Báo Điện tử Gia đình Mới

Bạn gái Quang Hải và loạt sao Việt bị chê thiếu kiến thức cơ bản tại 'Nhanh như chớp'

Khi tham gia show giải trí "Nhanh như chớp", nhiều sao Việt đình đám trả lời sai cả những kiến thức thường thức cơ bản khiến khán giả không khỏi thất vọng.

 

Trong tập 17 Nhanh như chớp, Nhật Lê - bạn gái cầu thủ Quang Hải trả lời sai câu hỏi về kiến thức phổ thông như "Tác giả Bình Ngô Đại Cáo là ai?", Nhật Lê vô tư trả lời là Ngô Tất Tố, trong khi câu trả lời đúng phải là Nguyễn Trãi. 

Bạn gái Quang Hải và loạt sao Việt bị chê thiếu kiến thức cơ bản tại 'Nhanh như chớp' 0

Tiếp đến, ở câu "Động vật lớn nhất hiện nay là con gì?", Nhật Lê lại đưa ra một đáp án không hề liên quan tới động vật là Hà Bá.

Tiếp đến câu hỏi: “Trong bài hát Hà Nội 12 mùa hoa, hoa loa kèn nở vào tháng mấy?”, Bạn gái Quang Hải lại trả lời: “Không có hoa loa kèn”. Nhưng thực tế, ai sống ở Hà Nội đều biết loại hoa này nở vào tháng 4.

Bạn gái Quang Hải và loạt sao Việt bị chê thiếu kiến thức cơ bản tại 'Nhanh như chớp' 1

Ở 1 tập khác, diễn viên Lê Giang trả lời sai câu hỏi đơn giản liên quan đến tác phẩm Chí Phèo của Nam Cao. 

Câu hỏi là "Chào lòng, cháo bò, cháo cá, cháo gà, đâu là loại cháo mà Thị Nở nấu cho Chí Phèo ăn?", nghệ sĩ Lê Giang trả lời là "cháo lòng", trong khi ai cũng biết đáp án đúng phải là "cháo hành".

Bạn gái Quang Hải và loạt sao Việt bị chê thiếu kiến thức cơ bản tại 'Nhanh như chớp' 2

Diễn viên Song Luân trả lời sai câu hỏi liên quan đến điện ảnh đó là "Nghệ thuật thứ 7 là tên gọi của loại hình nghệ thuật nào?", và anh trả lời là cải lương. Đáp án chính xác là điện ảnh.

Bạn gái Quang Hải và loạt sao Việt bị chê thiếu kiến thức cơ bản tại 'Nhanh như chớp' 3

Khi được hỏi  "Loài thú duy nhất nào biết đẻ trứng?", Thùy Anh trả lời đại: "Con mèo". Câu trả lời này khiến S.T Sơn Thạch phải thốt lên: "Trời ơi, sao con mèo biết đẻ trứng?". Giải thích về đáp án vô lý của mình, Thùy Anh nói: "Em trả lời cho nhanh đó".

Đến những câu hỏi liên quan đến bộ phim nổi tiếng Tây Du Ký như: "Thầy trò Đường Tăng phải trải qua bao nhiêu kiếp nạn?", "Đường Tăng đặt tên cho Tôn Ngộ Không là gì?", Thuỳ Anh cũng không thể vượt qua vì: "Tuổi thơ của em không có Tây Du Ký, em đẻ quá muộn sau đó".

Bạn gái Quang Hải và loạt sao Việt bị chê thiếu kiến thức cơ bản tại 'Nhanh như chớp' 4

Lương Minh Trang khi nhận được câu hỏi: “Tôn Ngộ Không có bao nhiêu phép biến hóa”, nữ ca sĩ tự tin trả lời là 92 phép thần thông, trong khi theo nguyên tác Tôn Ngộ Không có 72 phép thần thông.

Bạn gái Quang Hải và loạt sao Việt bị chê thiếu kiến thức cơ bản tại 'Nhanh như chớp' 5

Hot girl An Vy nhận được câu hỏi “Bà chúa thơ Nôm" là ai. Cô tự tin trả lời Bà Huyện Thanh Quan khiến nhiều người bất ngờ. Bởi lẽ đáp án đúng cho câu này phải là Hồ Xuân Hương.

Bạn gái Quang Hải và loạt sao Việt bị chê thiếu kiến thức cơ bản tại 'Nhanh như chớp' 6

Tham gia chương trình, Han Sara nhận được câu hỏi: “Chim cánh cụt, hải cẩu, cá voi xanh, loài nào sống ở Nam Cực". Nữ ca sĩ đưa ra đáp án sai là không có loài nào cả. Thậm chí, khi Trường Giang cho biết chim cánh cụt sống ở Nam Cực, cô còn thắc mắc vì nghĩ loài này sống ở Bắc Cực.

Hoàng Nguyên (t/h)/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO