Báo Điện tử Gia đình Mới

Bài phát biểu ngày 20/11 dành cho phụ huynh học sinh ngắn gọn, hay nhất

Mẫu bài phát biểu ngày 20/11 dành cho phụ huynh học sinh ngắn gọn, ý nghĩa khi tham dự buổi lễ kỉ niệm ngày Hiến chương các nhà giáo này.

Tham dự buổi lễ chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 năm nay, các bậc phụ huynh học sinh có thể tham khảo mẫu bài phát biểu ngày 20/11 dành cho phụ huynh học sinh ngắn gọn, xúc tích dưới đây để có bài diễn văn ý nghĩa gửi đến các thầy cô.

  Tham khảo mẫu bài phát biểu hay dành cho phụ huynh nhân ngày 20/11

Tham khảo mẫu bài phát biểu hay dành cho phụ huynh nhân ngày 20/11

Bài phát biểu ngày 20/11 dành cho phụ huynh học sinh

Kính thưa các quý vị đại biểu khách quý!

Kính thưa các đồng chí trong ban giám hiệu nhà trường cùng các thầy, cô giáo!

Kính thưa các bậc phụ huynh cùng các con thân mến!

Hòa trong không khí tưng bừng phấn khởi chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Lời đầu tiên tôi xin kính chúc các quý vị đại biểu khách quý, các cô giáo luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, chúc các con mạnh khỏe, chăm ngoan, học giỏi.

Kính thưa các quý vị đại biểu khách quý!

Các thầy, cô giáo thân mến!

Ngày 20/11 là ngày nhà Giáo Việt Nam. Đây là ngày để mọi phụ huynh chúng ta bày tỏ lòng biết ơn đối với người có công giáo dục con cháu chúng ta nên người. Nghĩa cử tốt đẹp đó đã trở thành truyền thống ngàn đời của dân tộc ta. 

“Muốn sang thì bắc cầu kiều

Muốn con hay chữ thì yêu mến thầy”

Như chúng ta đã biết, dân tộc Việt Nam có truyền thống tôn sư trọng đạo, nghĩa là yêu đạo nghĩa, kính trọng thầy giáo. Mỗi phụ huynh chúng ta hiểu rằng muốn con em mình trở thành người có ích cho xã hội là phải học “Không thầy đố mày làm nên” và muốn thông thái phải kính thầy, yêu mến thầy.

Để tiếp nối truyền thống tốt đẹp đó mỗi phụ hunh chúng ta cần phải một việc gì đó để xứng đáng và tỏ lòng biết ơn đối với công ơn to lớn ấy.

Lúc sinh thời Bác Hồ từng nói: Người giáo viên chính là người chiến sỹ trên mặt trận văn hóa. Hưởng ứng lời dạy của bác cũng như thực hiện nhiệm vụ cao cả của nghề dạy học là: Dạy chữ ,dạy người.

  Tham khảo bài phát biểu ngày 20/11 dành cho phụ huynh học sinh (Ảnh minh họa)

Tham khảo bài phát biểu ngày 20/11 dành cho phụ huynh học sinh (Ảnh minh họa)

Kính thưa các quý vị đại biểu khách quý!

Các thầy, cô giáo cùng các bậc phụ huynh thân mến!

Chúng tôi tự hào vì được gửi gắm con cháu vào một mái trường có bề dày truyền thống và đã có nhiều thành tích đóng góp cho sự nghiệp giáo dục ở địa phương. Niềm kiêu hãnh và tự hào ấy hy vọng con mình sẽ được trưởng thành khôn lớn dưới sự chỉ bảo dạy dỗ tận tình của các thầy cô giáo, đó là niềm vui vô cùng lớn lao cho những người làm cha, làm mẹ như chúng tôi.

Hôm nay trong buổi lễ này, chúng tôi vô cùng xúc động và càng thấy ý nghĩa hơn bao giờ hết khi thấy con, cháu mình đã thực sự trưởng thành khôn lớn cả về thể chất, tinh thần và trí tuệ. Công lao này chúng tôi hiểu thuộc về quý thầy cô giáo nhờ sự tận tình chu đáo thương yêu, tận tâm dạy dỗ trong suốt những năm học dưới mái trường.

Qua buổi lễ hôm nay, chúng tôi càng thấu hiểu hơn trách nhiệm của mình và của con em mình. Các cháu còn phải phấn đấu nhiều hơn nữa đạt những thành tích cao hơn để khỏi phụ lòng công lao của quý thầy cô giáo và nhà trường.

Một lần nữa cho phép tôi thay mặt toàn thể quý vị phụ huynh học sinh xin được gửi lời cảm ơn và chúc sức khỏe tới toàn thể quý thầy cô giáo, cán bộ nhà trường luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, chúc nhà trường luôn hoàn thành nhiệm vụ.

Cuối cùng, xin kính chúc các quý vị đại biểu khách quý, các con của có một sức khỏe rồi dào, thành đạt, tràn đầy niềm vui và hạnh phúc!

Mai Hương (Tổng hợp)/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO