Báo Điện tử Gia đình Mới

Tin giải trí 25/9: Lộ hình ảnh Will và Hot girl Linh Ka bí mật hẹn hò

Tin giải trí 25/9: Một bức ảnh được cho của Will và Linh Ka tại một cửa hàng công cộng bất ngờ xuất hiện trên mạng xã hội. Ngoài ra vào cuối tháng 7, Will và Linh Ka cũng bị soi cùng có mặt tại Singapore

Tin giải trí nước ngoài mới nhất, hay nhất hôm nay 25/9

BTS có MV thứ 8 đạt 500 triệu view trên youtube

Ngày 25 tháng 9, MV Blood Sweat & Tears của BTS chính thức đạt 500 triệu view trên YouTube. Bản hit này đã được nhóm chính thức xuất xưởng vào tháng 10 năm 2016 dưới dạng ca khúc chủ đề của album WINGS. Đồng nghĩa với điều này, nhóm BTS đã mất khoảng 3 năm để có thể làm nên thành tích ấn tượng. Giai điệu bắt tai, concept mới lạ đã giúp ca khúc này là một trong những bước tiến xa của BTS trong thị trường âm nhạc xứ Kim Chi.

Tin giải trí trong nước mới nhất, hay nhất hôm nay 25/9

Lộ hình ảnh Will và Hot girl Linh Ka bí mật hẹn hò

Mới đây, một bức ảnh được cho của WillLinh Ka tại một cửa hàng công cộng bất ngờ xuất hiện trên mạng xã hội. Theo nhiều nguồn tin, cặp đôi đã cùng nhau có mặt tại cửa hàng này nhưng đều diện trang phục rất đơn giản nhằm tránh sự chú ý cho mọi người xung quanh. Ngoài ra vào cuối tháng 7 vừa qua, Will và Linh Ka cũng bị soi cùng có mặt tại Singapore. Mới đây, Linh Ka còn chia sẻ sản phẩm âm nhạc vừa ra mắt của Will để ủng hộ anh mặc dù từ trước đến nay cả hai không hề tương tác hay thể hiện sự thân thiết trên mạng xã hội. Không chỉ vậy, khi cùng tham gia một gameshow hồi tháng 6/2019, Linh Ka từng cho biết rất mến mộ và muốn song ca cùng Will.

Bảo Anh cũng tiết lộ cách cắm dao vào lưng trong hậu trường MV "Ai Cần Ai"

MV chính thức chưa kịp nguội, Bảo Anh tiếp tục tung bản behind the scenes của "Ai Cần Ai", tiết lộ cách thức găm dao sau lưng và vũ đạo "mổ cá" độc đáo khiến fan thích thú. Đây chính là hình ảnh khiến khán giả tò mò nhất về cách ekip hoá trang ra được như vậy. Bên cạnh đó, vẻ ngoài xinh đẹp cùng sự lầy lội của cô nàng cũng gây ấn tượng mạnh với khán giả qua những góc quay sau hậu trường.

Thời gian quay hình của Bảo Anh lên đến 3 ngày liên tiếp, nữ ca sĩ và ekip lúc nào cũng trong tình trạng phờ phạc, thiếu ngủ trên phim trường. Tuy thế, tất cả mọi người đều cố gắng để có được những thước phim đẹp nhất, mang đến cho người hâm mộ một sản phẩm chỉn chu nhất.

Kim Lý - Hà Hồ thoải mái ôm hôn trên máy bay

Trên mạng xã hội mới đây, hình ảnh Kim LýHồ Ngọc Hà tình tứ hết mức trên máy bay đã được lan truyền rộng rãi, khiến công chúng phải dành nhiều bàn tán. Trong loạt ảnh được ghi lại có thể thấy, từ lúc lên máy bay cho tới khi vào chỗ ngồi, cặp đôi luôn quấn quýt không rời, thậm chí ôm hôn nhau khá thoải mái, mặc cho sự chú ý của các hành khách xung quanh.

Á hậu Phương Nga diện đồ bơi khoe body gợi cảm

Á hậu Phương Nga vốn là một trong những mỹ nhân ưa chuộng phong cách kín đáo, an toàn của Vbiz. Chỉ thi thoảng cô mới diện những bộ đầm cắt xẻ khoe khéo đôi chân thon dài, bờ vai gợi cảm khi xuất hiện tại các sự kiện giải trí. Tuy nhiên mới đây, Phương Nga đã làm người hâm mộ thích thú khi chia sẻ bức ảnh diện đồ bơi khoe vòng eo thon gọn, làn da trắng cùng body siêu chuẩn.

Được biết hiện Phương Nga đã có chuyến nghỉ dưỡng cùng Bình An nên đã tranh thủ ghi lại khoảnh khắc đời thường này để cập nhật tới khán giả. Hiện bức hình đang được dân mạng nhiệt tình truyền tay nhau. Nhiều người còn khuyên Á hậu Phương Nga nên tích cực khoe hình thể nhiều hơn nữa vì cô sở hữu số đo ba vòng khá chuẩn.

Quốc Việt/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO