Báo Điện tử Gia đình Mới

AQ-Gourmet.com: điểm đến cho các tín đồ sành ăn ở Việt Nam

Ra mắt vào ngày 13/12/2020, AQ Gourmet & Dine là một cửa hàng trực tuyến với nhiều lựa chọn cao cấp, từ những món được chế biến sẵn đến hộp nguyên liệu hoàn chỉnh kèm công thức và kể cả video hướng dẫn từ những đầu bếp hàng đầu.

Chính thức hoạt động từ ngày 13/12/2020, AQ Gourmet -một thành viên của tập đoàn Aquarius International Hospitality Development (AQI) - sẽ là điểm dừng chân đáng chú ý của những người Việt sành ăn.

AQ-Gourmet.com: điểm đến cho các tín đồ sành ăn ở Việt Nam 0

Khách hàng có nhiều lựa chọn ẩm thực cao cấp: từ hải sản, thịt tươi, gia vị, trái cây, rau củ quả, các loại sốt đặc biệt... Tất cả nguyên liệu đều được cung cấp bởi các đơn vị uy tín. Thực khách có thể thanh toán trực tuyến một cách bảo mật và nhận hàng tại nhà nhanh chóng.

Không chỉ là siêu thị cung cấp nguyên vật liệu nấu ăn, AQ-Gourmet.com còn mang đến cho khách hàng những lựa chọn tiện lợi như: các món ăn chế biến sẵn bởi đội ngũ đầu bếp hàng đầu hay hộp nguyên liệu hoàn chỉnh kèm công thức. Lựa chọn này mang đến cơ hội thưởng thức ẩm thực tiêu chuẩn nhà hàng ngay chính trong căn bếp của bạn.

Ngoài ra, trang web cũng cung cấp một loạt các video hướng dẫn và mẹo nấu ăn từ các đầu bếp nổi tiếng. Đừng bỏ qua nếu bạn là một người đam mê ẩm thực chuẩn nhà hàng.

Thành viên hạng Premier và Diamond của AQ Privilege Club (AQP) có thể sử dụng dịch vụ E-Concierge độc quyền để đặt riêng các nguyên liệu đặc biệt. Bạn cần tìm miếng bò Wagyu hay cá ngừ Nhật Bản ngon nhất? Chỉ cần trao đổi với trợ lí ảo của AQ Gourmet & Dine.

AQ-Gourmet.com: điểm đến cho các tín đồ sành ăn ở Việt Nam 1

Sự ra mắt của AQ-Gourmet.com là bước đầu tiên trong chiến lược mở rộng cho AQ Gourmet & Dine (AQGD) - thành viên mảng F&B của Aquarius International. Tất cả hướng đến xây dựng và mở rộng hệ sinh thái sản phẩm, dịch vụ khắp khu vực.

AQGD cũng có kế hoạch mở chuỗi Cửa hàng AQ Gourmet & Dine, nơi phân phối các nguyên liệu thượng hạng từ khắp mọi nơi trên thế giới. Chuỗi cửa hàng này sẽ có không gian bếp mở, sushi bar, quầy thịt tươi, bể hải sản sống, quầy rau quả... Ngoài ra, cửa hàng còn có góc trưng bày các dụng cụ làm bếp Nhật Bản, sản phẩm chăm sóc sức khỏe có nguồn gốc từ thiên nhiên.

Cửa hàng AQ Gourmet & Dine dự kiến sẽ khai trương tại TP.HCM vào ngày 13/12/2020. Tiếp đó là các cửa hàng tại Bangkok và Thượng Hải lần lượt khai trương trong quý I và quý II năm 2021.

AQ-Gourmet.com: điểm đến cho các tín đồ sành ăn ở Việt Nam 2

Trong thời gian tới, sẽ ngày càng có nhiều cửa hàng được khai trương hơn trên toàn khu vực. Tiếp đó, chiến lược tăng trưởng của AQDG sẽ tiếp tục ra mắt các nhà hàng lớn ở các thành phố năng động trong khu vực.

Ông Nixon Chung, Giám đốc Điều hành của AQI và AQGD chia sẻ: “Chúng tôi rất vui khi chính thức ra mắt AQ-Gourmet.com - trang web mang đến những trải nghiệm ẩm thực ấn tượng.

Hợp tác cùng các chuyên gia ẩm thực hàng đầu, từ nông dân, nhà sản xuất, nhà phân phối đến đầu bếp, thợ làm bánh hay chuyên gia thiết bị bếp, chúng tôi có cơ hội kết hợp tất cả tinh túy của họ vào trang web này. Có thể thấy, cửa hàng đã phản ánh tinh thần, phong cách của các Cửa hàng AQ Gourmet & Dine, sẽ sớm được ra mắt tại TP.HCM, Bangkok và Thượng Hải. Do đó, dù là mua sắm trực tuyến hay tại cửa hàng, chúng tôi đều muốn mang đến trải nghiệm ẩm thực 5 sao cho nhiều người”.

Aquarius International Hospitality Development (AQI): là tổ chức quốc tế chuyên phát triển và tư vấn đầu tư nhà hàng khách sạn và bất động sản với trụ sở ở Bangkok, Thái Lan.

Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, AQI cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất cho các cá nhân, tổ chức đang có nhu cầu đầu tư vào ngành nhà hàng khách sạn trong khu vực Đông Nam Á. Từ giai đoạn phát triển ban đầu đến xây dựng thương hiệu, quản lý và vận hành, AQI sẽ biến mong muốn của bạn thành hiện thực và tối đa

K.Thoa/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO