Báo Điện tử Gia đình Mới

Bác tin đồn Vương Nguyên gặp khó khăn kinh tế, hay vay mượn bạn bè

Người hâm mộ đưa ra chứng cứ cho thấy Vương Nguyên bị kẻ xấu lợi dụng lời nói từ 2 năm trước để diễn giải dụng ý xấu, tung tin đồn nhảm ảnh hưởng danh tiếng.

Mới đây, một số trang tin, blogger Việt Nam và Trung Quốc rộ tin đồn Vương Nguyên gặp khó khăn về kinh tế, thích vay mượn tiền người quen trong nghề, xài tiền không tiết kiệm,...

Bác tin đồn Vương Nguyên gặp khó khăn kinh tế, hay vay mượn bạn bè 0

Vương Nguyên hay vay tiền bạn trong giới?

Dẫn chứng mà các trang tin đưa ra là lời kể của Vương Nguyên trong một buổi phỏng vấn: "Lúc trước trong thẻ em không có tiền, không đủ tiêu. Em gọi anh Đại Huân, 2 giờ sáng mà anh ấy vẫn gửi em năm mươi nghìn tệ. Mãi một tháng sau em mới trả tiền cho anh ấy."

Thực tế câu chuyện này xảy ra năm 2018, cách đây 2 năm. Thời gian đó Ngụy Đại Huân bị thiết lập tính cách keo kiệt, Vương Nguyên lấy ví dụ việc Đại Huân hào phóng cho mình mượn tiền để bảo vệ bạn bè.

Được biết trong thời gian đó từ 2/9, Vương Nguyên tham gia đào tạo đóng phim ở Los Angeles, vì đang ở tuổi vị thành niên, ở nước ngoài không tiện nên mới vay bạn tốt 5 mươi nghìn tệ, sau khi về nước đã trả lại cho bạn.

  Vương Nguyên và Ngụy Đại Huân là bạn thân trong showbiz

Vương Nguyên và Ngụy Đại Huân là bạn thân trong showbiz

Chỉ một câu chuyện nhỏ từ 2 năm trước mà Vương Nguyên bị tung tin đồn nhảm thành nhiều lần vay tiền, khiến fan bức xúc.

Vương Nguyên gặp khó khăn kinh tế?

Một dẫn chứng khác mà blogger đưa ra để chứng minh Vương Nguyên gặp khó khăn kinh tế là câu nói của MC Hà Cảnh trong show Xin Nhờ Tủ Lạnh trong tập có Âu Dương Na Na, bạn tốt của Vương Nguyên tham gia.

  Vương Nguyên và Âu Dương Na Na là bạn học cùng Học viện Âm nhạc Berklee, hợp tác trong Đại Chúa Tể, Vương Bài Đối Vương Bài,...

Vương Nguyên và Âu Dương Na Na là bạn học cùng Học viện Âm nhạc Berklee, hợp tác trong Đại Chúa Tể, Vương Bài Đối Vương Bài,...

Trong show, Âu Dương Na Na nhắc đến việc nhờ Vương Nguyên sáng tác bài hát, Vương Nguyên nói đùa rằng sáng tác cho người khác không lấy tiền, sáng tác cho Na Na phải thu.

Đây rõ ràng là câu nói đùa giỡn giữa bạn bè, nhưng lại bị blogger tách khỏi ngữ cảnh để ám chỉ Vương Nguyên thiếu tiền.

Thầy Hà nói về việc Vương Nguyên xuất ngoại rất lo lắng, Vương Nguyên nói đùa rằng nếu như đi du học không có tiền thì vay tiền bạn học. Câu nói này tiếp tục bị suy diễn thành việc Vương Nguyên bị áp lực kinh tế.

Vương Nguyên tiêu xài hoang phí?

Bác tin đồn Vương Nguyên gặp khó khăn kinh tế, hay vay mượn bạn bè 3

Thực tế, Vương Nguyên nổi tiếng biết tiết kiệm, năm 11 tuổi đã tích được 20 triệu một năm.

Trong một lần phỏng vấn với tạp chí, Vương Nguyên từng bày tỏ quan điểm của mình về tiền bạc, cậu nói tiền bạc phải được quản lý một cách hợp lý.

Đồng thời, Vương Nguyên chia sẻ câu chuyện lần đầu tiên tiết kiệm trong đời, đó là vào lúc cậu 11 tuổi, khi còn đang là thực tập sinh. Lúc đó công ty xa nhà, mỗi tháng được nhận 500 tệ (khoảng 1,5 triệu đồng) tiền gọi xe đi lại, nhưng bởi vì quen ngồi xe buýt nên cậu để dành số tiền đó lại.

Thời điểm ấy mỗi năm tiết kiệm được 20 triệu cũng đã là một khoản tiền không nhỏ, hơn nữa còn góp phần bảo vệ môi trường.

Bên cạnh đó, Vương Nguyên cũng là một người nổi tiếng tích cực làm từ thiện, công ích, từng được nghệ sĩ Hàn Hồng khen ngợi.

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO