Báo Điện tử Gia đình Mới

Angelina Jolie trải lòng về việc cứu vãn cuộc hôn nhân và dự án cuối cùng đóng chung với Brad Pitt

Người hâm mộ bất ngờ khi Angelina Jolie và Brad Pitt chính thức đường ai nấy đi vào tháng 9/2016 nhưng Angelina cho biết, cô đã cảm thấy có điều không ổn khi cặp đôi thực hiện bộ phim ‘By the Sea’ năm 2015.

  Hình ảnh của Brad Pitt và Angelina Jolie trong bộ phim 'By the Sea' (2015)

Hình ảnh của Brad Pitt và Angelina Jolie trong bộ phim 'By the Sea' (2015)

Mới đây, sau hơn một năm từ ngày chia tay Brad Pitt, Angelina Jolie đã trải lòng trên đài Awards Chatter của tờ The Hollywood Reporter về cuộc hôn nhân đình đám với nam tài tử điển trai.

Họ phải lòng nhau năm 2005 sau khi tham gia bộ phim ‘Mr. & Mrs. Smith’ và đã gắn bó với nhau 12 năm.

Trong thời gian đó, họ cùng nuôi dạy 6 người con, bao gồm cả con nuôi và con đẻ - Maddox (16 tuổi), Pax (13 tuổi), Zahara (12 tuổi), Shiloh (11 tuổi) và cặp sinh đôi 9 tuổi Vivienne và Knox.

Mặc dù hình ảnh cuộc hôn nhân của họ luôn đẹp đẽ trong mắt công chúng, thực chất Brangelina đã gặp trục trặc từ năm thứ 2 với rất nhiều bất đồng và việc Brad nghiện rượu.

  Cặp đôi đẹp nhất Hollywood đã gặp nhiều trục trặc từ năm thứ hai kết hôn

Cặp đôi đẹp nhất Hollywood đã gặp nhiều trục trặc từ năm thứ hai kết hôn

Những năm cuối trong mối quan hệ của hai người, Angelina cảm thấy một dự án chung có thể sẽ giúp họ giải quyết một vài vấn đề nhất định.

‘Chúng tôi gặp nhau khi hợp tác và đã phối hợp rất ăn ý. Tôi muốn chúng tôi thực hiện một dự án nghiêm túc cùng nhau. Tôi nghĩ đây là cách tốt để chúng tôi hiểu nhau hơn’ – Angelina tâm sự.

Đó là lý do cô mời Brad tham gia bộ phim ‘By the Sea’ (2015) do chính cô viết kịch bản và đạo diễn.

Bộ phim kể về mối quan hệ kéo dài 14 năm của một cặp đôi trở nên rạn nứt khi người vợ sảy thai nhiều lần và gặp nhiều biến cố khác.

  Có thể bộ phim 'By the Sea' do Angelina viết kịch bản và đạo diễn diễn tả những xung đột trong chính mối quan hệ của cô và Brad Pitt

Có thể bộ phim 'By the Sea' do Angelina viết kịch bản và đạo diễn diễn tả những xung đột trong chính mối quan hệ của cô và Brad Pitt

Giờ đây, nữ diễn viên tự hỏi không biết có phải bộ phim lột trả về mối quan hệ của cô và Brad Pitt lúc đó không - Angelina cũng vừa mới trải qua hai cuộc phẫu thuật cắt bỏ ngực, 6 năm sau khi mẹ cô qua đời vì căn bệnh ung thư vú.

Hồi tưởng lại thời gian quay phim, Angelina tâm sự, cô cảm nhận được không khí trên trường quay luôn có một sự trầm lắng.

 ‘Theo một cách nào đó, chúng tôi thực sự đã học được nhiều điều. Nhưng sự nặng nề giữa cả hai cứ kéo dài và lý do không phải từ bộ phim.

  Gia đình của Brangelina

Gia đình của Brangelina

Những vấn đề giữa chúng tôi xảy ra vì nhiều lý do khác nhau. Tại sao tôi lại viết tác phẩm này? Tại sao chúng tôi cảm thấy nặng nề như vậy khi thực hiện nó? Tôi thực sự không biết nữa’.

Tuy nỗ lực cuối cùng không đưa họ trở về bên nhau nhưng Angelina chia sẻ, cô thấy mừng vì cặp đôi đã thực hiện bộ phim và có cơ hội tìm hiểu thêm về nhau.

‘Một tác phẩm nghệ thuật có thể chữa lành hoặc làm mọi chuyện khó khăn hơn. Mặc dù nó không giải quyết được nhiều điều nhưng nhờ có bộ phim, chúng tôi đã nói với nhau những điều cần nói’.

Quỳnh Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO