Báo Điện tử Gia đình Mới

Bà Nà Hill chào hè bằng Pool Party cực 'chất'

Dân chơi đang xôn xao trước những thông tin rò rỉ về đêm tiệc The Flash-Summer Pool Party chất lừ sẽ diễn ra tại hồ bơi sang chảnh trên đỉnh Bà Nà Hills, trong khuôn viên khách sạn 4 sao Mercure Ba Na Hills French Village đêm 28/4 này. Và đây là lý do…

Dạ tiệc The Flash Summer Pool Party hứa hẹn nhiều điều bất ngờ với du khách

Dạ tiệc The Flash Summer Pool Party hứa hẹn nhiều điều bất ngờ với du khách

Đầu tiên là đặc quyền chưa từng có trải nghiệm hồ bơi bốn mùa La Piscine ở tầng áp mái khách sạn. Hồ bơi có diện tích 443m2, được thiết kế bởi những kiến trúc sư hàng đầu thế giới với hệ thống điều chỉnh nhiệt độ nóng – lạnh tùy biến theo thời tiết bên ngoài.

Bể bơi là sự mô phỏng chân thực phong cách hưởng thụ xa hoa của giới quý tộc châu Âu.Quên đi mình là ai, đến từ đâu, quên đi những xô bồ bên ngoài, cuộc sống của bạn lúc này sẽ gói gọn trong hai từ “tận hưởng”. Đắm mình trong làn nước, giữa không gian bể bơi kiến tạo như một hang động, bạn dường như đang lạc trôi trong thế giới sắc màu, âm thanh, ánh sáng cuồng nhiệt.

anh 4 a

Đặc biệt, The Flash-Summer Pool Party chỉ diễn ra một đêm duy nhất (28/4) với sự có mặt của nữ DJ gợi cảm và tài năng Tenshi, một trong những tên tuổi hiện đang rất được giới trẻ Đà thành mến mộ, hứa hẹn một party quẩy tung nóc.

Không khí đêm tiệc hồ bơi càng thêm phần cuồng nhiệt với vũ điệu ánh sáng tuyệt hảo đến từ những vũ công hàng đầu Ukaina, những màn ảo thuật bí ẩn xuyên màn đêm và màn đồng diễn dưới nước lôi cuốn.

anh 2

Đến với The-Flash Summer Pool Party, bạn không phải là thượng khách mà là những ông chủ thực sự của đêm tiệc. Không chỉ xõa hết mình với đêm tiệc hồ bơi, đến với Mercure Bana Hills French Village du khách có cơ hội được thưởng thức một Bà Nà về đêm lung linh, lộng lẫy mà không kém phần riêng tư, lãng mạn.

Hàng loạt các tiện ích như nhà hàng cao cấp, khu Spa Gym, quầy bar sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm đêm khó quên. Được thiết kế theo phong cách Pháp cổ với không gian tinh tế và sang trọng, Mercure Bana Hills French Village có tới 494 phòng, đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của từng đối tượng du khách đến với đỉnh Núi Chúa trong kỳ nghỉ lễ 30/4 này.

anh 3
  • Với 375 nghìn đồng/ người, du khách sẽ được thưởng thức không giới hạn đồ uống tại Pool Party. Với combo The Flash trị giá 600 nghìn đồng: Đồ uống không giới hạn, kèm bufftet tối lãng mạn.
  • Khách hàng đặt và thanh toán sớm gói The Flash combo (600 nghìn đồng) trước ngày 26/4 còn được hưởng siêu khuyến mại lên tới 10%.
  • Khách đến dự tiệc trước 19h: Nhận ngay 1 ly Vin Chaud miễn phí. Pool Party cũng sẽ dành một que phát sáng miễn phí dành cho khách đặt gói Free Flow- thưởng thức đồ uống không giới hạn.Đêm tiệc mở cửa miễn phí chào đón tất cả du khách.
Để biết thêm thông tin vui lòng liên hệ theo số điện thoại 02363 799 888 hoặc theo địa chỉ mail [email protected]; [email protected].
Mai Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO