Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Bài phát biểu ngày 8/3 của hiệu trưởng hay, ngắn gọn, súc tích nhất

Ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3 sắp đến, dưới đây là bài phát biểu ngày 8/3 của hiệu trường hay, ngắn gọn, súc tích nhất. Hãy cùng tham khảo bài diễn văn kỷ niệm ngày 8/3 ý nghĩa nhất tại đây nhé.

Bài phát biểu ngày 8/3 của hiệu trưởng 

Kính thưa các vị đại biểu,

Kính thư các vị khách quý,

Thưa các thầy giáo, cô giáo có mặt trong hội trường ngày hôm nay,

Những ngày này, phụ nữ trên toàn thế giới nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng đang nô nức, phấn khởi tổ chức các hoạt động kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Trong không khí vui mừng của ngày hội này, tôi xin thay mặt Ban giám hiệu nhà trường gửi đến quý vị đại biểu cùng toàn thể nữ cán bộ, giáo viên lời chúc tốt đẹp nhất.

Kính thưa quý vị,

Trong thời gian qua các chị em phụ nữ luôn cố gắng, nỗ lực và sáng tạo không ngừng nghỉ để hoàn thành xuất sắc công việc chuyên môn, nghiên cứu, học tập và nâng cao trình độ, nghiệp vụ. Bằng cách thông qua phong trào "Giỏi việc nước, đảm việc nhà" các chị em cán bộ nhân viên nhà trường đã tích cực tham gia cả hoạt động xã hội và chăm sóc tốt cho gia đình một cách xuất sắc, phấn đấu đưa gia đình đạt danh hiệu "gia đình văn hóa" tại địa phương.

Hòa trong không khí rộn ràng hân hoan đón chào ngày Quốc tế phụ nữ, những ngày qua nhà trường đã tổ chức rất nhiều các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục - thể thao để giúp cán bộ nhân viên trong trường cùng nhau gắn kết.

Qua đây, tôi xin gửi lời cảm ơn, lời chúc đến các chị em cán bộ nhân viên nữ, giáo viên trong trường ngày càng xinh đẹp, hạnh phúc và thành công. Hi vọng, các chị em sẽ luôn phấn đấu hơn nữa để trở thành bông hoa tỏa hương điểm tô cho đời.

Cuối cùng, tôi xin chúc toàn thể quý vị lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Chúc buổi lễ kỷ niệm thành công rực rỡ.

Xin chân thành cảm ơn

 

bai-phat-bieu-ngay-8-3-cua-hieu-truong

Mẫu bài phát biểu ngày 8/3 của hiệu trưởng hay và súc tích nhất

Ngày 8/3 là gì, ý nghĩa ngày 8/3

Ngày 8/3 hay còn được biết đến là ngày Quốc tế Phụ nữ. Hằng năm cứ đến ngày này cả thế giới lại tôn vinh những cố gắng, sự hi sinh của các chị em. 

Lịch sử ngày 8/3 bắt đầu từ phong trào nữ công nhân ngành dệt nước Mỹ vào năm 1857. Hai năm sau đó, tháng 3 các nữ công nhân Hoa Kỳ trong hãng dệt bắt đầu lập công đoàn và giành được một số quyền lợi. Khoảng 50 năm sau tức ngày 8/3/1908, hơn 15 nghìn phụ nữ diễu hành, biểu tình trên đường phố New York đòi tăng lương, giảm giờ làm và hủy bỏ việc bắt trẻ con làm việc. Sau đó, Đảng Xã hội Hoa Kỳ tuyên bố ngày 28/2/1909 là ngày Quốc tế Phụ Nữ.

Trong Hội nghị phụ nữ do Quốc tế thứ 2 tổ chức đã thống nhất chọn ngày 8/3 hàng năm là ngày Quốc tế Phụ nữ. Ở Việt Nam, ngày 8/3 còn là dịp kỷ niệm cuộc khởi nghĩa của Hai Bà Trưng.

 

Xem thêm bài phát biểu ngày 8/3 cho ngắn gọn và hay nhất tại đây.

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO