Báo Điện tử Gia đình Mới

Alan - Bạn trai kém tuổi của Trần Kiều Ân là ai?

Mới đây, diễn viên Trần Kiều Ân đã xác nhận hẹn hò cùng bạn trai Alan trên trang cá nhân. Hiện tại thông tin đời tư của anh chàng Alan là ai? Họ quen nhau và hẹn hò từ lúc nào? đang được CĐM tìm kiếm

  Alan - Bạn trai kém tuổi của Trần Kiều Ân là ai?

Alan - Bạn trai kém tuổi của Trần Kiều Ân là ai?

Trần Kiều Ân xác nhận hẹn hò với thiếu gia người Malaysia

Sau khi show Tình yêu của con gái 2 kết thúc, Trần Kiều Ân - nữ diễn viên 40 tuổi đã xác nhận hẹn hò cùng bạn trai Alan kém 9 tuổi trên trang cá nhân.

Cô chia sẻ: "Tham gia Tình yêu của con gái là đến để yêu đương. Tôi không phải đến vì tiền cát-xê. Không có kịch bản, không có lợi thoại sắp đặt trước. Cảm ơn đã quan tâm. Tình yêu đã không bỏ rơi tôi. Tình yêu sẽ không bỏ rơi những ai tin vào nó".

Cách đây vài ngày, tập cuối của show giải trí Tình yêu của con gái mùa thứ 2 kết thúc. Trong đó, Trần Kiều Ân đồng ý với lời tỏ tình của bạn đồng hành Alan.

Tuy nhiên, nữ diễn viên không xác nhận tin tức hẹn hò trên trang cá nhân. Công ty quản lý của cô phản hồi rằng đây là việc riêng của nghệ sĩ, vì vậy không thể chia sẻ chi tiết.

Sáng nay, Trần Kiều Ân đã lên tiếng để kết thúc những tranh cãi diễn ra vài ngày qua. Nữ diễn viên cho biết tình cảm của cô và bạn trai không dựa trên kịch bản của chương trình. Trần Kiều Ân tự nhận là người may mắn khi thông qua một show giải trí có thể tìm thấy tình yêu của mình.

Chi tiết xin xem thêm bài dưới:

Alan là ai?

Theo tiết lộ, Alan là con trai của một đại gia giàu có người Malaysia, sinh năm 1988 (31 tuổi). Anh được Trần Kiều Ân nhận xét là người lãng mạn, biết chăm sóc bạn gái.

Mọi thông tin đời tư về anh chàng cho đến nay vẫn nằm trong vòng bí mật.

Trong chương trình, Alan đưa Trần Kiều Ân về nhà chơi. Alan sở hữu một biệt thự rộng rãi, có phòng chiếu phim riêng. Alan còn sở hữu nhiều siêu xe và máy bay trực thăng riêng. Ngoài ra, bạn trai của Trần Kiều Ân còn có khả năng vẽ khá tốt.

Một số hình ảnh dễ thương của Trần Kiều Ân - Alan:

Alan - Bạn trai kém tuổi của Trần Kiều Ân là ai? 1
Alan - Bạn trai kém tuổi của Trần Kiều Ân là ai? 2
Alan - Bạn trai kém tuổi của Trần Kiều Ân là ai? 3
Alan - Bạn trai kém tuổi của Trần Kiều Ân là ai? 4

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO