Báo Điện tử Gia đình Mới

Apple sắp ra mắt iPhone Xs, iPhone X plus và iPhone LCD?

Theo nhiều nguồn tin, dự kiến vào 11/9 tới đây, Apple sẽ ra mắt loạt iPhone mới gồm iPhone X phiên bản mới, iPhone X plus và iPhone LCD 6,1 inch.

iPhone-x

Trang công nghệ Macerkopf (Đức) dẫn lời các nguồn tin thân cận từ Apple cho biết “quả táo” sẽ tổ chức sự kiện đặc biệt vào ngày 12/9 tới đây để cho ra mắt phiên bản iPhone mới, sau đó sẽ cho phép người dùng đặt trước sản phẩm từ ngày 14/9 trước khi chính thức lên kệ vào ngày 21/9.

Theo tên gọi bị lộ ra, tên gọi của sản phẩm iPhone X thế hệ mới là iPhone Xs, là phiên bản vẫn giữ nguyên thiết kế và kích thước màn hình 5,8-inch của iPhone X ra mắt năm ngoái, chỉ nâng cấp về cấu hình và tính năng.

Phiên bản thứ 2 là iPhone 9, với màn hình 6,1-inch nhưng chỉ sử dụng công nghệ LCD và phiên bản cao cấp nhất là iPhone X Plus với màn hình 6,5-inch sử dụng công nghệ OLED tương tự iPhone X và Xs.

Cả 3 phiên bản mới này đều có thiết kế màn hình “tai thỏ” giống như trên iPhone X, sử dụng bộ xử lý A12 được xây dựng trên tiến trình 7nm đầu tiên của Apple, hỗ trợ tính năng mở khóa bằng gương mặt Face ID.

Tuấn Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO