Báo Điện tử Gia đình Mới

Apax English tổ chức gala trao giải cuộc thi Hãy tin ở con

Hệ thống Trung tâm Anh ngữ Apax sẽ tổ chức buổi Gala trao giải cuộc thi Hãy tin ở con đầy mầu sắc vào tối 20/4/2019 tại khách sạn Daewoo Hà Nội.

Nhằm đồng hành cùng các bậc cha mẹ xây dựng những đức tính tốt đẹp cho các bạn nhỏ, Apax Englist đã tổ chức cuộc thi "Hãy tin ở con" để khởi đầu cho năm mới 2019. 

“Hãy tin ở Con” – là một chương trình nơi các bé chủ động nói những yêu thương, những cam kết và hành động của mình gửi tới ông bà, cha mẹ, anh chị trong gia đình hay người bạn tin yêu trong cuộc sống nhân dịp đầu năm Kỷ Hợi.

Chương trình do Hệ thống Trung tâm Anh ngữ Apax tổ chức từ ngày 12/2/2019 đến ngày 26/2/2019.

Đặc biệt với tổng giải thưởng lên tới 4 tỉ đồng, ngoài phát triển một thói quen có ích, các bạn nhỏ dự thi còn có cơ hội nhận được chuyến du lịch tới đất nước Hàn Quốc xinh đẹp, giành được nhiều học bổng tại hệ thống trung tâm Anh ngữ Apax.

Sau một thời gian phát động bình chọn các video tham gia cuộc thi Hãy tin ở con, Ban tổ chức đã tìm ra được những video có lượng tương tác lớn nhất. 

Apax English tổ chức gala trao giải cuộc thi Hãy tin ở con 0

Gala trao giải sẽ diễn ra với nhiều nội dung hấp dẫn, ý nghĩa sẽ là sự kiện tiền đề gắn kết các thành viên của Apax hai miền. Qua đó vinh danh các thí sinh nhí - chủ nhân của các clip có sức lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng thông qua cuộc thi "Hãy tin ở con".

Nhân vật chính trong buổi Gala là các bạn nhỏ đạt giải cao, sở hữu các clip tạo ra được sức lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng.

Apax sẽ vinh danh thí sinh nhí với hy vọng ghi lại trong tâm hồn và trái tim các con những dấu ấn đặc biệt khi tham gia cuộc thi “Hãy tin ở con”.

Nhiều khoảnh khắc đáng nhớ trong một không gian ấm cúng của gia đình sẽ được Apax tạo ra với lời cảm ơn của con gửi đến bố mẹ, niềm tin bố mẹ nhắn nhủ với con.

Tuấn Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO