Báo Điện tử Gia đình Mới

Bài phát biểu Tết Trung thu của lãnh đạo xã ngắn gọn, hay nhất

Mẫu bài phát biểu Tết Trung thu của lãnh đạo xã, tham khảo mẫu bài phát biểu Tết Trung thu hay, ngắn gọn, súc tích dưới đây.

  Bài phát biểu Tết Trung thu của lãnh đạo xã ngắn gọn, hay nhất

Bài phát biểu Tết Trung thu của lãnh đạo xã ngắn gọn, hay nhất

Bài phát biểu Tết Trung thu của lãnh đạo xã

Một mùa Trung thu nữa lại về, để có bài phát biểu hay, ý nghĩa hãy tham khảo ngay bài phát biểu Tết Trung thu của lãnh đạo xã ý nghĩa, súc tích dưới đây.

Kính thưa các quý vị đại biểu!

Thưa quý thầy giáo, cô giáo!

Quý phụ huynh và các em học sinh yêu quý!

Trong không khí vui tươi phấn khởi của thiếu nhi cả nước đón chào ngày tết trung thu. Cho phép tôi được thay mặt Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMTTQVN, cán bộ, nhân viên nhân dân xã ... kính chúc quý vị đại biểu, quý thầy, cô giáo quý phụ huynh và đặt biệt là các em thiếu nhi thân yêu của chúng ta Luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và hưởng một đêm trung thu đầy ý nghĩa.

Kính thưa các quý đại biểu, quý thầy cô giáo, quý phụ huynh cùng toàn thể các em thiếu nhi yêu quý!

Khi những tiếng ve không còn râm ran trong những vòm lá, Đó cũng là lúc báo hiệu sắp đến ngày tết trung thu của các em thiếu nhi. Tất cả các em thiếu nhi đều cảm thấy vui tươi phấn khởi và tràn đầy hạnh phúc vì được cùng nhau đón Tết Trung thu.

Đây là ngày tết của thiếu niên và nhi đồng Việt Nam. Hàng năm cứ đến Rằm tháng tám âm lịch là các em thiếu niên và nhi đồng trong cả nước lại được cùng nhau vui chơi và ca hát dưới ánh trăng rằm của mùa thu, được ông bà, bố mẹ, anh chị, tựu chung là người lớn mua hoặc làm tặng cho đồ chơi, được ăn thỏa thích bánh nướng, bánh dẻo, hoa quả như chuối, bưởi, hồng,...

Bài phát biểu Tết Trung thu của lãnh đạo xã ngắn gọn, hay nhất 1

Đến hẹn lại lên, cứ tới ngày này các cấp chính quyền dù bận công nghìn việc nhưng vẫn dành nhiều thời gian để phối hợp cùng nhà trường và bậc phụ huynh tổ chức cho các em vui tết trung thu, đặc biệt tạo điều kiện thuận tiện tốt nhất cho các em có hoàn cảnh gia đình khó khăn vui tết trung thu vui vẻ và tràn đầy niềm tin bước vào cuộc sống trong tương lai.

Hòa cùng với niềm vui ấy của các em thiếu nhi. Hôm nay, chúng tôi những người làm công tác chính quyền không khỏi bồi hồi vì được tham dự chương trình.... cùng tham gia với các em rước đèn, phá cỗ trông trăng. 

Chúng tôi hứa sẽ cố gắng hết sức mình để cùng nhau chung sức chung lòng cùng với nhà trường các bậc phụ huynh tổ chức cho các em thiếu niên nhi đồng trên địa bàn hàng năm được vui tết trung thu với tinh thần vui tươi và phấn khởi.

Cuối lời, tôi xin trân trọng kính chúc sức khỏe quý đại biểu, quý thầy giáo, cô giáo, quý phụ huynh mạnh khõe, công tác lao động thật tốt, và chúc các em học sinh luôn chăm ngoan học giỏi xứng đáng cháu ngoan Bác Hồ và hưởng một đêm trung thu tràn đầy hạnh phúc!

Xin trân trọng kính chào!

 

Thanh Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO