho mình ca khúc My Vietnam tạo nên nét đặc biệt của Á hậu tại đấu trường sắc đẹp quốc tế Miss International.

Á hậu Thúy Vân: 'Phụ nữ cũng như đàn ông, nên tự do chọn công việc mình thích' 1

Thúy Vân cho biết, để có được thành công như hôm nay, là do cô luôn khát khao khẳng định mình. “Vì lẽ đó, Thúy Vân không ngại thử thách mình ở những lĩnh vực khác nhau. Vân quan niệm, phụ nữ cũng như đàn ông, nên tự do lựa chọn công việc mình thích và theo đuổi ước mơ của mình đến cùng”.

Á hậu Thúy Vân: 'Phụ nữ cũng như đàn ông, nên tự do chọn công việc mình thích' 2

Khi tham gia Hoa hậu Quốc tế (Miss International), Thúy Vân đã phải chuẩn bị kỹ lưỡng một chiến lược dài hơi, từ hình ảnh đẹp, hoàn thiện hình thể, ngôn ngữ và tri thức. Cô luyện tiếng Anh, thử sức với vai trò MC cho một bản tin tài chính, tìm hiểu để giới thiệu văn hóa, đất nước con người Việt Nam đến với cuộc thi.

Nhờ những nỗ lực hết mình, Thúy Vân đã làm rạng rỡ tên tuổi Việt Nam trên bản đồ sắc đẹp quốc tế khi lần đầu tiên Việt Nam có một danh hiệu Á hậu tại một cuộc thi Hoa hậu tầm cỡ như vậy. Thúy Vân từng thử sức ở nhiều cuộc thi sắc đẹp và giành không ít thành tích như: Á khôi Áo dài Việt Nam 2014, Á hậu 3 cuộc thi Hoa hậu Quốc tế năm 2015 được tổ chức tại Nhật Bản.

Á hậu Thúy Vân: 'Phụ nữ cũng như đàn ông, nên tự do chọn công việc mình thích' 3

Thúy Vân chia sẻ, cô đã đồng hành cùng “Hành trình Lập chí Vĩ đại – Khởi nghiệp Kiến quốc cho 30 triệu Thanh niên Việt” năm 2016 đến nay. 

“Vân tự hào vì góp phần chia sẻ về 5 cuốn sách quý đổi đời cho sinh viên. Trong đó, Vân rất thích cuốn ‘Nghĩ giàu làm giàu’ vì những bài học về nguyên tắc sống để theo đuổi ước mơ.

Vân cũng muốn chia sẻ với các bạn trẻ những câu chuyện của chính mình, như việc không ngừng rèn luyện kỹ năng MC, khả năng nói tiếng Anh để trở nên ‘hot’ hơn với đối tác thay vì chạy theo thị phi để nổi tiếng” - Thúy Vân khẳng định.

  Á hậu Thúy Vân xinh đẹp và thân thiện bên các bạn trẻ tham dự chương trình

Á hậu Thúy Vân xinh đẹp và thân thiện bên các bạn trẻ tham dự chương trình

Tiếp nối chuỗi chương trình “Hành trình Từ Trái Tim – Hành trình Lập Chí Vĩ Đại – Khởi Nghiệp Kiến Quốc cho 30 Triệu Thanh Niên Việt” do Tập đoàn Trung Nguyên Legend khởi xướng. Ngày 10 - 11/10,  sự kiện này tiếp tục tiếp được tổ chức tại Đại học Giao thông Vận tải – Phân hiệu TPHCM và Đại học Ngoại thương cơ sở 2 TPHCM. Chương trình có sự tham gia của Á hậu Thúy Vân, Hoa khôi Ngọc Trân, ca sĩ Nguyên Vũ và ca sĩ Thảo Trang.

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO