Báo Điện tử Gia đình Mới

Vừa tái sinh từ Queendom liệu AOA có đi vào vết xe đổ của T-Ara vì scandal bắt nạt?

AOA đang phải đối mặt với khủng hoảng lớn nhất sau 8 năm ra mắt.

AOA là nhóm nhạc do FNC Entertainment thành lập và quản lý, chính thức ra mắt công chúng vào năm 2012. Trong suốt 8 năm hoạt động, AOA không tạo được quá nhiều thành tích cũng như dấu ấn trong công chúng.

Thời điểm mới debut, nhóm có 8 thành viên.

Vừa tái sinh từ Queendom liệu AOA có đi vào vết xe đổ của T-Ara vì scandal bắt nạt? 0

Trong khoảng thời gian hoạt động, AOA không đơn thuần là một girlgroup thần tượng, nhóm còn được đào tạo, phát triển nhóm theo concept ban nhạc. Vì vậy ngoài việc hát hò, trình diễn chuyên nghiệp như hàng trăm nhóm nhạc điển hình khác, các cô nàng AOA nổi bật với khả năng sử dụng nhiều loại nhạc cụ.

Sự đặc biệt của AOA chưa dừng ở đó, nhóm còn sở hữu một thành viên “nửa cố định”. Youkyung được gọi là bán thiên sứ bởi cô nàng chỉ hoạt động cùng AOA như một tay trống, không tham gia vào quá trình quảng bá với tư cách thần tượng.

Tuy được đánh giá là khá độc đáo nhưng sự nghiệp của nhóm vẫn không có bất kỳ bước tiến nổi bật nào. 

Vừa tái sinh từ Queendom liệu AOA có đi vào vết xe đổ của T-Ara vì scandal bắt nạt? 1

Năm 2016 bị xem là khoảng thời kỳ đen tối của AOA khi Yoo Kyung chính thức rời nhóm và FNC Entertainment. Các thành viên như Seolhyun, Jimin, ChoA liên tục vướng phải những scandal vạ miệng, hẹn hò, thiếu kiến thức lịch sử....

Sau đó 1 năm, ChoA - giọng hát chính của nhóm cũng tuyên bố sẽ không cùng đồng hành với AOA. Thời điểm đó, rất nhiều fan hâm mộ tiếc nuối bởi ChoA có thể coi là trụ cột của nhóm nữ nhà FNC.

Năm 2019, Kwon Mina tuyên bố rời nhóm để tập trung cho diễn xuất. Thời điểm đó, không có bất cứ thông tin nào về nguyên nhân cô chấm dứt hợp đồng và dứt tình với AOA.

Sau khi Mina rời đi, nhóm tái cơ cấu và trở lại với đội hình 5 thành viên gồm: Jimin, Yuna, Hyejeong, Seolhyun và Chanmi.

Ngay sau đó, AOA tham gia show truyền hình Queen Dom. Tại đây, nhóm đã tạo được tiếng vang lớn khi mang đến cho khán giả những phần trình diễn xuất sắc cả về mặt hình ảnh lẫn âm nhạc.

Vừa tái sinh từ Queendom liệu AOA có đi vào vết xe đổ của T-Ara vì scandal bắt nạt? 2

Thời điểm xuất hiện trên Queen Dom, Jimin chia sẻ có đôi lúc cô cảm thấy nặng nề khi xuất hiện trong chương trình này.

Suốt thời gian tham gia cuộc thi, AOA đã để lại dấu ấn tốt đẹp trong lòng khán giả. Ngoài Seolhyun, các thành viên đều trở nên nổi tiếng hơn.

Những tưởng con đường thăng tiến của AOA sẽ cứ vậy mà đi lên thì chiều ngày 3/7, cựu thành viên AOA - Kwon Mina bất ngờ đăng đàn tố Jimin bắt nạt mình trong suốt 10 năm và chia sẻ lí do rời AOA là vì chuyện này.

Vừa tái sinh từ Queendom liệu AOA có đi vào vết xe đổ của T-Ara vì scandal bắt nạt? 3

Đáng chú ý hơn là Mina còn đăng tải bức ảnh chụp tay cô chằng chịt những vết sẹo do những lần cố tự tử để lại, câu chuyện lập tức trở thành chủ đề nóng được cư dân mạng quan tâm.

Giữa thời điểm AOA đang dần có được chỗ đứng trong lòng công chúng thì "món quà" mà Mina mang lại giống như 1 cú nổ khiến danh tiếng của nhóm lao dốc không phanh.

Đây không phải lần đầu có chuyện bắt nạt ở nhóm nhạc nữ. Trước đó, T-ara cũng tan rã vì những tranh cãi xoay quanh lời tố của Hwayoung. 

Hiện chưa biết thực hư câu chuyện ra sao nhưng phần lớn đều tỏ ra thương cảm cho Mina vì những đau đớn mà cô đã trải qua. Đồng thời mong muốn sự việc sớm được làm sáng tỏ để tránh đi vào vết xe đổ trước đó của T-Ara.

FNC Entertainment hiện vẫn im lặng trước sự việc này.

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO